Shophouse The Manor Central Park – Sản phẩm đầu tư “đáng đồng tiền”

Mặc dù giá tương đối đắt đỏ, thế nhưng, dòng sản phẩm Shophouse The Manor Central Park lại được quý khách hàng đầu tư vô cùng ưa chuộng và săn đón. Theo đánh giá từ phía khách hàng và các chuyên gia bất động sản, với dòng sản phẩm hội tụ nhiều thế mạnh cạnh tranh vượt trội như vậy, thì mức giá bán đắt đỏ của dự án cũng là điều hiển nhiên, tuy nhiên, lợi ích mà dòng sản phẩm này mang lại cho các nhà đầu tư chắc chắn sẽ cao hơn gấp nhiều lần.

Vị trí đắc địa để kinh doanh buôn bán

Siêu khu đô thị của chủ đầu tư Bitexco sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa khi nằm cạnh công viên và tuyến đường BT Chu Văn An. Với vị trí tọa lạc này không chỉ mang đến cho khu đô thị hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện, kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm và ngoại thành thủ đô Hà Nội, mà còn mang đến không gian sống xanh, an lành lớn nhất thủ đô. Bên cạnh đó, việc đẩy mạnh đầu tư phát triển hoàn thiện hạ tầng giao thông của khu vực sẽ giúp nơi đây thu hút dân sinh dọc hai bên tuyến đường, mang đến cho khu nhà phố thương mại nguồn khách hàng lân cận lớn. Các hoạt động giao thương tại đây hứa hẹn cũng sẽ diễn ra 24/24h mà không bị giới hạn về thời gian.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Shophouse The Manor Central Park Nguyễn Xiển được chủ đầu tư Bitexco vô cùng ưu ái khi lựa chọn vị trí tọa lạc đắc địa nhất khu đô thị cho dòng sản phẩm này. Với vị trí tọa lạc có ít nhất là 2 mặt tiền đường lớn, giữ khoảng cách lý tưởng đến các khu chung cư, biệt thự, liền kề cao cấp tại khu, lại gần mặt đường lớn, nơi đông dân cư qua lại, chắc chắn sẽ mang đến nguồn khách hàng nội khu lớn, đầy tiềm năng cho các căn Shophouse tại đây. Đây cũng là nền tảng vững chắc khẳng định giá trị gia tăng của dòng sản phẩm này, đồng thời cũng là tiềm năng thu lợi nhuận vượt trội từ việc kinh doanh tại đây, khiến cho các nhà đầu tư đứng ngồi không yên.

Shophouse The Manor Central Park

Shophouse The Manor Central Park

Thiết kế tối ưu của Shophouse The Manor Central Park

Theo chia sẻ từ phía giám đốc vận hành dự án, nếu như ở các dự án Shophouse trước đây thường bị giới hạn trong những khu đô thị khép kín, bị hạn chế bởi người ra vào, khiến cho lượng khách hàng tiếp cận đến những căn Shophouse cũng ít đi, thì nay, tại Shophouse The Manor Central Park đã giải quyết được triệt để vấn đề này, thỏa mãn nhu cầu của chủ sở  hữu. Đặc biệt, với kiến trúc thiết kế mở độc đáo, nhiều phần khu, nhiều tiện ích công cộng… sẽ làm gia tăng giá trị thương mại của những căn nhà phố tại đây, mang đến khoản doanh thu ổn định, bền vững cho chủ sở hữu các căn Shophouse.

Thiết kế Shophouse The Manor Central Park được chia thành 3 loại là nhà phố thương mại bạc kim, nhà phố thương mại vàng và nhà phố thương mại bạc. Hai dòng sản phẩm nhà phố thương mại vàng và nhà phố thương mại bạch kim đều được thiết kế với 4 tầng tách biệt và 1 gác lửng; nhà phố thương mại bạc thì bao gồm 5 tầng và 1 gác lửng. Với sự bày trí hợp lý, thiết kế hiện đại, độc đáo, mỗi phòng tại căn hộ shophouse sẽ đảm nhiệm một chức năng riêng, mang lại không gian nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi và kinh doanh tốt nhất cho gia chủ.

Hiện tại, Shophouse The Manor Central Park đã chính thức ra mắt quý khách hàng và các nhà đầu tư với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để quý khách sở hữu ngay dòng sản phẩm lợi ích 4 trong 1 này.

Xem thêm thông tin dự án tại: http://khudothithemanor.com/