Phoenix Legend phát triển trong tư thế “đón đầu sóng”

Phoenix Legend là một một dự án bất động sản tọa lạc ngay tại khu vực phía Tây cầu Bãi Cháy, Hạ Long. Với những thay đổi mà Hạ Long đang có hiện tại, những thay đổi tích cực về mặt cơ sở hạ tầng, giao thông đang tạo nên những đột phá trong việc phát triển ngành du lịch của toàn tỉnh, đặc biệt là khu vực trung tâm Hạ Long. Chính vì vậy, những dự án sở hữu vị trí đắc địa như Phoenix Legend Hạ Long sẽ là giải pháp đầu tư an toàn, chắc tay, một lựa chọn đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà thứ 2.

Dự án Novaworld Phan Thiết, quần thể nghĩ dưỡng du lịch giải trỉ đẳng cấp chỉnh thức mở bán, chi tiết xem thêm tại: Novaworld Phan Thiết

Kết nối hoàn hảo từ vị trí

Miền Bắc hiện nay chưa có một địa điểm nghỉ dưỡng biển nào có kết nối nhanh và thuận tiện đi lại hơn Hạ Long. Đây chính là điểm cộng lớn giúp sức hút của Hạ Long tăng nhiệt mạnh. Những năm gần đây, các tuyến đường cao tốc giúp kéo gần du lịch Hạ Long với du khách miền Bắc liên tục được khai thông. Với vẻ đẹp vốn có của mình, lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, Hạ Long đang có những bước tăng trưởng mạnh. Chính vì vậy, giới giàu miền Bắc càng kỳ vọng hơn vào những dự án có thể phát triển thành ngôi nhà thứ 2 tại đây.

Nhiều người biết đến Hạ Long và Cát Bà với thời gian di chuyển 2h đồng hồ. Tuy nhiên, lợi thế của Hạ Long chính là việc khách hàng có thể chủ động trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển, cơ sở hạ tầng phát triển cũng là điểm cộng giúp Hạ Long đón được lượng khách nhiều hơn, khách du lịch có thể lựa chọn đa dạng các dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí mà không lo bị chặt chém về giá. Có thể khẳng định rằng, Hạ Long đang có nhiều lợi thế hơn để phát triển trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng của người Việt Nam trong những năm gần đây.

Khu biệt thự Phoenix Legend Hạ Long

Khu biệt thự Phoenix Legend Hạ Long

Căn hộ Phoenix Legend chính là dự án đang được hưởng lợi nhiều, trở thành lựa chọn đầu tư an tâm, với nguồn khách du lịch đang tăng cực mạnh tại hạ Long trong những năm gần đây, và là ngôi nhà thứ 2 đầy hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, có chất nghệ thuật và câu lạc bộ lớn, dành riêng cho giới thượng lưu thể hiện và giao lưu.

Với cuộc sống đang ngày càng cá nhân hóa như hiện nay, nhu cầu được nghỉ dưỡng, thư giãn của người dân tại các thành phố lớn và những dịp cuối tuần ngày ngày là rất lớn. Điều này đã được chứng minh qua những điểm đến du lịch quanh thành Phố Hồ Chí Minh luôn có tốc độ tăng trưởng tốt, hay nguồi khách du lịch nội địa vẫn tăng mạnh, là nguồn thu nhập chính của du lịch trong nước. Người dân miền Bắc cũng không nằm ngoại lệ, tuy nhiên, các điểm đến du lịch hạn chế cũng khiến khách hàng chưa được thỏa mãn, đặc biệt rất ít những điểm du lịch biển. Hạ Long chính là điểm đến du lịch biển đáp ứng cho khách hàng cả về giao thông thuận tiện với 2h di chuyển, cảnh sắc và hệ thống cơ sở hạ tầng 5*.

Phoenix Legend điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời

Một điểm đặc biệt tại dự án căn hộ Phoenix Legend, khiến nhiều nhà đầu tư tin tưởng, chính là thời hạn bàn giao cuối năm nay. Mặc dù nhu cầu của khách hàng là rất lớn, nhưng không vì thế chủ đầu tư làm sai lệch so với cam kết và tính toán ban đầu. Số lượng căn hộ chỉ dừng lại ở con số 26 để đảm bảo đặc quyền của mỗi khách hàng tại dự án. Điều này càng làm tăng khao khát được sở hữu ngôi nhà quý hiếm, số lượng ít ỏi của nhà Phoenix Legend.

Đại diện chủ đầu tư – Phó tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ Thuận Phát, ông Nguyễn Thế Danh chia sẻ về thiết kế biệt thự: “Từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chúng tôi tính toán một cách kỹ lưỡng, cẩn trọng để có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

Ông Danh cho thiết thêm: Mỗi loại cây xanh trong công viên đều được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng sao cho vừa tạo bóng mát, cảnh quan, vừa phù hợp với thổ nhưỡng, vừa đem lại phong thủy cát tường cho chủ nhân lại không gây dị ứng mỗi mùa ra hoa. Hướng sáng của mỗi căn biệt thự được đo đạc, tính toán kỹ lưỡng tới từng cm để khi vị trí mặt trời thay đổi từng ngày sẽ tạo ra những bức tranh nghệ thuật tạo hình bằng bóng nắng. Bên cạnh đó, ý tưởng thiết kế của mỗi ngôi nhà, mỗi cái tên mỗi câu chuyện đầy ý nghĩa, hay màu sơn đều được chúng tôi tính toán một cách có khoa học nhằm đem lại những trải nghiệm tinh thần thư thái, dễ chịu nhất với cá tính riêng của từng người ở.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về các dự án BĐS nổi bật hiện nay trên thị trường, vui lòng tham khảo thêm tại website của: Công ty cổ phần bất động sản Express