AB Central Square – Dự án duy nhất có căn hộ Unit hotel

Unit Hotel là mô hình căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo và được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt với những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Nhưng loại hình căn hộ này khá hiếm tại Việt Nam và tại Nha Trang AB Central Square là dự án duy nhất có sản phẩm unit hotel. Bởi vậy mà ngay từ khi ra mắt dự án nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Căn hộ Unit Hotel độc đáo tại AB Central Square Nha Trang

Dự án AB Central Square là tòa tháp 36 tầng với kiến trúc độc đáo. Đặc biệt dự án mặt tiền biển nằm trên cung đường đẹp nhất tại thành phố biển sôi động với 3 mặt tiền là 3 đường lớn tại thành phố Nha Trang: Trần Phú – Lê Thánh Tông – Hùng Vương.

Khác với những dự án khác, AB Central Square phát triển sản phẩm chủ yếu theo unit hotel, chiếm trọn từ tầng 18 đến tầng 28, mỗi tầng lại bao gồm 22 căn Unit Hotel với diện tích từ 33m2 – 82m2. Đây là không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thư thái cho các du khách. Đặc biệt với lợi thế về vị trí mà các căn unit hotel tại dự án đều có tầm view biển trực diện vô cùng ấn tượng, đồng thời lại có thể ngắm trọn phố biển lung linh ánh điện khi về đêm.

Thời gian gần đây, một loạt các dự án lớn về các căn hộ, khách sạn và cả biệt thự đều được đưa vào đầu tư xây dựng. Nhờ sự xuất hiện của hàng loạt các dự án lớn nhỏ đã làm cho toàn bộ thị trường bất động sản Đà Nẵng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hàng loạt các giao dịch mua bán đất Đà Nẵng trở thành những đầu mối cực kỳ quan trọng. Tất cả những nội dung và thông tin quan trọng có liên quan đến thị trường mua bán đất Đà Nẵng quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website của chuyên viên tư vấn Thaidv để biết thêm chi tiết.

Không hề thua kém những dự án Condotel khác tại Nha Trang, các căn unit Hotel tại dự án AB Central Square được thiết kế hiện đại và đầu tư kỹ lượng về nội thất. Từ trần, tường, sàn đến các thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, bếp…đều được tuyển chọn cẩn thận từ những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới, mang đến một không gian sống và nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp nhất cho các chủ nhân. Mỗi căn hộ còn được trang bị kính hộp cường lực đảm bảo tầm view không bị hạn chế, ngắm trọn vẻ đẹp biển Nha Trang.

AB Central Square – Dự án duy nhất có căn hộ Unit hotel

AB Central Square – Dự án duy nhất có căn hộ Unit hotel

Cam kết đầu tư sinh lời hấp dẫn

Không chỉ sở hữu những căn hộ unit Hotel độc đáo mà tại dự án AB Central Square còn mang đến cam kết đầu tư vô cùng ấn tượng, khẳng định đây là lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho giới đầu tư. Theo đó các khách hàng được ký hợp đồng hợp tác đầu tư với cam kết sinh lời 10% giá trị thuần hợp đồng trong năm và thời gian cam kết là 10 năm. Từ năm thứ 11 trở đi, tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận ở mức 80:20 có nghĩa rằng khách hàng được hưởng 80% lợi nhuận từ việc kinh doanh căn hộ. Có thể nói, so với các dự án condotel tại Nha Trang, thì đây là mức cam kết lợi nhuận cao bậc nhất. Điều này đảm bảo khả năng sinh lời hấp dẫn tại dự án.

Bên cạnh đó dự án AB Central Square này cũng là dự án duy nhất tại Nha Trang – Khánh Hòa áp dụng chính sách Buy Back Garuanty. Theo đó sau 5 năm kể từ khi căn hộ unit Hotel đi vào hoạt động, chủ đầu tư nhận chuyển nhượng hợp đồng hợp tác đầu tư với giá trị gốc hợp đồng và 10% lợi nhuận. Điều này đảm bảo tính thanh khoản nhanh và thu hồi ngay khi cần cho các nhà đầu tư.

Rõ ràng đầu tư vào dự án, nhà đầu tư được đảm bảo tính an toàn cao và khả năng sinh lời vượt trội. Hiện nay chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ AB Central Square và mở bán lần hai cũng là đợt mở bán cuối cùng, bởi vậy đây là cơ hội cuối cùng để đầu tư sinh lời tại dự án hấp dẫn này.