Đến The Arena Cam Ranh để thưởng thức lễ hội sôi động

The Arena Cam Ranh có thể nói là nơi duy nhất gắn kết cộng đồng du khách đến với Bãi Dài, kéo họ dậy khỏi chiếc giường êm ái và hòa mình vào những hoạt động sôi nổi, những điều có thể còn hấp dẫn hơn nhiều cảnh đẹp vốn đã mĩ miều của Bãi Dài, Cam Ranh.

The Arena Cam Ranh- Khu tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng duy nhất tại Cam Ranh

Những lý do mà du khách sẽ chọn dự án này làm nơi lưu trú khi đến Bãi Dài, Cam Ranh là những hoạt động cộng đồng, sự kiện, âm nhạc, thể thao, trò chơi giải trí, cuộc thi,… khác hẳn với không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh đơn thuần, chỉ có biển xanh cát trắng, thư giãn trong bể bơi và vãn cảnh Cam Ranh. Tùy vào sở thích và nhu cầu của khách du lịch mà họ lựa chọn không gian cho mình, nhưng nếu bạn là con cừu đen giữa một bầy cừu trắng, thì không ai là không chú ý đến bạn. Các nhà đầu tư cũng nắm được điều này và liên tục tìm cho mình những sản phẩm nổi bật hẳn tại một thị trường, và căn hộ The Arena Cam Ranh đương nhiên sẽ là đích đến hấp dẫn.

Bãi Dài, Cam Ranh vốn nổi tiếng từ cách đây nhiều năm, sân bay quốc tế Cam Ranh được vận hành mới đây đã đón được 5 triệu lượt khách mỗi năm, đây còn là khu vực có địa hình đẹp hiếm có, bờ cát trắng mịn và thoai thoải, nước biển trong vắt nhìn thấy đáy, và cũng chỉ cách Nha Trang hơn 30km, du khách đến Bãi Dài cũng có thể cùng lúc khám phá nhiều thắng cảnh và khu du lịch nổi tiếng tại Khánh Hòa.

Điểm qua những tiện ích giải trí tuyệt vời tại The Arena Cam Ranh, đó là bể bơi nhiều tầng 500 m2, có cả bể nước nóng, bể nước khoáng, bể nước mặn, bể nước ngọt, bể bơi cho trẻ em để quý vị được tận hưởng làn nước sảng khoái, lại vừa trải nghiệm một không gian độc lạ chưa từng thấy, ngắm nhìn biển xanh ngay trước măt mình và thưởng thức thứ đồ uống yêu thích bên cạnh người thân yêu.

Đến The Arena Cam Ranh để thưởng thức lễ hội sôi động 3

4 tòa nhà với hơn 5000 căn hộ không chỉ là một kiệt tác kiến trúc hình tổ chim yến, mà còn là nơi có những màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời. Ngay dưới quảng trường sẽ là nơi thường xuyên diễn ra những chương trình âm nhạc sôi động, do nhạc sĩ Nguyễn Quốc Trung làm đạo diễn, và cũng là nơi những sự kiện hoành tráng được tổ chức mà bất cứ du khách nào cũng có thể tham gia.

Đến căn hộ The Arena Cam Ranh để lắng nghe biển gọi

Dự án đặc biệt nằm giữa trục đường nối giữa Nha Trang và Bãi Dài, chỉ nằm cách sân bay Cam Ranh chưa tới 3km, phía trước mặt là Vịnh Cam Ranh, sau lưng là đầm Thủy Triều, 2 mặt giáp biển mang đến những lợi thế tuyệt vời để nghỉ dưỡng.

The Arena Cam Ranh hướng biển tất cả các căn hộ nên khách lưu trú có thể thoải mái tận hưởng gió mát, cây xanh, nước trong, bờ cát mịn màng, ánh nắng ấm áp tuyệt vời cũng với những tiện ích hạng sang.

Nhà đầu tư quan tâm đến việc sở hữu căn hộ hãy nhanh tay tải mặt bằng căn hộ The Arena Cam Ranh tại đây để chúng tôi gửi trọn bộ tài liệu đầu tư dự án đến quý vị nhanh nhất tại