Picity High Park đô thị Singapore lớn nhất

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm quận 12, dự án bất động sản Picity High Park đang được rất nhiều khách hàng chú ý. Đây không chỉ là dự án nhà ở cao cấp, quy tụ một cộng đồng cư dân thượng lưu, giàu có, mà còn là một dự án có quy mô lớn nhất quận 12 hiện nay, với tổng diện tích lên tới 8.6ha, 80% diện tích dành cho cảnh quan xanh và tiện ích công cộng.

Đây chính là môi trường sống tuyệt vời nhất, mang đến những giá trị an cư nâng tầm để cư dân tương lai có thể tận hưởng. Những khách hàng thượng lưu cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trong đẳng cấp của mình, sự xứng tầm mang đến những trải nghiệm sống thỏa mãn. Đây mới là đích đến đang được giới giàu có hướng tới trong những năm gần đây.

Picity High Park vị trí xứng đáng với quy mô

Picity High Park vị trí xứng đáng với quy mô

Picity High Park vị trí xứng đáng với quy mô

Nằm ngay vị mặt đường Thanh Xuân 13, đây chính là tuyến đường trung tâm hành chính của quận 12. Với sự tốc độ về cơ sở hạ tầng và giao thông của quận 12 hiện nay, Picity High Park chắc chắn sẽ được hưởng rất nhiều lợi thế về mặt di chuyển, mang đến những thuận lợi nhất cho cư dân trong việc kết nối với trung tâm thành phố. Đồng thời có được khu vực sống an ninh cao, yên tâm về mọi mặt. 

Từ vị trí dự án Picity High Park chỉ mất vài phút để di chuyển về Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức và Bình Dương nhanh chóng bằng các tuyến đường giao thông huyết mạch: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, Đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến Metro số 4, … Chỉ mất khoảng 3 phút để di chuyển tới ủy ban nhân dân quận 12, chưa đầy 5 phút để tới chợ Hiệp Thành, trường THCS Nguyễn Trung Trực. Dự án còn nằm gần với siêu thị Coop Mark Nguyễn Ảnh Thủ  và bệnh viện quận 12, công viên phần mềm Quang Trung. Đây đều là những tụ điểm, khu vực trung tâm quận 12. Chính vì vậy, mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai những kết nối giao thông vô cùng linh hoạt. 

Cuộc sống sang trọng, đẳng cấp của cư dân thượng lưu được đáp ứng bởi yếu tố vị trí. Trái ngược với cách phát triển dự án của nhiều chủ đầu tư, đưa các dự án nhà ở cao cấp ra khu vực ngoại ô, để có một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, Picity High Park quận 12 lại tự tạo nên một không gian sống xứng tầm nhất cho cư dân của mình, chất lượng tiện ích và không gian sống xanh vượt trội, xong vẫn tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố. Đây mới là điều kiện sống lý tưởng đang được giời thượng lưu, giàu có hướng tới.

Picity nâng tầm giá trị sống của cư dân tương lai

Picity nâng tầm giá trị sống của cư dân tương lai

Nâng tầm giá trị sống của cư dân tương lai

Dự án bất động sản nhà ở khác với các dự án bất động sản đầu tư. Nếu với những dự án đầu tư, khách hàng chỉ nhìn vào lợi nhuận và tiềm năng mà dự án này có thể đem lại trong tương lai, có ảnh hưởng như thế nào đến việc tăng giá, lợi nhuận…. Thì các dự án bất động sản nhà ở lại được chú trọng cao về những giá trị thực tế mà chủ đầu tư đang xây dựng bên trong dự án. Nói cách khác, khách hàng muốn mua nhà để ở luôn quan tâm nhiều hơn đến tiện ích, cảnh quan của dự án, thiết kế căn hộ… Thay vì quan tâm đến những yếu tố mức tăng giá.

Chính vì vậy, với dự án có đến 80% diện tích dành cho thiết kế tiện ích cộng đồng và cảnh quan xanh, rõ ràng, chất lượng sống mà dự án Picity High Park có thể mang đến cho khách hàng không chỉ là một đô thị tràn ngập tiện ích hiện đại, đầy đủ, mà còn là một đô thị xanh bất tận, mang đến bầu không khí trong lành, với những trải nghiệm sống thư thái, mỗi cư dân sẽ luôn tìm được không gian sống của riêng mình.

Mọi thông tin mới nhất về dự án, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại website: https://batdongsanexpress.vn/picity-high-park-quan-12.html