Vì sao nên mua Vinhomes Đỗ Đức Dục?

Thị trường bất động sản nhà ở tại Hà Nội có rất nhiều lựa chọn với những dự án ở mức giá khác nhau. Với một khách hàng thượng lưu, có điều kiện về kinh tế, việc sở hữu 1 căn nhà không phải khó, song để chọn được môi trường sống như ý, với những chất lượng dịch vụ bảo đảm, tiến độ đúng cam kết thì không dễ, phải là một chủ đầu tư uy tín lắm mới có thể làm được. Chính vì vậy, Vinhomes Đỗ Đức Dục với ưu thế của một chủ đầu tư uy tín, chắc chắn sẽ là nơi an cư thỏa mãn được mọi tiêu chí của cư dân.

Lợi thế của một chủ đầu tư danh tiếng và uy tín

Vingroup là một tập đoàn lớn đa ngành, chủ đầu tư bất động sản thành công nhất thị trường hiện nay, cái tên ông lớn được tìm kiếm trên cả bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng. Vì thế, không chỉ có danh tiếng, mà chủ đầu tư còn đang tạo ra được những uy tín và định vị thương hiệu của mình trên thị trường và tỏng lòng khách hàng.

Cộng đồng cư dân Vinhomes Đỗ Đức Dục văn minh

Cộng đồng cư dân Vinhomes Đỗ Đức Dục văn minh – Hình ảnh minh họa

Căn hộ Vinhomes Đỗ Đức Dục khi được ra mắt và giới thiệu cùng chủ đầu tư Vingroup đã khiến rất nhiều khách hàng yên tâm và hài lòng. Dễ dàng nhận thấy rằng, các dự án mang thương hiệu Vinhomes đều sở hữu những lợi thế đắc địa, có tính thanh khoản cao hơn hẳn và tiềm năng giá trị cực kỳ lớn. Bởi không chỉ đem đến thương hiệu và uy tín, những dự án này còn đem theo cả một chuỗi tiện ích và dịch vụ chỉ người Vinhomes mới được sử dụng.

Vị trí Vinhomes Đỗ Đức Dục phong thủy đắc địa

Sở hữu ngay vị trí đắc địa trên mặt đường Phạm Hùng, đối diện là con đường Đỗ Đức Dục và trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, căn hộ Vinhomes Đỗ Đức Dục không chỉ đảm bảo cho cư dân một kết nối giao thông thuận lợi đến trung tâm thành phố, khu vực ngoại tỉnh, mà còn đảm bảo cho khách hàng những một vị trí phong thủy đắc địa, thoáng mát, cao ráo.

Nói đến đường Phạm Hùng, những khách sành sỏi đã có quen thuộc với con đường này khi có những tốc độ phát triển và sự thay gia đổi thịt đáng kinh ngạc khi có chính sách di dời bộ máy hành chính của thành phố về phía Tây. Chính vì thế từ hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng, Vinhomes Đỗ Đức Dục đều kết nối hoàn hảo nhất, tạo nên những khác biệt trong cuộc sống, tiết kiệm thời gian di chuyển cho cư dân.

Bên cạnh đó, vị trí này còn là khu vực được xem là đầu rồng, nơi cao ráo, thoáng mát, xanh tốt, thuận lợi cho sự phát triển lâu dài cả về lâu dài và sự nghiệp. Đây cũng chính là lý do rất nhiều các dự án lớn có tính biểu tượng đã được xây dựng, các trung tâm văn hóa, chính trị xung quanh rất nhiều.

Sở hữu căn hộ Vinhomes Symphony Đỗ Đức Dục , chắc chắn quý khách hàng có thể yên tâm về những dịch vụ và tiện ích mà chủ đầu tư Vingroup sẽ đem theo, cùng những phát triển trong tương lai mà không một chủ đầu tư nào dám thực hiện và có đủ vốn để thực hiện.