3 lý do nên thuê văn phòng tòa nhà Saigon Centre Tower 2

Tòa nhà Saigon Centre Tower 2 là một trong những lựa chọn thuê văn phòng lý tưởng tại Quận 1. Với  quy mô 18 tầng nổi, 02 tầng hầm, 1 tầng trệt, tòa nhà đang cung ứng một lượng văn phòng hạng A chuyên nghiệp vô cùng chất lượng, nơi đặt trụ  sở của rất nhiều công ty, tập đoàn lớn, những ngân hàng lớn như BIDV, Sacombank. Dưới đây là những lý do khiến nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tòa nhà Saigon Centre 2 làm nơi đặt văn phòng dài hạn.

Vị trí tòa nhà Saigon Centre Tower 2 kết nối giao thông thuận lợi

Thuê văn phòng Saigon Centre Tower 2 quận 1

Vị trí đắc địa của tòa cao ốc văn phòng Saigon Centre Tower 2

Tòa nhà Saigon Centre Tower 2 sở hữu ngay vị trí đắc địa nhất thuộc Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, nằm trên tuyến đường Lê Lợi, tạo nên một kết nối giao thông hoàn hảo, hạn chế tình trạng kẹt xe, ùn tắc và giờ cao điểm. Từ vị trí này, có thể lưu thông thuận lợi sang các quận Bình Thạnh, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, cắt ngang các tuyến đường chính khác như: Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Nam Kỳ, Pastuer. Không chỉ cán bộ nhân viên làm việc tại tòa nhà hưởng lợi, khách hàng của doanh nghiệp cũng dễ dàng hơn rất nhiều trong quá trình đến văn phòng công ty để làm việc, bàn bạc, tạo nên một thiện cảm, thuận lợi khởi đầu cho những thành công tiếp theo.

Vị trí đắc địa mà tòa nhà Saigon Centre Tower 2 đang sở hữu giúp tòa văn phòng hưởng những hạ tầng hoàn hảo từ khu vực đồng nghĩa các doanh nghiệp đang tọa lạc tại tòa nhà cũng được hưởng những khác biệt vượt trội này. Cách tòa nhà 330m là chợ Bến Thành, 220m là bệnh viện đa khoa Sài Gòn, trong bán kính 650m là Vincom Center, xung quanh là những trường học nổi tiếng của thành phố từ mầm non đến đại học, các ngân hàng lớn như BIDV, tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kết nối với nhau dễ dàng, mở rộng đối tác và khách hàng.

Thiết kế an toàn, hiện đại

Tòa bộ tòa nhà văn phòng Saigon Centre Tower 2 được lắp đặt kính chống ồn, có in hoa văn bên ngoài màu xanh, vừa mang đến sự chuyên nghiệp, biểu tượng của các tòa nhà văn phòng cao tầng trên thế giới, thể hiện được sự chuyên nghiệp của tòa văn phòng hạng A, đồng thời tạo nên sự tiêng tư cho các doanh nghiệp trong quá trinh hoat động, điều hòa được ánh sáng tự nhiên phù hợp với nhu cầu làm việc, thị lực vừa tiết kiệm tối đa năng lượng điện.

Ngoài ra, cao ốc văn phòng Saigon Centre Tower 2 cũng được trang bị công nghệ xanh mới nhất hiện nay, bao gồm các tính năng sinh thái như nhà máy điều hòa không khí tiết kiệm nặng lương, tất cả thiết bị nước cũng được trang bị nghiêm ngặt yêu cầu về hiệu suất của việc ghi nhãn hiệu quả sử dụng nước của Singapore, nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí hằng tháng phải bỏ trong quá trình sử dụng năng lượng điện.

Bên cạnh đó những thiết kế an toàn cũng được ứng dụng và đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt như hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn tự động, hệ thống giám sát quản lý bằng phần mềm của toàn nhà, thang máy chống cháy tốc độ cao…

Diện tích thuê linh hoạt

Cho thuê văn phòng tòa nhà Saigon Centre Tower 2 quận 1

Tòa nhà văn phòng Saigon Centre Tower 2 thu hút khách hàng thuê văn phòng quận 1

Saigon Centre Tower 2 sở hữu những mặt bằng cho thuê vô cùng “hot” hiện nay, diện tích cho thuê nhỏ nhất của tòa nhà từ 150m2 đến diện tích nguyên sàn 4044m2. Với diện tích này, tòa nhà đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp có quy mô vừa và những tập đoàn, công ty lớn, phát triển với quy mô đông.

Sở hữu một vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Sài Gòn, nằm trong chuỗi văn phòng cho thuê quận 1, tòa nhà Saigon Centre Tower 2 sẽ là lựa chọn thuê văn phòng vô cùng lý tưởng, có thể đáp ứng được tối đa yêu cầu về tính chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và thiện cảm của khách hàng/doanh nghiệp. Mức giá cho thuê niêm yết tại tào nhà là 40$/m2, phí dịch vụ 7$/m2. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn mặt sàn phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ thuê văn phòng vui lòng truy cập website: https://officespace.vn/