Sunshine Horizon: Nhà ở dành cho giới giàu

Là tổ hợp căn hộ Resort 4.0 đầu tiên tại Sài Gòn, dự án Sunshine Horizon mang đến những căn hộ 5 sao đắt giá về thiết kế, đồng thời những khác biệt đẳng cấp trong vị trí khi nằm ven sông, tạo nên một tầm view đắt giá bậc nhất. Chưa hết, với những ứng dụng của công nghệ thời đại 4.0, lần đầu tiên khách hàng thượng lưu sẽ được trải nghiệm trong một căn hộ của tương lai, tích hợp những ứng dụng tốt nhất, tiện lợi cho cuộc sống dành cho cư dân.

Sunshine Horizon với những thiết kế dành riêng cho giới giàu 

Khách hàng đang được chủ đầu tư Sunshine Group hướng tới tại dự án Sunshine Horizon chính là giới giàu của Sài Gòn, và khách Việt Kiều muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, tại những khu đất vàng nhưng có thiết kế sang trọng, mang đến sự bình yên và tận hưởng. Chính vì vậy, ngay từ vị trí, dự án đã được đặt ngay trên tọa độ vàng của thành phố, số 78 đường Tôn Thất Thuyết, phường 14, quận 4, với 3 mặt tiền ôm trọn view những sông lớn như: Sông Sài Gòn, Bến Nghé và Kênh Tẻ, một khu vực sống vô cùng đáng sống cho giới giàu đang được nhiều chủ đầu tư lớn “thèm khát”.

Tiện ích dự án Sunshine Horizon

Tiện ích dự án Sunshine Horizon

Để tận dụng và tôn vinh được vị trí đắc địa mà Sunshine Horizon đang sở hữu, chủ đầu tư đã có những lựa chọn thiết kế vô cùng cân nhắc và khó khăn, khi vừa phải tôn lên được tầm view đáng giá triệu đô, song mang đến cho khách hàng những lựa chọn nhà ở đáng giá bậc nhất, không kém cạnh bất cứ resort nghỉ dưỡng 5* nào. Ban công của các căn hộ được thiết kế rộng rãi, sử dụng kính chắn cường lực thay cho những thanh chắn thông thường. Tại đây chủ nhân có thể đặt một bàn trà nhỏ để tiện cho việc thưởng thức cảnh sắc Sài Gòn về đêm và vẻ đẹp bình minh trên sống được người dân Sài Gòn luôn tự hào.

Bên trong căn hộ là một không gian xa hoa, lộng lẫy của những thiết kế cổ điển, mang đậm nét vương giả của Châu Âu. Đồng thời, những đường nét tinh xảo cùng nội thất đắt tiền được đặt hàng riêng làm tôn lên vẻ đẹp đặc trưng. Kết hợp cùng với những thiết kế đầy tinh tế là những không gian xanh tự nhiên, được các kiến trúc sư vô cùng khéo léo đưa vào để mang lại sức sống và năng lượng cho ngôi nhà. Vừa thể hiện được chất sống khác biệt của giới thượng lưu, nhưng cũng thể hiện được sự khác biệt trong thiết kế và đặc điểm ấn tượng, có 1-0-2 từ vị trí view sông đắt giá.

Tích hợp những công nghệ 4.0 thời thượng

Sunshine Group có nền tảng từ một công ty công nghê, chuyên phát triển với những phần mềm hiện đại. Chính vì vậy, tại các dự án cao cấp của mình, chủ đầu tư luôn muốn đem công nghệ vào cuộc sống, để giải tỏa những lo lắng và tối giản nhất cho cuộc sống của khách hàng.

tổng quan dự án Sunshine Horizon

tổng quan dự án Sunshine Horizon

Rõ ràng, với một căn hộ quá sang trong, một dự án nhà ở đắt giá bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, nếu chỉ sử dụng những thẻ tích hợp tầm thường sẽ không tạo nên giá trị và khiến gia chủ cảm nhận được đẳng cấp của mình. Tại Sunshine Horizon, chủ đầu tư hứa hẹn mang đến “chiếc thẻ vạn năng”, với công nghệ tích hợp tốt nhất, chỉ cần 1 lần quẹt, có thể tự động bật công tác điện, hệ thống điều hòa và mở cửa cho ngôi nhà. Đặc biệt, việc sử dụng thẻ này còn đảm bảo an ninh cho dự án, khi mỗi chiếc thẻ có thể đưa khách hàng lên tận nhà. Một sự khác biệt đánh dấu đẳng cấp.

Còn rất nhiều tiện ích 4.0 mà khách hàng sẽ được trải nghiệm khi sống tại Sunshine Horizon. Chính vì vậy, đây mới được gọi là thiên đường sống dành cho giới thượng lưu. Mọi thông tin chi tiết về dự án, Quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: https://batdongsanexpress.vn/sunshine-horizon-quan-4.html