Mipec Rubik 360 – Nơi an cư lý tưởng tại Cầu Giấy

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ thủ đô, vị trí dự án Mipec Rubik 360 là một trong những dự án có sức hút lớn nhất hiện nay trên thị trường. Dự án khi đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ trở thành một nơi an cư lý tưởng cho các cư dân ngay tại nội đô Hà Nội.

Mipec Rubik 360 – Một vị trí vàng thuận tiện giao thông

Mipec Rubik 360 nằm tại vị trí đắt giá cuối cùng còn sót lại ngay tại cửa ngõ nội đô, đó là số 122 – 124 Xuân Thủy, một vị trí được coi là thuận tiện giao thông, lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. Nằm kề cận với hàng loạt những tuyến đường lớn, trung tâm như đường Cầu Giấy, xuân Thủy, đường Hoàng Quốc Việt, Đường Phạm Văn Đồng, cầu vượt trên cao… Từ dự án có thể dễ dàng kết nối tới mọi khu vực trong và ngoại thành, thuận tiện cho các cư dân sinh sống, an cư lạc nghiệp.

Không những vậy dự án nằm ngay tại khu trung tâm kinh tế sầm uất bậc nhất của thành phố nơi tập trung sẵn có nhiều tiện ích công cộng, sẵn có từ trường học, bệnh viện, khu mua sắm, khu thể thao vui chơi giải trí, khu trung tâm thương mại… Tất cả phục vụ một cuộc sống năng động, hiện đại và chất lượng nhất cho các cư dân.

Một nơi an cư thuận tiện trong kết nối với đủ những tiện ích điện – đường – trường – trạm chính là lợi thế để các cư dân có thể an tâm an cư và thừa hưởng một cuộc sống chất lượng nhất ngay tại cửa ngõ thủ đô.

Không những vậy, lợi thế vị trí còn mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Đây cũng là yếu tố đảm bảo giá trị tài sản lâu dài và bền vững.

Mipec Rubik 360 – Nơi an cư lý tưởng tại Cầu Giấy

Mipec Rubik 360 – Nơi an cư lý tưởng tại Cầu Giấy

Một nơi an cư đáp ứng mọi nhu cầu cho cả gia đình

Không chỉ thuận tiện trong di chuyển giao thông và sinh hoạt mà tại dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy còn mang tới một cuộc sống tiện nghi và chất lượng, nơi có thể thỏa mãn mọi nhu cầu sống cho cả gia đình. Theo đó, dự án được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư danh tiếng bậc nhất thị trường tập đoàn Mipec với sự đầu tư xứng tầm về tiện ích, thiết kế, hứa hẹn sẽ mang tới một nơi an cư hoàn mỹ nhất cho các cư dân khách hàng.

Tại đây mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm được một không gian sống lý tưởng và phù hợp, khi các cư dân nhí có thể thỏa sức vui chơi, khám phá ngay tại nội khu mà cha mẹ không cần lo lắng về an ninh. Các cư dân lớn tuổi có riêng không gian xanh, những lối đi bộ, những khu chơi cờ… thỏa mãn nhu cầu sống an nhiên, vui vầy của tuổi già. Đối với những cư dân trưởng thành lại có đủ đầy những tiện ích sống linh hoạt đa dạng từ khu mua sắm, khu vui chơi, khu giải trí… Tất cả hứa hẹn thỏa mãn mọi nhu cầu, gói gọn ngay tại nội khu. 

Không cần phải di chuyển xa xôi, không cần xếp hàng bon chen, tại dự án các quý cư dân được đáp ứng mọi nhu cầu sống trong vài bước chân từ căn hộ. Không những vậy, mỗi căn hộ bên trong dự án được thiết kế vô cùng thông minh với không gian thông thoáng và chất lượng. Hệ thống nội thất được chọn lọc tỉ mỉ từ những thương hiệu danh tiếng, hứa hẹn mang tới một cuộc sống tiện nghi và hiện đại bậc nhất cho các cư dân tại nội đô Hà Nội.

Với những giá trị sống tuyệt vời, dự án Mipec Rubik 360 Cầu Giấy hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời nhất cho các khách hàng, đặc biệt là những gia đình Việt. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng xem thêm tại website: https://mipecrubikxuanthuy.vn/