Flamingo Cát Bà Resort: Nghỉ dưỡng đỉnh cao tại BĐS Miền Bắc

Nhắc đến Cát Bà, du khách thường nhớ đến hòn đảo xinh đẹp được mệnh danh là đảo ngọc tại phía Bắc. Trên hòn đảo xinh đẹp này, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*mang tên Flamingo Cát Bà Resort hiện lên lung linh và huyền ảo với mặt tiền biển Cát Cò tuyệt đẹp.

Flamingo Cát Bà Resort thúc đẩy nghỉ dưỡng cao cấp Cát Bà

Vốn được biết đến là địa điểm du lịch vốn đã nổi tiếng như Cát Bà thì hạ tầng giao thông đồng bộ gồm đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Quốc lộ (QL) 5, QL18, đường sắt Hà Nội – Hải Phòng và đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi là một hưởng lợi vượt trội, lý giải vì sao có những tên tuổi phát triển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam không để tuột mất cơ hội tiên phong khai thác nguồn tài nguyên quý giá này.

Flamingo Cát Bà Resort: Nghỉ dưỡng đỉnh cao tại BĐS Miền Bắc 5

Theo báo cáo của ngành du lịch Hải Phòng, lượng du khách đến Cát Bà và doanh thu từ du lịch tăng cao trong 2 năm vừa qua. Trong số đó, du khách quốc tế đạt 450.000 lượt, tăng 42,1% so với cùng kỳ, doanh thu từ du lịch đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng 25,13% so với cùng kỳ. Chỉ tính riêng năm 2017, lượng khách đến Cát Bà đã hơn 2 triệu lượt.

Với tình hình du lịch hiện tại, Cát Bà được xem là địa điểm du lịch hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế, sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Cát Bà mang đến cơ hội sinh lời cực kỳ hấp dẫn trong tương lai cho những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược dài hạn. Sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà Beach Resort như bước dịch chuyển mạnh mẽ thúc đẩy du lịch tỉnh Cát Bà.

Dự án Flamingo Cát Bà – Nơi hội tụ tinh hoa nghỉ dưỡng đẳng cấp

Với lượng khách quốc tế, đặc biệt là khách Nga với thời gian nghỉ dưỡng dài hạn và khả năng chi trả lớn thì dự án Flamingo Cát Bà Resort được phát triển theo hướng khai thác tiềm năng du lịch biển quanh năm, làm xóa bỏ suy nghĩ của nhiều người rằng du lịch miền Bắc chỉ có được một mùa.

Flamingo Cát Bà Resort: Nghỉ dưỡng đỉnh cao tại BĐS Miền Bắc 6

Cùng với những lợi thể nổi bật về vị trí, hạ tầng, tiện ích đẳng cấp cùng thiết kế ấn tượng như khu rừng trên cao thì Flamingo Cát Bà sẽ là dự án nghỉ dưỡng 5* đầu tiên đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của du khách quốc tế.

  • Vị trí trung tâm của trung tâm: Tọa lạc tại vị trí trung tâm của đảo Ngọc Cát Bà, đây là 2 bãi biển đẹp nhất tại đảo Ngọc – Cát Cò 1, Cát Cò 2. Với vị trí chiến lược này, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo bên bờ biển tuyệt đẹp Cát Bà.
  • Thiết kế ấn tượng như khu vườn trên cao: Lần đầu tiên một khu vườn trên cao xuất hiện ngay tại trung tâm Cát Bà, dự án hiện lên lộng lẫy như khu vườn cổ tích ngập tràn cây xanh, hoa lá và ánh sáng tự nhiên tuyệt đẹp. Thiết kế này mang đến không gian xanh mát, hài hòa giữa nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng sự hòa quyện hoàn hảo giữ thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ tạo nên những dấu ấn khó phai trong lòng du khách.
  • Hiện tích đẳng cấp quốc tế: Tại khu nghỉ dưỡng 5*, Flamingo Cát Bà được tận hưởng trọn vẹn không gian nghỉ dưỡng kết hợp cùng nhiều tiện ích hoàn hảo như: Bể bơi vô cực, rạp chiếu phim, hệ  thống bar và nhà hàng phong cách Á – Âu đa dạng, tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại với hơn 100 phòng chức năng, trung tâm hội nghị  và tổ  chức sự  kiện với sức chứa 800 –  1.200 chỗ…

Hiện tại dự án đã chính thức ra mắt, quý khách hàng quan tâm và muốn bắt cơ hội đầu tư Flamingo Cát Bà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại website http://forestintheskyresort.com/flamingo-cat-ba-beach-resort/