Cập nhật tiến độ dự án Eco Green Sài Gòn

Các thông tin về dự án Eco Green Sài Gòn vẫn luôn có lượt tìm kiếm cao trên các phương tiện truyền thông. Trong đó tiến độ dự án Eco Green Sài Gòn chính là thông tin được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Đôi nét về dự án Eco Green Sài Gòn

Dự án Eco Green Sài Gòn quận 7 là một dự án “xanh” đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Theo các thông tin mà chúng tôi cập nhật được, dự án có tổng diện tích xây dựng lên tới 14ha với mật độ xây dựng chỉ 24%. Phần diện tích trống sẽ được kiến tạo thành các vườn cây, đường đi bộ, công viên giải trí cho cư dân sống tại dự án. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích của dự án cũng được chau chuốt và đồng bộ hóa để đem đến cho cư dân một cuộc sống như tại thiên đường đáng mơ ước.

Eco Green Sài Gòn có tổng cộng là 6 block tương ứng với khoảng 4000 căn hộ cho quý khách thỏa mái lựa chọn. Diện tích các căn hộ từ 52 – 96m2. Tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chi tiết về dự án đã có đầy đủ trên các phương tiện truyền thông, các trang báo chính thống nổi tiếng. Điều này càng tạo nên một sức hút đặc biệt, khiến cho các căn hộ của dự án được đặt mua ngay từ khi phần móng của tòa HR1 mới bắt đầu khởi công.

Eco Green Sài Gòn

Hình ảnh thực tế dự án Eco Green Sài Gòn

Cập nhật tiến độ dự án Eco Green Sài Gòn mới nhất

Mỗi căn hộ cao cấp tại dự án như một mảnh ghép hoàn chỉnh góp phần tạo nên thương hiệu và sức hút của dự án đối với nhà đầu tư và người dân có nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư cao cấp. Tiến độ của dự án Eco Green Sài Gòn luôn được chúng tôi cập nhật liên tục để nhà đầu tư nắm rõ và quan sát được dự án lớn lên và từng ngày được hoàn thiện.

Đến thời điểm hiện tại, dự án đã xây dựng được tòa HR1 với chiều cao lên tới 15 tầng, các tầng đã phần nào hoàn thiện được tường và các vách ngăn phân chia giữa căn hộ. Các tòa HR2, M2 đang triển khai xây dựng phần móng nhanh chóng. Tốc độ xây dựng của dự án được đánh giá nhanh chóng và đúng với tiến độ đề ra.

Theo tiến độ thi công dự án, các nhà đầu tư đều kỳ vọng dự án có thể hoàn thành được trước thời gian dự kiến từ khoảng vài tháng đến nửa năm. Tiến độ thi công nhanh đồng nghĩa với việc nhà đầu tư sẽ nhanh chóng nhận được bàn giao căn hộ và nhanh chóng đưa vào sử dụng.

Hy vọng với những thông tin về tiến độ dự án Eco Green Sài Gòn trên đây sẽ là căn cứ sát đáng để nhà đầu tư đánh giá dự án một cách khách quan nhất. Eco Green Sài Gòn vẫn đang tích cực kêu gọi và thu hút đầu tư, mở bán các căn hộ cao cấp với giá thành hấp dẫn và nhiều chương trình ưu đãi khủng. Chính vì thế, nhà đầu tư hãy nhanh tay tìm hiểu và lựa chọn cho mình một vị trí đầu tư hoàn hảo nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể tham khảo tại: giathuecanho.com/