Vị trí The Arena Cam Ranh Condotel có gì nổi bật?

Một trong những nền tảng trong triết lý kinh doanh BĐS của thủ tướng Donald Trump là “Cải thiện bất kể một vị trí nào”. Vị trí của BĐS quan trọng, nhưng có một vị trí tuyệt vời không đảm bảo cho bất cứ điều gì. Đó chỉ là điểm khởi đầu cho một thương vụ đầu tư tốt. Hiểu được điều này, chủ đầu tư công ty cổ phần Vịnh Nha Trang mang đến dự án The Arena Cam Ranh Condotel không mang đến vị trí tuyệt đẹp mà còn mang đến những điểm còn tuyệt đẹp hơn.

Vị trí The Arena Cam Ranh kết nối trọn vẹn tại Bãi Dài

Vị trí The Arena Cam Ranh Condotel có gì nổi bật? 5

Cam Ranh trở thành một trong những điểm nổi bật nhất của du lịch Miền Trung, nơi đây thu hút đông đảo sự chú ý của du khách trong nước và quốc tế. Tọa lạc tại vị trí trung tâm Bãi Dài vịnh Cam Ranh, vị trí Arena Cam Ranh vô cùng thuận lợi khi di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí, văn hóa, kinh tế, chính trị lớn tại Bãi Dài. Theo đó, từ vị trí dự án du khách chỉ mất 9 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế Cam Ranh, 20 phút đến thành phố Cam Ranh và 35 phút đến thành phố Nha Trang.

Nơi đây hiện đang có 37 dự án lớn được cấp giấy chứng nhận đầu tư, không bao lâu nữa trong tương lai thì Cam Ranh sẽ trở thành thủ phủ du lịch đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam với bờ biển dài, bãi cát trắng cùng những hoạt động nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí vô cùng sôi động.  Nhờ vị trí chiến lược hiện đang có, cơ hội tiềm năng để đầu tư sinh lời hấp dẫn tại Cam Ranh là vô cùng lớn.

Ngoài vị trí, dự án The Arena Cam Ranh có gì?

Vị trí The Arena Cam Ranh Condotel có gì nổi bật? 6

Là dự án mang tính bứt phá của công ty cổ phần Vịnh Nha Trang, dự án The Arena Cam Ranh được đầu tư đồng bộ cả về hạ tầng hiện đại kết hợp cùng thiết kế ấn tượng đến từ công ty thiết kế Finko, điều này đã ghi điểm trong lòng công chúng. Ngoài vị trí tuyệt đẹp với mặt tiền biển Cam Ranh thì dự án có sở hữu vị trí trung tâm bãi biển thì dự án còn mang đến những sản phẩm tuyệt đẹp với diện tích vừa và nhỏ đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của quý khách hàng tương lai.

Bên cạnh đó, The Arena Cam Ranh còn được xem là dự án nghỉ dưỡng kết hợp giải trí đầu tiên tại Cam Ranh nên sẽ hút một lượng lớn khách du lịch đến không chỉ nghỉ dưỡng mà còn giải trí. Đây được xem là điểm cộng mà không phải dự án nào hiện nay ngoài The Arena Cam Ranh cũng có thể đáp ứng được. Nếu quý vị là một nha đầu tư thông thái, quý vị am hiểu thị trường và nhìn thấy cơ hội sinh lời hấp dẫn từ Condotel The Arena Cam Ranh thì còn chân chừ gì mà không đón đầu ngay những sản phẩm đẹp nhất dự án.

Thông chi tiết dự án, quý vị có thể truy cập trang thông tin chính thức CĐT để nắm trọn vẹn thông tin dự án: http://condotelvietnam.com/the-arena-cam-ranh/