Jade Orchid Garden – Vườn ngọc lan kết tinh giá trị đẳng cấp

Với quy mô 8ha, Jade Orchid Garden hứa hẹn là một dự án vô cùng độc đáo bởi vị trí vàng , sức hút mạnh mẽ và riêng biệt với đầy đủ tiện nghi cùng sự đẳng cấp, là một lựa chọn vô cùng thông minh của tầng lớp thượng lưu thủ đô.. Chắc chắn khu đô thị Jade Orchid Garden sẽ là một nơi an cư lí tưởng cùng điểm đến đầu tư tiềm năng cho những khách hàng và cư dân Hà nội.

Vị  trí “địa lợi” bậc nhất thủ đô tại Jade Orchid Garden

Dự án Vimefulland tọa lạc tại khu đô thị mới Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – trục phát triển đô thị mới phía Bắc của thủ đô- Một vùng đất hứa hẹn đầy sự năng động, trẻ trung.  Dự án Jade Orchid Garden  được coi là điểm giao thoa  giữa trục đường Phạm Văn Đồng vô cùng rộng rãi –với đường Phạm Hùng và Vành đai 3, tạo nên một kết cấu hạ tầng giao thông vô cùng tiện lợi. Vị trí đắc địa còn được thể hiện bởi khu đô thị Jade Orchid Garden là trung tâm kết nối nhiều khu vui chơi và các cơ quan hành chính và các trường Đại học như: Đại học Mỏ, Học viện Tài Chính, công viên hoà bình, bệnh viện nam thăng long, công viên hoà bình hứa hẹn những giá trị sống vô cùng tích cực và hạnh phúc. Đây còn được xem chính là vị trí vàng cuối cùng của nội thành thủ đô, mang đến những tiềm năng về giá trị đầu tư.

Tổng quan Jade Orchid Garden

Tổng quan Jade Orchid Garden

The Jade Orchid Garden có tổng diện tích là 20.47ha, nhưng mật độ xây dựng chưa đến 25%, vì vậy không chỉ được tận hưởng một quần thể tiện ích hiện đại, đầy đủ nâng tầm cuộc sống, cư dân còn có một hệ thống sinh thái xanh vượt trội, tạo ấn tượng về một không gian tiện nghi mà vô cùng thoáng đãng, giúp cư dân có cuộc sống đắm mình, hoà quyện cùng với thiên nhiên tươi mát, trong lành.

Nơi lan toả những giá trị đẳng cấp

The Jade Orchid Garden Cổ Nhuế không chỉ đơn thuần là tổ ấm, là nơi nghỉ chân của cư dân mà còn là không gian sống cao cấp, được  xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về mọi mặt của chủ đầu tư Vimefuland, biệt thự The Jade Orchid Garden độc đáo với phong cách phóng khoáng, sang trọng, hiện đại của mình, vì thế nên nó được coi là sản phẩm xuất sắc nhất, nơi gia chủ thể hiện đẳng cấp thượng lưu không đâu sánh được của mình. Ngoài ra, chỉ với vài bước chân, không gian vô cùng nhộn nhịp ở khu vực Shophouse (hay còn gọi là nhà phố) sẽ được mở ra trước mắt. Chính điều này đã tạo nên trải nghiệm sống vô cùng tiện lợi nhưng cũng góp phần xây dựng nên hình ảnh tinh tế của gia chủ. Đồng thời, khách hàng sống trong khu đô còn được đảm bảo an ninh đa lớp, an toàn, giúp kết nối cùng cộng đồng cư dân đẳng cấp, tạo điều kiện để phát triển và vươn xa mạnh mẽ.

Chính vì sự đắc địa cùng với đẳng cấp của nó, tiềm năng tăng giá của dự án Athena Fulland Nguyễn Xiển sẽ luôn ổn định ở mức cao. Với tốc độ phát triển của phía Bắc và những đầu tư của nhà nước vào khu vực này, chắc chắn đây sẽ là điểm đến kinh doanh lý tưởng dành cho giới thượng lưu thủ đô cùng với sự kiến tạo nên cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ và vô cùng hiện đại. Để tìm hiểu thêm những dự án Vimefulland khác, quý khách vui lòng truy cập tại đây: http://duanvimefulland.org/