Biệt thự The Manor Central Park – Hội tụ tinh hoa, khẳng định đẳng cấp

Là dòng sản phẩm hội tụ tất cả những tinh hoa và đẳng cấp, biệt thự The Manor Central Park hứa hẹn mang đến cho quý khách một không gian sống tiện nghi, sang trọng, biệt lập. Đặc biệt, với diện tích rộng lên đến 300m2, mỗi căn biệt thự tại dự án sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình đa thế hệ giàu có tại thủ đô.

Biệt thự song lập hiện đại, thanh bình

Biệt thự The Manor Central Park bao gồm hai loại là biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Loại hình biệt thự song lập được thiết kế dành riêng cho quý cư dân yêu thích sự thanh bình, khi được quy hoạch trong cụm dân cư tách biệt. Từ khu vực tọa lạc của khu biệt thự song lập, chỉ cần đi qua một dãy phố và công viên là cư dân đã có thể tiếp cận đến những khu phố thương mại, ẩm thực sầm uất của khu đô thị. Dòng sản phẩm biệt thự song lập của dự án được chia thành 2 loại sản phẩm bao gồm biệt thự song lập bạch kim và biệt thự song lập vàng. Tùy vào nhu cầu riêng của mỗi khách hàng để lựa chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu và tiềm lực tài chính của bản thân. Tất cả các căn biệt thự tại dự án đều đảm bảo kiến trúc thiết kế rộng rãi, sang trọng và hiện đại; cùng với đó là việc xây dựng thành công một cộng đồng cư dân thân thiện, văn minh và đẳng cấp.

Không gian đáng sống tại The Manor Central Park

Không gian đáng sống tại The Manor Central Park

Bên cạnh điểm nhấn kiến trúc thiết kế độc đáo, dự án biệt thự The Manor Central Park song lập còn mang đến cho quý khách hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng đa dạng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu vui chơi, giải trí hay những nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Đặc biệt, khoảng không gian chung ngoài trời như công viên, hồ bơi, khu vườn xanh mát… sẽ là địa điểm lý tưởng để cho các cư dân nhỏ tuổi có thể thỏa sức chạy nhảy, nô đùa, là nơi lý tưởng để các gia đình có thể thư giãn, trò chuyện, gắn kết tình hàng xóm.

Biệt thự The Manor Central Park đơn lập siêu sang

Dòng sản phẩm biệt thự The Manor Central Park đơn lập cũng được thiết kế với quy mô bao gồm 2 loại là biệt thự bạch kim và biệt thự kim cương. So với các dòng sản phẩm khác tại khu đô thị, dòng sản phẩm biệt thự đơn lập được đánh giá là có không gian sống yên tĩnh, riêng tư nhất. Mỗi căn biệt thự đơn lập được thiết kế vô cùng tinh tế từ những bàn tay tài hoa của các nhà kiến trúc sư bậc thầy. Không gian sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp của biệt thự đơn lập đã hiện thực hóa không gian sống đẳng cấp thượng lưu mà giới thượng lưu, quyền quý, giàu có Hà Thành mơ ước. Bên cạnh đó, khu biệt thự đơn lập được thiết kế không gian xanh bao quanh ngôi nhà, tạo nên không gian xanh yên bình, tràn đầy sức sống, giúp chủ sở hữu ngôi nhà tận hưởng trọn phút giây thư giãn đẳng cấp.

Đặc biệt, những căn biệt thự đơn lập tại dự án đều có thể biến mọi nhu cầu của quý khách thành hiện thực, bởi, với quy hoạch đồng bộ, thuận tiện, cư dân chỉ cần mất vài phút di chuyển có thể tiếp cận đến hàng loạt các tiện ích, dịch vụ hàng đầu của khu đô thị, trải nghiệm mua sắm hòa vào cộng đồng cư dân văn minh, sôi động bậc nhất thủ đô.

Hiện tại, tiến độ biệt thự The Manor Central Park vẫn đang được thực hiện theo đúng tiến độ đã cam kết với quý khách hàng, đảm bảo bàn giao đúng hạn, đảm bảo chất lượng công trình nhà ở với nhà thầu thi công xây dựng, ép cọc bê tông chuyên nghiêp nhất.