6 Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Bán Dự Án Vinhomes Smart City

Dự án Vinhomes Smart City là đại đô thị được Vingroup triển khai với 3 dòng sản phẩm, cùng với rất nhiều phân khu đã được mở bán, tuy nhiên điều mà rất nhiều anh chị thắc mắc đó là tại sao giá của các căn hộ lại khác nhau như thế? tại sao cùng một diện tích mà chênh lệch giá lên đến cả mấy trăm triệu, bài viết này sẽ phần nào giải đáp phần nào thắc mắc.

Tổng quan khu vườn Kiểu Nhật tại Vinhomes smart city

Tổng quan khu vườn Kiểu Nhật tại Vinhomes smart city

1, Dòng Sản Phẩm.

Đây là một trong những yếu tố quyết định giá của sản phẩm tại dự án Vinhomes Smart City, dự án được chia làm 3 loại hình sản phẩm chính; dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, dòng sản phẩm Vinhomes Ruby, và dòng sản phẩm Vinhomes Diamond, mỗi dòng sản phẩm sẽ có những đặc điểm, và hướng đến những đối tượng khác nhau, chính vì thế giá bán của các loại này cũng vì thế mà khác nhau. 

  • Vinhomes Sapphire: Là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Căn hộ thiết kế theo hướng tối ưu hóa không gian sử dụng và sinh hoạt. Diện tích nhỏ với các loại hình studio, 1PN+1, 2PN+1, 3PN từ 28m2 – 98m2. Tại Vinhomes Smart City đây là dòng căn hộ chủ đạo có số toà nhiều nhất chiếm từ 65% – 70% số toà. và đang mở bán với rất nhiều phân khu, Sapphire chính là dòng sản phẩm được tập đoàn Vingroup nâng cấp từ Vincity trước đó.
  •  Vinhomes Ruby: Đây là dòng căn hộ cao cấp hơn dòng Vinhomes Sapphire. Và nếu Vinhomes Sapphire hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, độc thân, thì Vinhomes Ruby đúng như tên gọi, được “đo ni đóng giày” dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh, hiện đại, hướng tới cuộc sống đẳng cấp, đủ đầy dịch vụ tiện ích. Nhìn sang các đô thị Vinhomes hiện nay, thì Vinhomes Ruby tương đương với Vinhomes Skylake, Vinhomes GreenBay hay Vinhomes Central Park…Diện tích dòng sản phẩm Ruby cũng lớn hơn Sapphire. Có thêm diện tích căn hộ 4PN. Tại Vinhomes Smart City số lượng toà Ruby chỉ đếm trên đầu ngón tay.
  • Vinhomes Diamond: Cuối cùng, không thể không kể đến Vinhomes Diamond. Đây là nhánh sản phẩm tinh hoa, được quy hoạch và định vị cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ tiện nghi, đẳng cấp dành cho các khách hàng mong muốn một cuộc sống khác biệt. Vinhomes Golden River, Vinhomes Metropolis là điển hình cho dòng sản phẩm thứ ba này là sự lựa chọn dành cho những khách hàng thượng lưu trong xã hội. Tại Vinhomes Smart City chỉ có 2 toà Diamond duy nhất.

2, Vị Trí Toà.

Nếu so sánh dự án Vinhomes Smart City là một thành phố, thì các phân khu sẽ như các quận, các toà thì như các phường và khu dân dư, chính vì vậy, các toà có vị trí đẹp, vị trí trung tâm của thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển của cư dân, thì sẽ có giá cao hơn các toà còn lại theo từng tiêu chí.

Một toà có vị trí gần công viên trung tâm, gần hồ lớn trải cát trắng, xung quanh là trường học cùng với rất nhiều tiện ích xung quanh, chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân. và ngược lại một toà có vị trí xa trung tâm, cung quanh tiếp giáp nhà máy, nghĩa trang… thì chắc chắn giá sẽ thấp hơn…

Đầu tư Vinhomes Smart Citys lời lớn

Đầu tư Vinhomes Smart Citys lời lớn

3, Hướng Căn Hộ.

Ở dự án Vinhomes Smart City chúng tôi sẽ phân tích theo hướng của logia, vì ở những căn hộ chung cư, logia chính là nơi đón nắng đón gió, là nơi anh chị cảm nhận rõ nhất sự khác nhau của thời tiết và khí hậu, và giá của căn hộ cũng bị ảnh hưởng bởi hướng của logia.

