Phoenix Legend: Sản phẩm đầu tư tiềm năng tại Hạ Long

Trong những năm gần đây, Hạ Long đang trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản, với những chính sách đầu tư hấp dẫn, ưu đãi từ nhà nước, cơ sở hạ tầng giao thông được nâng cấp, và hơn hết là nơi quy tụ được rất nhiều ông lớn của thị trường bất động sản như: BIM Group, SunGroup, Vingroup….” Với những dự án triệu đô. Chính vì vậy, sự tập trung của các nhà đầu tư đang hướng về thành phố này vô cùng lớn, Phoenix Legend Hạ Long sẽ là một dự án đầu tư tiềm năng vào thời điểm này, sở hữu nhiều yếu tố trội để trở thành sản phẩm sinh lợi nhuận cao.

Vị trí Phoenix Legend tạo nên tầm view hoàn hảo

Sở hữu vị trí ngay trên Đỉnh đồi 1, phía Tây cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Phoenix Legend mang đến một tầm view vịnh hoàn hảo, trọn vẹn cho các sản phẩm của mình. Với nhiều dự án đi trước, vị trí đắc địa luôn là vị trí nằm ngay cạnh biển. Tuy nhiên, Vịnh Hạ Long được view trọn từ trên cao, có thể thấy được nét huyền ảo, hùng vỹ, lãng mạn của dự án mới là điều khiến nhiều du khách mong muốn, yêu thích.

Chính vì vậy, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn vị trí trên các đỉnh đồi, gần khu vực Vịnh để phát triển dự án của mình, vừa tiết kiệm cho phí cho khách hàng, đồng thời vừa có được những tầm view đẹp nhất cho các sản phẩm, căn hộ Phoenix Legend chính là một ví dụ điển hình.

Biệt thự Phoenix Legend Hạ Long

Biệt thự Phoenix Legend Hạ Long

Vị trí này vừa tạo nên một lợi thế trong việc di chuyển, kết nối đến các địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng của thành phố, kết nối đến khu vực trung tâm, tham quan vịnh, đồng thời vừa giúp các nhà đầu tư an tâm trong việc thu lợi nhuận hằng năm. Với lượng khách du lịch đến Hạ Long đang tăng trưởng mạnh, với nguồn phòng thiếu hụt lớn của Hạ Long hiện nay, chắc chắn quý khách hàng thấy được cơ hội, tiềm năng sinh lợi nhuận lớn mà dự án đang có.

Ra đời vào thời điểm này, dự án Phoenix Legend được đáng giá vô cùng cao, bởi Hạ Long đang có sóng để đầu tư. Các chính sách đầu tư cho Hạ Long hiện nay vô cùng tốt, là một tín hiệu đáng mừng, giúp các nhà đầu tư có thể an tâm xuống tiền tại dự án này. Bởi Hạ Long chính là điểm đến nghỉ dưỡng biển, có thể đi lại trong ngày, cách Hà Nội chỉ 2 giờ di chuyể. Một lựa chọn nghỉ dưỡng cuối tuần được khách hàng miền Bắc và các tỉnh lân cận vô cùng yêu thích.

Hạ Long “trỗi dậy”, thu hút vốn đầu tư lớn

Có thể nói rằng, tỉnh Quảng Ninh đang có những thay đổi quan trọng trong việc xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng. Đây cũng chính là bước đi quan trọng, giúp Hạ Long có được những thay đổi lớn trong du lịch, thu hút thêm nguồn du khách mỗi năm. Đặc biệt là tăng trưởng nguồn khách nội địa. Chính vì vậy, Hạ Long mới trở thành rồng lớn, điểm đầu trong du lịch của Việt Nam. 

Ngày 3/4 vừa qua, Quảng Ninh chính thức khởi công dự án đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái – công trình giao thông trọng điểm kết nối hai khu kinh tế động lực của Quảng Ninh. Tuyến cao tốc 80,2 km dài nhất của Quảng Ninh sẽ đấu nối với các tuyến cao tốc đã và đang vận hành từ Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, góp phần hình thành hệ thống giao thương trọng điểm khu vực phía Bắc. Đây là dự án theo hình thức đối tác công tư PPP, hợp đồng Xây dựng – Kinh doanh – Chuyển giao BOT với số vốn hơn 11 nghìn tỷ đồng, do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Công trình sẽ được đưa vào vận hành khai thác trong năm 2021 và chuyển giao cho Nhà nước quản lý sau 19 năm. 

Các tuyến đường cao tốc liên tỉnh đang được xây dựng và hoàn thiện, giúp việc kết nối giao thông đến Quảng Ninh thuận lợi hơn bao giờ hết. Thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng tham khảo thêm tại Website: https://nhadatmienbac.vn/  hoặc Fanpage của dự án tại: https://www.facebook.com/nhadatmienbacvn