Phoenix Legend Hạ Long – Sân chơi mới cho các nhà đầu tư

Thị trường Hạ Long đang dần sôi động với tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh chóng cùng với sự đầu tư xứng tầm về hạ tầng, đây đang là “miền đất hứa” cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó Phoenix Legend Hạ Long được ví như một cánh cửa đầu tư lý tưởng, đảm bảo cơ hội sinh lời vượt trội.

Thông tin mới nhất từ CĐT cũng như giá bán và chính sách bán hàng mới nhất, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại website Condotel Việt Nam tại đây

Đón sóng đầu tư tại Hạ Long

Bước vào năm 2019 thị trường bất động sản Hạ Long bắt đầu tăng tốc theo bước tiến hạ tầng, du lịch mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Hạ Long vốn được coi là thủ phủ của du lịch, mỗi năm đón tiếp tới hàng triệu lượt khách và không ngừng gia tăng. Đặc biệt trong những năm gần đây chính phủ đầu tư mạnh về hạ tầng, hàng loạt những công trình trọng điểm được công bố đã trở thành “ngòi” để du lịch phát triển mạnh mẽ và thị trường bất động sản bùng nổ. Tiêu biểu kể đến cảng quốc tế hàng không Vân Đồn đi vào hoạt động chuyên sâu, cao tốc hạ Long – Hải Phòng hoạt động… khai mở thị trường. Trong 3 năm gần đây hàng loạt những công trình du lịch nghỉ dưỡng cũng được đầu tư phát triển mở ra cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Hạ tầng đồng bộ, du lịch tăng tốc chính là đòn bẩy để bất động sản khu vực lên ngôi và hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt lớn cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đón đầu cơ hội và sinh lời vượt trội trong tương lai. Đầu tư vào thị trường này càng sớm càng có cơ hội đón đầu và sinh lời bền vững.

Phoenix Legend Hạ Long – Sân chơi mới cho các nhà đầu tư

Phoenix Legend Hạ Long – Sân chơi mới cho các nhà đầu tư

Phoenix Legend Hạ Long – Sản phẩm độc đáo đảm bảo tiềm năng đầu tư hấp dẫn

Khi thị trường bất động sản Hạ Long đang có dấu hiệu nở rộ và nhiều cơ hội thì sự xuất hiện Phoenix Legend Hạ Long chính là cánh cửa vàng để nhà đầu tư có thể nắm bắt cơ hội đó và khai thác triệt để sinh lời lớn trong tương lai.

Sở dĩ tiềm năng tại dự án Phoenix Legend được đánh giá cao bởi lẽ hiếm có dự án nào sở hữu nhiều ưu thế lớn đến vậy. Nằm ngay tại vị trí trung tâm nơi giao thoa giữa Bãi Cháy và Hòn Gai, hai khu vực du lịch năng động nhất tại Hạ Long, dự án sở hữu vị trí đắc địa chưa từng có, “nhất vị nhị hướng”, tựa sơn hướng hải, thu hút các du khách. Đặc biệt vị thế trên cao mang tới cho dự án một tầm view panorama ấn tượng chưa từng có bao trọn vịnh di sản, vịnh cửa lục, khu vực bến đoan và cầu Bãi Cháy trong tầm mắt, mở ra trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng chưa từng có, xứng tầm đẳng cấp. Vị trí dự án còn vô cùng thuận tiện giao thông và đón trọn lượng du khách lớn đảm bảo tiềm năng cho thuê và sinh lời ổn định cho chủ sở hữu.

Không chỉ là vị trí mà dự án Phoenix Legend Hạ Long còn sở hữu mô hình sản phẩm độc đáo – bất động sản nghệ thuật đầu tiên tại Hạ Long, thu hút những du khách yêu cái đẹp. Mô hình sản phẩm khác biệt cũng là lợi thế để dự án chinh phục các du khách, đảm bảo công suất thuê phòng ấn tượng, là tiền đề đảm bảo lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Với sản phẩm mới lạ và khác biệt, cộng hưởng với đó là chính sách đầu tư ưu việt như khách hàng được nhận 85% lợi nhuận trước thuế từ CTCT nhưng không thấp hơn 10%/năm trong vòng 10 năm, tặng 15 đêm nghỉ dưỡng trong năm, tặng thẻ Acor, hỗ trợ vay vốn 70%, chủ đầu tư mua lại căn hộ Phoenix Legedn sau thời gian cam kết với giá thỏa thuận nhưng không thấp hơn 130% giá bán ban đầu… Đây là những ưu thế đảm bảo chắc chắn cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư khôn ngoan.

Rõ ràng Phoenix Legend Hạ Long là sân chơi mới đầy hấp dẫn và đảm bảo lợi ích lớn mà nhà đầu tư khó có thể bỏ lỡ trong thời gian tới. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm những thông tin mới nhất từ dự án, vui lòng tham khảo thêm tại website cập nhật dự án Phoenix Legend từ CĐT tại website: https://phoenixlegend.net.vn/