Khách nhận nhà đón tết tại Sunshine Garden với giá chỉ từ 600 triệu

Thời điểm Tết đến xuân về, chủ đầu tư Sunshine Group tung ra nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn giúp khách hàng sở hữu căn hộ Sunshine Garden với mức giá chỉ từ 600 triệu đồng.

Người dân Thủ đô rộn ràng mua căn hộ đón Tết

Cuối năm 2019, thị trường bất động sản khá rộn ràng và nhộn nhịp với lượng khách hàng và giao dịch khá cao so với thời gian yên ắng trước đây. Thời điểm cuối năm, nhiều khách hàng tìm đến các trung tâm bất động sản mong muốn sẽ tìm kiếm được cho mình một căn hộ ưng ý bằng khoản tiền bạc tiết kiệm và tích luỹ trong khoảng thời gian dài.

sunshine garden

Cùng với đó, dịp cuối năm này, các chủ đầu tư cũng tung ra nhiều sản phẩm căn hộ với những chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. Những dự án căn hộ cao cấp với vị trí đắc địa, không gian sống lý tưởng cùng mức giá cả phải chăng là những tiêu chí hàng đầu được người dân quan tâm và ưu tiên chọn lựa.

Sunshine Garden – Dọn về ở ngay chỉ từ 600 triệu đồng

Sunshine Garden là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Sunshine Group theo định hướng phát triển tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Chính thức hoàn thành vào quý IV năm 2019, dự án hiện đang trong quá trình bàn giao căn hộ đến cho chủ nhân của mình. Điều đặc biệt khiến cho dự án trở nên nổi bật đó chính là mức giá căn hộ Sunshine Garden và những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mà chủ đầu tư tung ra trong dịp tết này.

noi that sunshine garden

Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 75%GTCH với lãi suất 0% cho đến hết 31/12/2020. Như vậy, chỉ cần đóng khoảng 600 triệu đồng là quý khách hàng đã có thể dọn về nhà mới ngay trong Tết này. Bên cạnh đó, cư dân Sunshine Garden còn được hưởng nhiều chương trình khác như: miễn phí phí dịch vụ quản lý trong vòng 2 năm, tặng gói nội thất đồ rời cao cấp trị giá 250 triệu đồng hay chiết khấu đặc biệt cho khách hàng thanh toán sớm 95%GTCH,…

Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để khách hàng đầu tư sở hữu cho mình một căn hộ nơi đây. Vừa là không gian sống lý tưởng, Sunshine Garden còn là kênh đầu tư hấp dẫn dành cho mọi nhà đầu tư thông thái.