Vinhomes Grand Park: Biểu tượng của giới thượng lưu thế hệ mới

Nhà ở cao cấp, có thiết kế sang trọng, nội thất đắt tiền không còn là tất cả những tiêu chí mà khách hàng cao cấp tìm kiếm. Với những khách hàng hiện đại, những người trẻ tiếp cận nhiều với xu hướng thế giới, luôn muốn có sự khác biệt trong cuộc sống của mình. Đó là lý do vì sao các dự án nhà ở luôn phải thay đổi, luôn phải có sự cập nhật để làm thỏa mãn được “thượng đế” của mình. Tuy nhiên, có thể thay đổi đến đâu, còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố tài chính, tầm nhìn và chiến lược phát triển của chủ đầu tư.

Nói cách khác, những chủ đầu tư lớn sẽ luôn mang đến những dự án xứng tầm với đẳng cấp của mình. Vì vậy, ngay khi thông tin về dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 rò rỉ, đã khiến rất nhiều khách hàng chờ đợi. Cho đến thời điểm hiện nay, khi dự án đã mở bán vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường, trở thành dự án bất động sản nhà ở được khách hàng quan tâm nhất trong dòng nhà ở cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trải nghiệm sống đầu tiên với mô hình đô thị thông minh tại Vinhome Grand Park

Trải nghiệm sống đầu tiên với mô hình đô thị thông minh tại Vinhome Grand Park

Trải nghiệm sống đầu tiên với mô hình đô thị thông minh

Mô hình đô thị thông minh tại dự án Vinhomes Grand Park Quận 9được vận hành theo 4 trục cốt lõi là: Vận hành thông minh; an ninh, an toàn thông minh; cộng đồng thông minh; căn hộ thông minh, sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu. Những ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 được áp dụng tại dự án để đem đến những trải nghiệm mượt mà nhất cho cộng đồng cư dân. Có thể khẳng định rằng, đây chính là dự án nhà ở đầu tiên tại Việt Nam, khu đô thị mang đến một đẳng cấp hoàn toàn mới với mô hình đô thị thông minh đang được ứng dụng tại những nước phát triển trên thế giới. Đây mới là sự khác biệt, sự sánh ngang về đẳng cấp của cộng đồng cư dân tương lai tại dự án với nhiều khu đô thị, thành phố lớn trên thế giới hiện nay.

Những khách hàng trẻ, hiện đại, luôn muốn có những trải nghiệm và cập nhật mới về xu hướng mới trên thế giới, sẽ có được một cuộc sống hoàn toàn khác biệt tại Vinhomes Grand Park Quận 9. Đây mới là điều đáng tự hào, chủ đầu tư Vingroup đã hoàn thiện bộ máy công nghệ của mình để đem tới những trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng. Chỉ với một thao tác, ngay tại nhà, nhưng khách hàng có thể kết nối được với đơn vị quản lý vận lý, được tiếp nhận và giải quyết mọi yêu cầu tốt nhất, không cần tốn quá nhiều thời gian như trước đây.

Thậm chí, công nghệ cảm ứng được lắp đặt tại căn hộ còn liên tục cập nhật cho gia chủ những thông tin về tình hình kinh tế, xã hội, tài chính trong nước và trên thế giới, tình hình về thời tiết… Công nghệ đi vào cuộc sống, công nghệ gắn liền và hỗ trợ cho cuộc sống của cư dân đã có mặt tại Vinhomes Grand Park Quận 9, một trải nghiệm thực sự chất lượng, xứng tầm.

An ninh đa lớp được nâng tầm tại Vinhomes Grand Park

An ninh đa lớp được nâng tầm tại Vinhomes Grand Park

An ninh đa lớp được nâng tầm tại Vinhomes Grand Park

Trước đây, các dự án của Vingroup luôn có chất lượng đảm bảo và an ninh hàng đầu. Với sự đa lớp và những hỗ trợ từ các dụng cụ chuyên nghiệp, chất lượng an ninh mà các dự án Vinhomes sở hữu luôn là số 1 thị trường. Tuy nhiên, với chủ đầu tư, số 1 vẫn luôn cần phải cố gắng, vì vậy sự kết hợp giữa công nghệ 4.0 và an ninh sẽ mang đến tính liên kết chặt chẽ hơn rất nhiều, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân tương lai.

Ngay khi gặp nguy hiểm hoặc phát hiện có người lạ đột nhập, hệ thống an ninh của dự án sẽ liên tục báo tình trạng khẩn cấp cho toàn cư dân. Từ những lớp an ninh đầu tiên, hệ thống công nghệ 4.0 đã được ứng dụng, mang đến sự an toàn để mọi cư dân an tâm, tận hưởng cuộc sống của mình.  Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách tham khảo thêm website phân phối từ CĐT tại: https://batdongsanexpress.vn/vinhomes-grand-park-quan-9.html