3 sức hút lớn tại dự án Phoenix Legend

Xuất hiện trên thị trường bất động sản Hạ Long và nhanh chóng lot top những dự án có sức hút lớn nhất hiện nay, Phoenix Legend đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón. Vì đâu mà dự án lại có sức hút lớn đến vậy? Dưới đây là 3 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn khác biệt cho siêu phẩm này.

Vị trí độc tôn kiến tạo kỳ quan

Vị trí luôn là yếu tố tạo nên sức hút cho một dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại đỉnh đồi A1, cao 143m so với mực nước biển, Phoenix Legend sở hữu vị trí “tựa sơn hướng hải” bao quát toàn bộ vẻ đẹp vịnh kỳ quan trong tầm mắt. Đây là vị trí độc tôn hiếm có dự án nào có được, tạo tiền đề cho những căn hộ, biệt thự sang trọng, tầm view không đối thủ cũng như gia tăng giá trị cho dự án, đảm bảo tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

Phoenix Legend Hạ Long – Sân chơi mới cho các nhà đầu tư

Phoenix Legend Hạ Long – Sân chơi mới cho các nhà đầu tư

Với lợi thế nằm ngay gần cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn, từ dự án có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Chỉ mất khoảng 10 phút tới trung tâm thành phố, 5 phút tới sân bay trực thăng, 8 phút tới cảng du lịch Hạ Long, bao quanh là hàng loạt những trung tâm vui chơi giải trí. Vị trí giao thông thuận tiện giúp dự án dễ dàng đón đầu lượng du khách lớn và đảm bảo tiềm năng cho thuê hấp dẫn.

Không những vậy vị thế trên cao dự án sở hữu tầm nhìn Panorama độc đáo chưa từng có view trọn vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên vịnh Hạ Long, vịnh Cửa Lục, bến Đoan và cầu Bãi Cháy, mở ra những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách. Vị thế trên cao cùng thế tựa lưng hướng thủy còn được đánh giá là phong thủy đắc địa, vượng khí sinh tài, mang tới một cuộc sống bình an sung túc cho gia chủ. Với một vị thế quá đắt giá dự án nhanh chóng tạo nên một sức hút lớn trên thị trường.

Bất động sản nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam

Không chỉ là vị trí Phoenix Legend Hạ Long còn được đánh giá cao nhờ kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Lần đầu tiên trên thị trường Hạ Long xuất hiện một siêu phẩm chuẩn bất động sản nghệ thuật, một bảo tàng sống lưu trữ và bảo tồn những giá trị văn hóa nghệ thuật Á Đông.

Phoenix Legend Hạ Long bay về đêm

Phoenix Legend Hạ Long bay về đêm

Không chỉ là những khối bê tông vô hồn, dự án Phoenix Legend được thiết kế ấn tượng và độc đáo theo tinh thần duy mỹ, hội tụ những giá trị Chân – Thiện – Mỹ của toàn nhân loại. Phoenix Legend Hotel an Residences không dừng lại ở bất động sản thuần túy mà còn là câu chuyện thú vị về một tác phẩm kiến trúc vị nhân sinh vị nghệ thuật. 26 căn biệt thự tựa 26 quả trứng vàng của phượng hoàng cùng hơn 200 căn hộ cao cấp được thiết kế độc đáo mang đậm tính nghệ thuật và mô phỏng nét văn hóa độc bản sinh động, trở thành tinh hoa của nghệ thuật sống đương đại. Dự án hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu cho những khách hàng yêu cái đẹp, yêu văn hóa và yêu nghệ thuật.

Đơn vị quản lý uy tín hàng đầu thế giới

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút lớn cho dự án Phoenix Legend chính là uy tín chủ đầu tư. Dự án được AccorHotel vận hành dưới thương hiệu MGallery by Sofitel – một trong những thương hiệu quản lý vận hành cao cấp hàng đầu thế giới. 83 MGallery by Sofitel tại 24 quốc gia trên thế giới hiện nay được coi như 83 món đồ hiệu dòng limited của nhà Accor. Và Phoenix Legend cũng là một trong những 83 kiệt tác đó, đảm bảo chất lượng luôn vượt trội cùng cơ hội đầu tư sinh lời siêu khủng.

Với những ưu thế trên, Phoenix Legend Hạ Long đang kiến tạo nên một huyền thoại và hứa hẹn sẽ trở thành điểm nóng đầu tư trong tương lai. Chi tiết dự án Quý khách vui lòng tham khảo tại website: https://phoenixlegend.net.vn/