Sống chuẩn sang tại Sunshine Center 16 Phạm Hùng 

Tới đây khi Sunshine Center 16 Phạm Hùng chính thức bàn giao và đi vào hoạt động, các cư dân dự án sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang chuẩn hoàng gia ngay tại Mỹ Đình – trung tâm mới của thủ đô. Đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho cả gia đình để tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc.

Sunshine Center 16 Phạm Hùng – Thiết kế chuẩn sang 

Theo những thông tin từ chủ đầu tư thì dự án chung cư Sunshine Center 16 Phạm Hùng sắp chính thức đi vào hoạt động trong thời gian tới. Đây là một trong những dự án tiêu biểu cho dòng căn hộ cao cấp Sunshine Apartment của chủ đầu tư Sunshine Group tại vị trí đắt giá bậc nhất Thủ đô – “đất vàng” số 16 Phạm Hùng, Mỹ Đình, được đầu tư mạnh mẽ về kiến trúc, kỹ thuật xây dựng cũng như ứng dụng những công nghệ 4.0 mang tới những trải nghiệm khác biệt cho các chủ sở hữu.

Xứng tầm là tâm điểm sống hạng sang ngay tại cửa ngõ phía tây thủ đô, dự án Sunshine Center Phạm Hùng mang tới cho các cư dân một trải nghiệm hoàn toàn mới, sang trọng từ thiết kế cảnh quan cho tới bên trong từng căn hộ. Được lấy cảm hứng thiết kế từ tòa nhà Trump Tower, toàn bộ mặt ngoài dự án sư dụng mặt kính tinh xảo cùng với những chi tiết phù điêu mạ vàng tráng lệ. Một không gian nghệ thuật theo trường phái cách tân mang tới một khái niệm hoàn khác biệt về một cuộc sống danh giá chuẩn sang.

Mỗi mặt sàn dự án chỉ có 6-7 căn hộ, được bố trí tới 3 cửa thang máy, tách bạch hoàn toàn giữa 2 hệ thống thang riêng dành cho khối cư dân và khối văn phòng, thang riêng cho khu thương mại cao cấp, đảm bảo sự riêng tư và tiện lợi nhất trong sinh hoạt, làm việc của các cư dân. Mỗi căn hộ được thiết kế thông thoáng theo chuẩn kiến trúc Châu Âu Tân cổ điển sang trọng và hiện đại, lại hài hòa với tự nhiên, mang tới một không gian sống đẳng cấp cho chủ sở hữu. Ngoài không gian chính cho sinh hoạt, các căn hộ Sunshine Center 16 Phạm Hùng còn được thiết kế thêm với phòng đọc sách, phòng làm việc hay thậm chí là phòng riêng để đồ hay phòng tập thể thao… Tại đây cư dân được tận hưởng mọi tiện ích ngay trong chính căn hộ của mình. Và cũng chính nhờ lối thiết kế đặc trưng, tối ưu công năng này, mà dự án Sunshine Center đã thu hút được đông đảo giới thượng lưu, và các khách hàng nước ngoài.

Dự án Sunshine Center Phạm Hùng

Dự án Sunshine Center Phạm Hùng

Chuỗi tiện ích sẵn có đa dạng tại chung cư Sunshine Center

Không chỉ sở hữu kiến trúc độc đáo, tại dự án Sunshine Center 16 Phạm Hùng còn sở hữu những tiện ích và dịch vụ đa dạng chuẩn cuộc sống thượng lưu, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cho các cư dân. Tại đây quý cư dân được đáp ứng 1001 nhu cầu từ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí, học tập, làm việc, thể thao… Một cuộc sống năng động hiện đại và xứng tầm đẳng cấp.

Bên cạnh đó tại dự án, mật độ cư dân thấp, lại sở hữu một hệ thống thang máy riêng giúp tiêu chuẩn an ninh tại Sunshine Center được thắt chặt. Đây cũng là tòa nhà hiếm hoi được sử dụng hệ thống bảo vệ 5 lớp từ Cổng an ninh ra vào, An ninh xuống tầng hầm (bãi gửi xe), Check in home, Check in service, Check in thang máy, vì thế sinh sống tại đây các cư dân hoàn toàn được thừa hưởng một môi trường sống anh ninh và an tâm nhất. 

Cùng với hệ thống tiện ích 4.0 từ Sunshine Group, tại dự án Sunshine Center còn sở hữu hàng loạt những tiện ích như showroom nội thất chuẩn Ý, nhà hàng 5 sao… cũng mang đến nhịp sống thượng lưu tại phía Tây thành phố.

Với những ưu thế trên chung cư Sunshine Center hứa hẹn trở thành tâm điểm sống mới tại Mỹ Đình và mang tới những trải nghiệm chưa từng có về một cuộc sống chuẩn sang, chuẩn thời thượng tại phía tây thủ đô.