Có thật sự nên mua chung cư The Matrix One

Là dự án với căn hộ chung cư cao cấp được ra mắt thị trường trong năm 2019, The Matrix One đã và đang làm náo nhiệt thị trường bất động động sản. Có nên mua chung cư The Matrix One hay không đang là điều mà nhiều khách hàng quan tâm đến. Hãy để bài viết dưới đây giúp bạn tìm giải quyết vấn đề.

Có nên mua chung cư The Matrix One là gì?

Đừng vội chọn mua chung cư The Matrix One khi bạn chưa nắm rõ những lý do được chia sẻ dưới đây.

The Matrix One được xây dựng với chủ đầu tư uy tín

The Matrix One được xây dựng với chủ đầu tư uy tín

Dự án bất động sản The Matrix One Mễ Trì được đầu tư bởi MIK Group. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trong làng bất động sản. Tuy là đơn vị mới gia nhập vào bất động sản nhưng MIK Group đã và đang gây được dấu ấn với khách hàng và các đối thủ cạnh tranh bằng những dự án lớn, có tầm ảnh hưởng sâu rộng đáng kể đến như: Sol Beach House Phú Quốc, Imperia Sky Garden Minh Khai, Valencia Garden,…..

Những dự án được khởi công xây dựng bởi MIK Group được đánh giá cao về chất lượng công trình, ý tưởng thiết kế, xứng đáng là chủ đầu tư tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản.

Đội ngũ nhà thầu thi công chất lượng

Đi kèm với chủ đầu tư MIK Group luôn sở hữu đội ngũ nhà thầu có trình độ, tay nghề thi công chất lượng bậc nhất tại Việt Nam. Nói riêng trong dự án The Matrix One Mễ Trì, với đơn vị thi công chính là Coteccons hội tụ những đội ngũ kiến trúc sư, chuyên viên cao cấp, với dày dạn kinh nghiệm, tham gia vào nhiều dự án có tên tuổi, xứng tầm quốc gia.

Vì thế, chọn mua chung cư The Matrix One khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào năng lực thi công của nhà thầu mang lại cho dự án.

Công trình nằm ngay trên vị trí đắc địa

Chung cư The Matrix One tọa lạc ngay trên mặt đường chính thuộc cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội tại ngã tư đường Lê Quang Đạo – Mễ Trì. Đây là tuyến đường giao thông quan trọng, tiện lợi đến các vị trí như trung tâm hội nghị Quốc Gia, cách sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình 1km. Đặc biệt, vị trí này cũng nằm gần với vị trí đường đua F1 – đường đua lớn nhất sắp sửa đi vào tổ chức giải đấu lớn của Thế Giới.

vi tri the matrix one

Bên cạnh đó, dự án chung cư The Matrix One nằm đối diện với khu công viên rộng 14ha được xây dựng với nhiều mảng xanh bao quanh góp phần mang lại luồng không khí trong lành, điều hòa, mát mẻ ngay giữa thủ đô. Cũng từ vị trí này, các cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí trung tâm hành chính phía Tây và các vùng lân cận một cách dễ dàng, với khoảng thời gian ngắn.

Thiết kế tiên tiến, mang phong cách Á – Âu

Điểm nổi bật của dự án có thể kể đến đó là sự hòa quyện giữa hai vẻ đẹp phong cách tân cổ điển Châu Âu và nét đẹp truyền thống Á Đông tạo nên một không gian sống thoải mái, sang trọng, hiện đại và vô cùng tinh tế. Từ khâu thiết kế nội thất, cách sắp xếp không gian, lựa chọn tone màu chủ đạo,…., trong các căn hộ đã làm toát lên được vẻ đẹp hiện đại, thoải mái, xứng đáng là điểm sống mơ ước của mọi gia đình.

Đẳng cấp trong thiết kế tại dự án The Matrix One

Đẳng cấp trong thiết kế tại dự án The Matrix One

Tiện ích đa dạng, phong phú

The Matrix One là sự kết hợp của căn hộ cao cấp, Sky Villa, Penthouse, Shophouse, là nơi hội tụ đầy đủ hệ thống khu vui chơi, mua sắm,…., phục vụ nhu cầu cuộc sống của con người tiện ích, đa dạng.

the matrix one

Hệ thống phòng cháy, chữa cháy được đảm bảo

Vấn đề phòng cháy chữa cháy luôn là điều mà mọi dân cư đặc biệt quan tâm đến khi lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp cho gia đình. Thấu hiểu được điều đó, mọi quy định nghiêm ngặt, đảm bảo về an toàn phòng cháy chữa cháy trong căn hộ The Matrix One Mễ Trì luôn được đặt lên hàng đầu. Chủ đầu tư tiến hành xây dựng, khảo sát dựa trên 7 mức tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật. Do đó, các cư dân The Matrix One tương lai hoàn toàn yên tâm đến vấn đề này.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dự án The Matrix One đang gây sức nóng trên thị trường bất động sản hiện nay. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn đã có thể tìm được cho mình câu trả lời có nên mua chung cư The Matrix One hay không?