Scenia Bay Nha Trang có đáng để đầu tư?

Tại sao giữa một loạt những dự án ven biển Nha Trang, Scenia Bay Nha Trang lại thu hút nhà đầu tư mạnh đến thế? Sức hút của dự án nằm ở đâu và bên trong dự án có gì khác biệt?

Thiết kế Scenia Bay Nha Trang “thuận mua, vừa bán, lợi thuê”

Mua bất cứ một sản phẩm bất động sản đầu tư nào, dù vốn có là một khoản ít hay nhiều thì nhà đầu tư cũng quan tâm đến chất lượng đầu tiên, sau đó là tính thanh khoản và khả năng sinh lời qua các kênh. Thực tế cho thấy những sản phẩm bất động sản cho thuê thường không thể đáp ứng được 10 điểm tiêu chí, tại Nha Trang những dự án căn hộ ven biển đang thu hút đầu tư mạnh mẽ nhưng vẫn khiến các nhà đầu tư băn khoăn vì ngoài vị trí đẹp ra vẫn còn rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến giá trị đầu tư, duy chỉ có Scenic Bay Nha Trang là dự án mới nhưng lại thỏa mãn những mong mỏi dù khó khăn nhất của những nhà đầu tư về một sản phẩm nghỉ dưỡng cho thuê hoặc đầu tư chờ tăng giá.

Hơn 80% số lượng căn hộ dự án Scenia Bay Nha Trang là căn sudio và căn hộ 1 phòng ngủ để đáp ứng được đúng nhu cầu đang lên cơn sốt ngoài thị trường. Xu hướng nghỉ dưỡng gần đây ghi nhận công suất lấp kín phòng những dự án tiêu chuẩn 3 – 5 sao tại Nha Trang luôn ở mức hơn 70%, tập trung chủ yếu ở phân khúc căn hộ hoặc khách sạn có diện tích vừa phải, không quá lớn. Khách du lịch ưa chuộng dòng sản phẩm này không phải vì nó vừa vặn để nghỉ dưỡng dù là họ nghỉ theo cặp hay một gia đình nhỏ mà còn bởi mức giá dễ chi trả hơn so với những căn hộ rộng và siêu sang chỉ dành cho giới quý tộc.

Grand Marina Saigon Bason Quận 1 là dự án được nhiều người nhắc tới nhất trên thị trường đầu 2021 thuộc phân khúc cao cấp đã được chủ đầu tư là Masterise Homes cho ra mắt thị trường vào thời gian cuối năm 2020 với vị trí tọa lạc vàng hiếm có thuộc khu đất Ba Son – Quận 1. Thông tin cập nhật mới nhất về dự án, vui lòng tham khảo tại website của Masterise Home

Scenia Bay Nha Trang có giá đầu tư hời

Căn hộ Scenic Bay Nha Trang không chỉ có lượng căn nhỏ lớn, mà vẫn có những căn hộ rộng 3 phòng ngủ sang trọng đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của một số ít hơn du khách lưu trú, vì thế nhà đầu tư thích một chút cảm giác thử thách có thể chọn những sản phẩm này.

100% căn hộ view biển Nha Trang

Đối với du khách, căn hộ có tầm nhìn hướng biển qua khung cửa sổ hay cửa chính là được ưu tiên lựa chọn nhất và có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác “Như thế mới là nghỉ dưỡng”. Hướng biển là không chỉ có khung cảnh đẹp in ngay ngoài khung cửa mỗi hoàng hôn hay bình minh ló rạng, mà còn là không gian mở thoáng đãng vô cùng, không hề bí bách khi căn hộ quá bé hoặc không có một mặt thoáng nào.

Vị trí Scenic Bay Nha Trang cũng rất tốt cho đầu tư khi có 4 mặt tiền trong đó có một mặt hướng biển, mang đến cơ hội đầu tư hiếm có vì ngoài diện tích vừa phải, vị trí đẹp, căn hộ thoáng thì đây còn là dự án duy nhất có sổ đỏ lâu dài cho các căn hộ, việc khách hàng mua căn hố sẽ trở nên cứng tay hơn và đồng nghĩa với việc họ cũng sẽ “cứng tay” hơn trong việc đặt bút ký vào hợp đồng mua bán.

Theo như chủ đầu tư thì chỉ mới tại đợt mở bán căn hộ Scenia Bay Nha Trang đầu tiên, đã có hơn 200 giao dịch thành công và rất nhiều quà tặng giá trị đã được trao cho chủ nhân căn hộ. Hiện tại, chẳng có cơ hội đầu tư nào tốt hơn mà chỉ có những nhà đầu tư chưa biết tới dự án mới dễ lòng bỏ qua, đăng ký nhận tin ngay tại website http://condotelvietnam.com/ để không bỏ lỡ cơ hội tốt này.