Sunshine Marina Nha Trang Bay – Tiềm năng đầu tư sinh lời cực lớn

Sunshine Marina Nha Trang Bay do “ông lớn” Sunshine Group đứng sau hậu thuẫn, đem đến một thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao, đẳng cấp, sang trọng mang tầm vóc quốc tế. Cùng với vị trí địa lý đắc địa, phong cách thiết kế độc đáo lại nằm trong vùng kinh tế phát triển nhất tại tỉnh Khánh Hòa, dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay chính là cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có mà Quý khách hàng và nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Sunshine Marina Nha Trang Bay nằm trong vùng kinh tế rất phát triển

Nha Trang là thành phố du lịch nổi tiếng thế giới, kinh doanh du lịch 4 mùa, có sức hút khách du lịch trong nước và quốc tế rất lớn. Theo thống kế của VH- Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa năm 2017 tổng doanh thu của ngành có hơn 17.300 tỷ đồng tăng gần 34% so với năm 2016 với tổng lượng khách du lịch lên tới 5,5 triệu lượt khách, hứa hẹn trong năm 2018 con số sẽ không ngừng tăng lên. Chính vì thế, dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay sau khi được bàn giao sẽ đảm bảo lượng phòng được phủ kín gần 100%, đảm bảo hoạt động kinh doanh của khách sạn luôn đạt được tỷ lệ sinh lời cao nhất.

Dự án Sunshine Marina Nha Trang sở hữu vị trí độc tôn trên đường Trần Phú

Vị trí Sunshine Marina Nha Trang Bay tọa lạc ngay tại số 32 Trần Phú, một trục đường giao thông chính kết nối với trung tâm thành phố Nha Trang, dễ dàng di chuyển tới các điểm trong trung tâm thành phố, Vinpear Land, sân bay Cam Ranh… Phía trước mặt là bãi biển dài với nền cát trắng tinh khôi cùng với dòng nước trong xanh, đầy thơ mộng. Với xu hướng nghỉ dưỡng sát cạnh bờ biển hiện nay thì Sunshine Marina Nha Trang Bay là một lựa chọn tối ưu nhất khi đến với vũng biển Nha Trang.

Sunshine Marina Nha Trang Bay

Chủ đầu tư Sunshine Marina Nha Trang Bay là một tập đoàn lớn, uy tín

Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay được xây dưng bởi Tập đoàn Sunshine group. Một tập đoàn có tiềm năng tài chính lớn mạnh, với các công trình thế kỷ & hệ thống khu nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn cùng công trình tiện ích quy mô & đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam. Các dự án do “ông lớn” Sunshine group đứng ra xây dựng đều có công suất phòng, giá bán phòng luôn dẫn đầu trên thị trường. Vì thế Sunshine Marina Nha Trang Bay ngay từ khi mới ra mắt đã thu hút được nhiều nhà đầu tư trên cả nước quan tâm và hết lòng đổ vốn kinh doanh sinh lời.

Thiết kế căn hộ độc đáo đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách du lịch

Dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay được thiết kế bởi công ty thiết kế danh tiếng bậc nhất thế giới AEDAS. Từ bên ngoài vào bên trong căn hộ đều theo phong cách mùa xuân Địa Trung Hải chuẩn 5 sao. Các căn phòng được bố trí rất hài hòa, không các vách ngăn tận dụng tối đa không gian sử dụng, nội thất lựa chọn gam màu trắng và trầm tạo không gian sang trọng và lịch lãm. Bên cạnh đó, các căn hộ Sunshine Marina Nha Trang Bay đều có view hướng ra biển cùng với thiết kế thông minh đảm bảo các căn hộ có tầm nhìn rộng mở ra biển cả để đón ánh bình minh & hoàng hôn quyến rũ.

Theo các chuyên gia nhận định, sau khi dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay chính thức được bàn giao sẽ tạo ra một “cơn chấn động” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

>>> Xem thêm dự án tại đây: https://xaydungvina.vn