Vì sao dự án Flamingo Cát Bà hút khách hàng Hà Nội?

Nổi bật trong số các khu nghỉ dưỡng hiện nay, dự án Flamingo Cát Bà là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư và khách hàng thích nghỉ dưỡng cao cấp. Thế nhưng, một điều ít biết đó là khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng các dịch vụ tương tự trong toàn hệ thống Flamingo khi đầu tư Flamingo Cát Bà. Cũng chính vì lý do này mà rất nhiều khách hàng tại Hà Nội đã nhanh tay sở hữu cho mình một biệt thự nghỉ dưỡng tại đây.

Điểm khác biệt của dự án Flamingo Cát Bà?

Đi từ điểm khác biệt của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đang cực kỳ được ưa chuộng hiện nay, condotel hay villas được khách hàng yêu thích nhờ chính sách đầu tư hấp dẫn và quyền lợi nghỉ dưỡng miễn phí. Tuy nhiên, một thực trạng đang cho thấy khách hàng khó có thể thực hiện quyền nghỉ dưỡng của mình bởi nhiều yếu tố như đầu tư ở xa di chuyển mất thời gian. Chính vì vậy, những khách hàng với mong muốn được tận hưởng và trải nghiệm thực sự vẫn đang “đốt đuốc đi tìm”.

Điểm khác biệt của dự án Flamingo Cát Bà

Trong bối cảnh đó, dự án Flamingo Cát Bà Resort ra mắt thị trường với mục tiêu mang tới cơ hội sử dụng các dịch vụ cao cấp đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Khi trở thành chủ nhân của biệt thự Flamingo Cát Bà, khách hàng sẽ được nhận 4 thẻ All In Passport Diamond cho phép cả gia đình sử dụng miễn phí nhiều dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng của Flamingo bao gồm cả Flamingo Đại Lải.

Flamingo Cát Bà – đầu tư 2 trong 1

Lý do trên cũng là nguyên nhân lớn khiến nhiều khách hàng của Hà Nội quyết định đầu tư vào Flamingo Cát Bà. Chị Nguyễn Phí Hồng Nhung, hiện đang sinh sống tại phố Hàng Bông chia sẻ: “Vợ chồng minh cũng đang tìm dự án nghỉ dưỡng để đầu tư trong năm tới thì được biết về dự án Flamingo Cát Bà Resort. Ban đầu mình còn hơi băn khoăn vì hiện tại chưa có dự án nào tại Cát Bà như vậy, thế nhưng khi nghe phân tích thì mình thấy đây chưa hẳn là một nhược điểm. Hơn nữa, với dự án này gia đình mình có thể đến nghỉ tại Flamingo Đại Lải hàng tuần. Đây là một điểm khiến mình đã “dao động” rất nhiều.”

Flamingo Cát Bà nghỉ dưỡng 2 trong 1

Với những khách hàng ở Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận như chị Nhung, việc đầu tư tại Flamingo Cát Bà Resort có những lợi ích như vừa có thể sở hữu một căn hộ thứ 2 tại đảo du lịch nổi tiếng bậc nhất miền Bắc vừa có thể thỏa mãn nhu cầu tận hưởng khi nghỉ dưỡng tại nhiều khu resort của chủ đầu tư.

Nếu quý vị và gia đình cũng đang tìm kiếm một dự án tương tự, đừng bỏ lỡ Flamingo Cát bà. Đặc biệt, trong thời điểm mới ra mắt này, chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Quý vị cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin và cập nhật tiến độ dự án Flamingo Cát Bà tại website của chúng tôi http://duanflamingocatba.com/.