D’Capitale và cơ hội đầu tư căn hộ đa năng tại Hà Nội

D’Capitale đã mang đến cơ hội đầu tư căn hộ đa năng  – mô hình căn hộ vừa để ở vừa kinh doanh với nhiều lợi ích vượt trội cho thị trường chung cư cao cấp Hà Nội. Nhà đầu tư cùng lúc sở hữu cả hai nhu cầu ở – kinh doanh chính là những khác biệt mà dòng căn hộ này mang lại.

D’Capitale – Khu đô thị đi đúng hướng phát triển hiện đại

D’Capitale tọa lạc tại vị trí trung tâm phía Tây với ba mặt tiền mang đến một lựa chọn đầu tư siêu lý tưởng với khả năng thu hồi vốn nhanh. Chính nhờ vị trí trung tâm, kết nối linh hoạt đã góp phần làm gia tăng thêm giá trị bất động sản của dự án này.

Mặt khác dự án cũng được định hướng trở thành khu đô thị hiện đại, năng động với cộng đồng cư dân đa văn hóa và văn minh. Đặc biệt với sự xuất hiện của dòng Soho D’Capitale đã tạo nên cho dự án một điểm nhấn đặc biệt. Mô hình căn hộ SOHO vốn đã hình thành và phát triển rất tốt tại các thị trường như Hàn Quốc, tuy nhiên tại Việt Nam hiện chưa có dự án nào ngoài D’Capitale phát triển được đúng bản chất của dòng căn hộ này. Theo đó, dòng căn hộ vừa dành để ở lại vừa có thể đăng ký kinh doanh làm văn phòng đã giúp cho dự án thật sự trở thành trung tâm của đầu tư bởi sức hút và tiềm năng rất lớn từ khu vực phía Tây.

Ở các khu đô thị hiện đại, nhà phát triển nhà ở thường có xu hướng tích hợp cùng văn phòng và hệ thống tiện ích để mang đến một quần thể thật sự tiện nghi và sôi động cho cư dân. Và điều này đã được thể hiện rất tốt tại D’Capitale.

An cư lý tưởng tại D'Capitale Trần Duy Hưng

An cư lý tưởng tại D’Capitale Trần Duy Hưng

Sinh lợi hấp dẫn từ việc đầu tư dòng Soho

Soho D’Capitale còn mang đến một thế mạnh khác đó chính là sự linh hoạt trong công năng sử dụng. Dù nhu cầu ở hay làm văn phòng thì cũng đều có đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho sự phát triển và sinh hoạt.

Bên cạnh đó, đầu tư Soho D’Capitale cũng chính là giới đầu tư đang đi đầu xu hướng đầu tư căn hộ chung cư theo mô hình mới. Thay vì khai thác cho thuê để ở như các căn hộ truyền thống thì với dòng này, đối tượng khách hàng sẽ được mở rộng ra rất nhiều. Bởi tính linh hoạt của loại hình căn hộ, nên khách hàng có thể là người nước ngoài đến làm việc, hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần địa điểm văn phòng…. Do đó cơ hội gia tăng thêm lợi nhuận sẽ tốt hơn so với việc đầu tư căn hộ thông thường.

Cùng với cộng đồng cư dân với 1/3 là cư dân ngoại quốc cũng mang đến cho dự án một “hành lang” khá tốt để thu hút các doanh nghiệp đến đặt văn phòng. Đặc biệt các doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, du lịch… Nhờ đó hoạt động khai thác cho thuê của dòng căn hộ này cũng đảm bảo được công suất cao hơn.

Chính nhờ những lợi thế hấp dẫn cũng như tiềm năng thấy rõ của khu vực Trung Hòa – Nhân Chính đã giúp cho D’Capitale nhanh chóng trở thành lựa chọn đầu tư “được lòng” giới đầu tư sành sỏi trên thị trường.