Cẩm nang thuê văn phòng Horison Tower năm 2020

Tòa văn phòng Horison Tower số 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội hiện đang là tòa văn phòng hạng A được nhiều doanh nghiệp, khách hàng lựa chọn. Tại tòa văn phòng này, những dịch vụ, tiện ích và cơ sở hạ tầng tốt nhất được cung cấp để doanh nghiệp có thể phát triển và làm việc một cách hiệu quả nhất. Khu vực nơi tòa nhà này tọa lạc nằm ở khu vực trung tâm, vừa giúp cho doanh nghiệp có cơ hội kết nối và hợp tác, vừa xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và đầy tiềm năng trong mắt khách hàng.

Khách hàng khi lựa chọn thuê văn phòng tại Horison Tower để có được quá trình thuê thuận tiện nhất, cần tham khảo một số lưu ý về cách lựa chọn văn phòng hay quá trình đàm phán khi ký hợp đồng. Sau đây là danh sách các điều cần chú ý khi thuê văn phòng hạng A quận Đống Đa này.

Lựa chọn thuê văn phòng phù hợp nhu cầu

Đối với đa số doanh nghiệp, chi phí thuê văn phòng thường khá hạn chế, đặc biệt là với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chính vì vậy mà quý khách khi có nhu cầu thuê văn phòng cần phải xác định rõ ngân sách của doanh nghiệp dành cho khía cạnh là bao nhiêu, và cũng cần xác định rõ những chức năng mà không gian văn phòng cần phải đáp ứng.

Horison Tower

Horison Tower

Chi phí thuê văn phòng tại thành phố Hà Nội dao động khá lớn:

  • Các tòa nhà văn phòng hạng A giá từ $20-40 tùy vào vị trí và dịch vụ
  • Các tòa văn phòng hạng A giá từ $15-25
  • Các tòa văn phòng hạng C có giá thấp hơn, từ $9-15

Với mức giá tương ứng với từng loại tòa văn phòng như trên, doanh nghiệp có thể ước tính chi phí cần chi để thuê văn phòng, từ đó tìm cho mình một địa điểm làm việc lý tưởng. Ví dụ, một doanh nghiệp quy mô 100 người nên tìm một mặt bằng văn phòng rộng rãi, vừa đáp ứng nhu cầu chỗ ngồi của nhân viên, vừa có thêm không gian cho khu vực lễ tân hoặc khu vực phòng họp… Phù hợp nhất trong trường hợp này chính là các tòa nhà có diện tích sàn là khoảng 600m2. Với diện tích này, quý khách hoàn toàn có thể tìm đến tòa nhà Horison Tower 40 Cát Linh.

Tòa Horison Tower có diện tích thuê từ 678 m2, giá thuê là $25 – $29 (đã bao gồm phí & thuế). Đây là tòa nhà có mức giá thuê khá hợp lý so với những dịch vụ và tiện ích được cung cấp cho doanh nghiệp làm việc tại đây.

Đàm phán, ký kết hợp đồng thuê văn phòng Horison Tower

Sau khi đã tìm hiểu và có được thông tin về tòa nhà văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, quý khách bước vào bước đàm phán và ký kết hợp đồng thuê văn phòng. Thông thường, các tòa văn phòng sẽ làm việc với các đơn vị trung gian, trong đó các nhân viên tư vấn sẽ đàm phán với tòa nhà về hợp đồng thuê và các điều khoản trong hợp đồng. Với sự giúp đỡ của các nhân viên tư vấn, khách thuê sẽ chỉ phải chọn cho mình tòa nhà vừa ý, các yếu tố như hợp đồng, ưu đãi thuê sẽ được các chuyên gia giải quyết.

Đặc biệt, tại Officespace, quý khách hàng hoàn toàn được miễn phí tư vấn khách thuê, đồng nghĩa với việc khách hàng không hề phải trả tiền để nhận được dịch vụ. Trong một số trường hợp, nhân viên tư vấn có thể đàm phán thêm các khoản miễn phí như miễn phí điện điều hòa trong giờ làm, miễn phí thuê văn phòng trong thời gian thi công, miễn phí gửi xe… Đây có thể là điểm giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều khoản trong chi phí thuê.

Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng tại Horison Tower có thể cập nhật thông tin mới nhất về tòa văn phòng này tại: http://horisontowerhanoi.com/tin-tuc/