Movenpick Phú Quốc – Tân binh “tham chiến” thị trường 2018

Là dự án ra sau và trong thời điểm thị trường Phú Quốc đang cạnh tranh rất khốc liệt những dự án Movenpick Phú Quốc vẫn ghi điểm ấn tượng và trở thành một trong những “tân binh” có sức ảnh hưởng nhất giai đoạn 6 tháng cuối năm 2017.

Dự án “con lai” Movenpick Phú Quốc với thế mạnh vượt trội

Nằm trong chiến lược phát triển tại Phú Quốc của tập đoàn MIK Group cũng như kế hoạch mở rộng thị trường của Movenpick Hotels & Resort, dự án Movenpick Phú Quốc là sự kết hợp của tiềm lực, nhân lực của hai thương hiệu lớn nhằm tạo ra một dự án mạnh với dấu ấn đặc biệt.

Dự án Movenpick Phú Quốc

Và thực sự dự án này đã mang những nét đặc trưng của cả 2 đơn vị này. Về thiết kế, Movenpick Phú Quốc mang đậm phong cách châu Âu với gam màu trắng chủ đạo, nổi bật trong mảng xanh của thảm thực vật và màu xanh của biển. Tuy nhiên, các kiến trúc sư đã khéo léo lồng ghép các yếu tố Á Đông, các chất liệu gỗ, tre, vải vào thiết kế nội thất của dự án nhằm gợi nhắc về nét truyền thống của khu vực bản địa.

Dự án Movenpick Phú Quốc thừa hưởng tinh hoa từ kinh nghiệm vận hành khách sạn của Movenpick Hotels & Resorts. Từng chi tiết về thiết kế cũng như nguyên vật liệu đều được duyệt theo tiêu chuẩn 5 sao của đơn vị quản lý. Điều này đảm bảo rằng khi đưa vào vận hành, dự án sẽ duy trì cũng như đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của lĩnh vực khách sạn thế giới.

Khả năng chiếm lĩnh thị trường của Movenpick Phú Quốc

Những yếu tố ở trên là những giá trị nội tại của dự án Movenpick Phú Quốc. Thế nhưng để có thể cạnh tranh ở một thị trường tiềm năng như đảo Ngọc, chắc chắn dự án cũng sẽ cần các yếu tố khác nữa. Các chuyên gia của chúng tôi đã liệt kê một số điểm cộng nên được khách hàng quan tâm khi cân nhắc đầu tư.

Về chính sách bán hàng, Movenpick Phú Quốc là dự án đầu tiên tại Phú Quốc đưa ra chương trình trả trước tiền thuê. Theo đó, nếu khách hàng nhận trước lợi nhuận của 3 năm đầu tiên, chủ đầu tư sẽ khấu trừ trực tiếp 25% vào giá bán căn hộ ban đầu. Với nhiều khách hàng đang băn khoăn việc vay vốn ngân hàng để đầu tư thì đây là một lựa chọn tuyệt vời để vẫn có thể sở hữu căn hộ mà không cần phải thực hiện nhiều công đoạn thủ tục khác.

Khả năng chiếm lĩnh thị trường Movenpick Phú Quốc

Dự án Movenpick Phú Quốc hiện đang đưa ra mức lợi nhuận rất hấp dẫn – tối thiểu 10%/năm trong 10 năm. Đặc biệt, khoản lợi nhuận này sẽ được ngân hàng Techcombank bảo lãnh. Đây là một ưu thê đặc biệt có sức cạnh tranh trong thị trường hiện nay, khi mà nhiều người đang tỏ ra lo ngại về sự chắc chắn của lợi nhuận các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Để được thông tin nhanh nhất cũng như cập nhật bảng hàng dự án Movenpick Phú Quốc mới nhất, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi tại website http://phuquoccondotel.vn/movenpick-phu-quoc/. Các tư vấn viên luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như tư vấn khách hàng phương án đầu tư hiệu quả nhất!