Những đặc trưng đẳng cấp của dòng Sky Villa tại Sunshine Crystal River

Sky Villa là sản phẩm nhà ở cao cấp bậc nhất hiện nay trên thế giới. Với những đặc trưng của một không gian sống hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện ích trong căn hộ từ bể bơi, sân vườn,… phòng tập gym ngay trong căn hộ, rõ ràng Sunshine Crystal River đang mang đến những khác biệt trong cuộc sống, lựa chọn được rất nhiều đại gia yêu thích, xứng tầm đẳng cấp và đem lại trải nghiệm sống cực kỳ khác cho phong cách sống thượng lưu.

Định nghĩa về Sky Villa

Sky Villa hay còn được gọi là biệt thự trên không, là sự kết hợp giữa ưu điểm của những căn hộ chung cư cao cấp và biệt thự mặt đất để tạo nên một không gian sống khác biệt cho gia chủ. Các căn hộ Sky Villa được thiết kế linh hoạt, từ 1 – 2 tầng (tùy theo nhu cầu của gia chủ), nằm tại các tầng trung của tòa nhà (không phải tầng cao nhất). Đặc trung của dòng căn hộ này chính là diện tích rộng rãi, theo đúng không gian của các biệt thự mặt đất, diện tích trên 100m2, sở hữu đầy đủ sân vườn, bể bơi, gym, bar ngay tại nhà… đồng thời có được một tầm nhìn đắt giá từ trên cao như của các căn hộ chung cư.

Thiết kế căn hộ Sky Villa Sunshine Crystal River

Thiết kế căn hộ Sky Villa Sunshine Crystal River

Đây chính là dòng căn hộ tập hợp tất cả những đặc quyền sống thời thượng nhất dành riêng cho chủ nhân trong một căn hộ rộng rãi, diện tích lớn. Sky Villa Sunshine Crystal River giống những căn biệt thự mặt đất sang trọng, có sự riêng tư, khép kín, biệt lập, an toàn, đầy đủ tiện ích, song lại có một tầm view cao cực kỳ ấn tượng. Đây chính là tầm view không giới hạn, đáng giá triệu đô mà những dòng nhà ở hiện nay chưa thể làm được.

Tại Việt Nam hiện nay, Sky Villa chưa được phổ biến, hầu hết chỉ được xây dựng với số lượng vô cùng ít ỏi tại các dự án chung cư cao cấp, do dòng sản phẩm đắt giá, rất kén khách hàng, vì vậy các chủ đầu tư luôn e dè trong việc đầu tư và loại hình này. Tuy nhiên, với dự án Sunshine Crystal River, chắc chắn loại hình căn hộ này sẽ được phổ biến, định nghĩa được lan tỏa rộng rãi đến khách hàng, trở thành nơi quy tụ cộng đồng thượng lưu bậc nhất thủ đô hiện nay.

Tầm nhìn không giới hạn từ căn hộ Sunshine Crystal River

Một trong những điểm cộng khiến căn hộ Sky Villa Sunshine Crystal River được lòng nhiều khách hàng, chính là tầm nhìn không giới hạn mà dự án sở hữu. Với vị trí đắc địa ngay trong khu đô thị Ciputra, theo các chuyên gia nhận định, đây chính là vị trí đẹp nhất trong khu đô thị này, cũng là vị trí vàng giúp dự án sở hữu một tầm view không giới hạn. Để xây dựng và phát triển một dự án đẳng cấp, đây chắc chắn là điều quan trọng, giúp cư dân tương lai an tâm cả về giao thông lẫn kết nối phong thủy.

Từ Sky Villa Sunshine Crystal River, chủ nhân có thể view được rất nhiều cảnh đẹp của thủ đô, như sông Hồng, làng hoa Phú Thượng, và một cảnh bao quát về Hà Nội đang trên đà phát triển. Với những khách hàng thượng lưu, đây chính là vị trí tốt nhất để thụ hưởng lộc từ phong thủy, đem lại cảm giác an tâm cho gia đình và công việc khi vượng khí phong thủy luôn được tràn đầy. 

Vào mỗi buổi tối đi ngủ, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thủ đô nhộn nhịp, phồn hoa nơi đô thị đằng sau những ánh đèn lập lờ, mỗi sáng sớm được ngắm bình minh trên sông Hồng. Đây chính là cảnh tượng khác biệt từ một dự án đẳng cấp, từ những căn hộ đắt giá. 

Chất lượng công trình là điều khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Được CĐT lựa chọn những vật liệu thi công xây dựng đắt tiền, cùng nền móng ép cọc bê tông ( Tham khảo thêm về quá trình ép cọc bê tông tại: https://xaydungvina.vn/ ) được đảm bảo 100% an toàn tuyệt đối, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sinh sống.

Qúy khách hàng có thể xem thêm thông tin chi tiết tại website chính thức của dự án, hoặc liên hệ ngay với chúng tôi: https://sunshinecrystal.vn/