Cha ông ta đã có câu “lấy vợ hiền hoà, làm nhà hướng Nam” tuy chưa hẳn đã sát nghĩa với chung cư, nhưng cũng để anh chị hình dung được hướng ảnh hưởng như nào,Hầu hết những khách hàng mua chung cư, việc lựa chọn được một căn hộ ưng ý có hướng nhà thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu, bởi vậy những căn hộ có ban công là hướng Nam, Đông Nam, Đông, Bắc sẽ có mức giá cao hơn so với các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc

Hướng ban công hướng chính Tây sẽ bị nắng gắt vào mùa hè. Tây Bắc, Tây Nam sẽ bớt nắng hơn. Mặc dù ai cũng biết sẽ nắng nhưng giá các căn hướng này đa số đều rẻ hơn. Hướng ban công Đông Bắc, Bắc sẽ có gió mùa Đông Bắc thổi vào mùa Đông tuy nhiên mùa đông ít gia đình mở cửa ban công nên cũng không ảnh hưởng nhiều.

4, Tầm View.

Tầm view hay là tầm nhìn, khoảng trống trước mặt, điều này chắc rất nhiều anh chị quan tâm khi lựa chọn mua căn hộ chung cư, hầu hết ai cũng có xu hướng lựa chọn những căn hộ có tầm nhìn thoáng, nhìn được ra công viên xanh rộng lớn, hoặc nhìn ra sông, ra hồ, hay nhìn vào thành phố với các căn nhà san sát. 

Cũng chính vì lẽ đó giá của những căn hộ này tại dự án Vinhomes Smart City  cũng thường cao hơn những căn còn lại, có khi sự chênh lệch lên tới cả vài chục %. Tuy nhiên chính vì yếu tố này, nếu anh chị không quá quan trọng về view thì anh chị hoàn toàn có thể chọn được căn hộ giá hợp lý và đáp ứng được các yếu tố khác.

vinhomes-smart-city-1

5, Khoảng Tầng , Số Căn Hộ.

Thực tế nếu chia toà nhà tại dự án Vinhomes Smart City làm 3 khoảng tầng, khoảng tầng thấp, khoảng tầng trung, khoảng tầng cao, và nếu bỏ qua các yếu tố ảnh hưởng khác thì khoảng tầng trung sẽ có khoảng giá cao hơn là khoảng tầng thấp hẳn và cao.

 Vì theo kinh nghiệm nếu khoảng tầng thấp quá thì có thể bị ồn, không được thoáng, khoảng tầng cao thì nhiều anh chị không thích bởi vì thời gian di chuyển trong thang máy lâu, hay đơn giản nhiều người không thích tầng cao vì sợ độ cao, sợ khi có hoả hoạn, vì quan niệm ở nhà thấp từ xưa. Khoảng tầng trung thì có thể dung hoà được các nhược điểm này nên sẽ có giá chênh lệch hơn.

Ngoài ra yếu tố số căn hộ và số tầng có lẽ ít  nhiều cũng ảnh hưởng đến giá của căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City,  có nhiều bộ phận quan niệm các tầng số đẹp như 6,8,9,15,16,18,19,20,26,28…là số đẹp, sẽ mang lại may mắn, vì lẽ đó các tầng các căn có số này sẽ có giá đắt hơn Các tầng có số như 4,7,13,14,17, 23, 24, 27, 33, 34, 37…

6, Thời Điểm Mua.

Thời điểm mua cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới giá căn hộ. Bởi mỗi thời điểm chủ đầu tư sẽ có các chương trình ưu đãi, chiết khấu khác nhau dành cho khách hàng . Thông thường thời điểm mở bán đầu tiên của dự án, các căn hộ sẽ có mức giá tốt nhất, sau đó giá sẽ tăng dần theo lộ trình của chủ đầu tư và tiến độ xây dựng của dự án.

Trên đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City, tuy nhiên để lựa chọn được căn hộ phù hợp không đơn giản chỉ có vậy, còn rất nhiều ảnh hưởng đến sự lựa chọn của anh chị. Anh chị hãy xác định thật rõ nhu cầu của mình, nhu cầu thiên về căn có tài chính tốt, hay căn có hướng mát, view đẹp… mọi sự so sánh đều là khập khiễng, và nhu cầu của mỗi người là khác nhau, không có phương án nào là phương án tốt nhất, và cũng không có phương án nào là phù hợp với tất cả mọi người.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp anh chị lựa chọn được căn hộ phù hợp, thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại: https://chungcuvinhomessmartcity.com.vn/