Flamingo Cát Bà: Sức hút mới của thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Cát Bà đang “trở mình” với tốc độ tăng trưởng du lịch tốt không ngờ. Đây không phải là điều ngẫu nhiên, mà đã được các chuyên gia dự báo từ trước đó, nhờ vác các chính sách phát triển hệ thống giao thông tại đây. Chính vì vậy, Flamingo Cát Bà đang chiếm được thế lớn, khi là dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5* đầu tiên tại huyện đảo này, sở hữu những điều kiện tốt nhất của một dự án tiên phong. Đây mới là điều khiến các nhà đầu tư miền Bắc yêu thích và sẵn sàng xuống vốn đầu tư cho dự án này.

Dự án Aqua City Đảo Phụng Hoàng với xu hướng thiết kế độc đáo giúp cư dân tận hưởng cuộc sống chất lượng hàng đầu khu vực.

 

 

Mặt bằng căn hộ 2PN Flamingo Cát Bà

Mặt bằng căn hộ 2PN Flamingo Cát Bà

Hà Nội – Cát Bà chỉ còn 2h di chuyển

Giao thông đến Cát Bà hiện nay đã thuận lợi hơn rất nhiều. Nếu trước kia phải mất đến vài giờ, đón tận 2 chuyến phà để kết nối đến đảo, từ ngày 2/9/2017, với việc khai thông cầu vượt biển Tân Vũ – Lạch Huyện, việc kết nối đến từ Hà Nội đến đảo Cát Bà hiện nay chỉ còn gần 2 giờ đồng hồ, vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển trong ngày. Chính vì vậy, sức hút của huyện đảo này với khách du lịch miền Bắc vô cùng lớn, nói cách khác, đây là địa điểm du lịch biển duy nhất, có thể đi lại trong ngày từ Hà Nội, thu hút thêm cả nguồn khách nước ngoài nhờ kết nối giao thông thuận lợi.

Các hạng mục tiếp theo đang được phát triển chính là hệ thống cáp treo dài 18km, nối từ đất liền đến đảo Cát Bà, do tập đoàn Sungroup làm chủ đầu tư, sẽ giúp quý khách hàng có thêm những trải nghiệm và du lịch tới đảo Cát Bà. Sở hữu một cảnh quan tự nhiên ấn tượng, hùng vỹ, với bãi cát trắng dài, nước biển xanh như màu Ngọc, đặc biệt những dãy núi đá vôi dài vươn ra biển, tạo thành những bãi biển khép kín, vừa riêng tư, song lại có vẻ đẹp riêng của mình. Xa xa là vịnh Lan Hạ với những dãy núi đá vôi nhiều hình thù đặc sắc, tạo nên những khác biệt trong việc nghỉ dưỡng, không đơn giản chỉ là tận hưởng, mà đến Cát Bà còn là chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ mà nơi đây được “mẹ thiên nhiên” ưu đãi.

Vẻ đẹp của đảo Cát Bà đã được UNESSCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Bãi tắm Cát Cò 2 được bình chọn thuộc top bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á bởi chuyên trong Thrillist, mang đến những sức hút lớn với du khách quốc tế. Chính vì vậy, với việc thúc đấy và hiện đại về cơ sở hạ tầng, giao thông, tốc độ du lịch của Cát Bà phát triển nhanh là điều dễ hiểu. Đây được xem là đòn bẩy cho sự phát triển ngành du lịch không khói, kéo theo sự tăng trưởng của các ngành dịch vụ liên quan, trong đó có bất động sản nghỉ dưỡng và tiên phong đang là Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Flamingo Cát Bà và lợi thế của người tiên phong

Với một vùng đất đang đi lên như Cát Bà, một dự án tiên phong sẽ sở hữu được rất nhiều lợi thế lớn, từ vị trí đắc địa đến mức giá mở bán, các nhà đầu tư đều có thể thấy được sự khác biệt. Bên cạnh đó, nguồn khách và lợi nhuận hằng năm mà dự án được hưởng sẽ tốt hơn rất nhiều so với các dự án đến sau.

Cả đảo Cát Bà hiện đang có 208 cơ sở lưu trí với khoảng 4000 phòng nghỉ dưỡng. Trong đó chỉ có 1 khu du lịch đạt tiêu chuẩn 4 sao, số ít các khách sạn từ 1 – 3 sao, còn lại chủ yếu là các cơ sở lưu trú chưa được xếp hạng sao. Chưa có bất kỳ một dự án nghỉ dưỡng cao cấp nào có đủ quy mô để có thể đáp ứng lượng phòng lớn cho các đoàn khách du lịch, hoặc các hội thảo, hội nghị. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Sky Villa Flamingo Cát Bà sẽ giúp cho nhu cầu phòng của du khách được đáp ứng. 

Hiện nay, Forest On The Sea Flamingo Cát Bà đang được mở bán với những ưu đãi cực kỳ tốt, quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết, có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về dự án và nhận thêm tài liệu đầu tư.

Tham khảo thêm dự án Aqua City Đồng Nai tại: https://batdongsanexpress.vn/du-an-aqua-city-novaland-dong-nai.html