Sailing Bay Ninh Chữ – “Cú hích” cho du lịch Ninh Thuận

Sở hữu những ưu thế lớn từ vị trí địa lý cùng điều kiện tự nhiên lý tưởng, Ninh Thuận là vùng trọng điểm du lịch của Việt Nam, thu hút các du khách trong và ngoài nước. Với sự xuất hiện của những công trình du lịch lớn và nổi bật như Sailing Bay Ninh Chữ càng thúc đẩy du lịch khu vực phát triển lên tầm cao mới.

Ninh Thuận – Vùng đất thiên nhiên trù phú, “địa hạt” vàng cho du lịch

Là trọng tâm của tam giác du lịch khu vực Nam Trung Bộ, Ninh Thuận là mảnh đất được thiên nhiên vô cùng ưu ái và trù phú với diện tích tự nhiên 3.358 km2. Sở hữu khí hậu xavan điển hình, ít mưa, nhiều nắng gió, địa hình đa dạng hiếm có, Ninh Thuận có sự xen lẫn giữa những tiểu sa mạc cùng biển, giữa rừng bạt ngàn và núi, có nắng chói chang ban ngày và gió mát lộng về đêm…Có thể nói hiếm có nơi đâu lại có điều kiện tự nhiên hiếm có như nơi đây, thu hút các du khách trong và ngoài nước ưa thích khám phá.

Đặc biệt với đường biển cát trắng trải dài 105km, đặc sản của biển Ninh thuận chính là gió, lý tưởng cho bộ môn thể thao lướt sóng cực kỳ thịnh hành. Đây là điểm đến lý tưởng không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích môn lướt sóng này.

Từ những lợi thế điều kiện tự nhiên cùng với những chính sách đầu tư hợp lý, hạ tầng được đầu tư đồng bộ, Ninh Thuận được ví là “vùng sa thảo” độc nhất Đông Nam Á với triển vọng phát triển du lịch lớn, hấp dẫn đầu tư.

Trên thực tế, tại khu vực du lịch này đang thu hút được không ít du khách và trở thành điểm đến mới sáng giá của du khách trong và ngoài nước. Chỉ tính riêng 9 tháng năm nay, tỉnh Ninh Thuận đã đón 2.260.000 lượt khách (tăng khoảng 6,3 % so cùng kỳ, vượt 90% so kế hoạch); trong đó, có tới 66.000 lượt khách quốc tế (tăng 8% so cùng kỳ); khách nội địa cũng đạt 2.200.000 (tăng 7% so cùng kỳ). 

Tuy nhiên Ninh Thuận vẫn cần lắm những công trình nghỉ dưỡng nổi bật để thúc đẩy du lịch khu vực bước lên tầm cao mới. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của siêu phẩm Sailing bay Ninh Chữ chính là đòn bẩy cho du lịch Ninh Thuận phát triển hơn nữa.

Sailing Bay Ninh Chữ - “Cú hích” cho du lịch Ninh Thuận

Sailing Bay Ninh Chữ – “Cú hích” cho du lịch Ninh Thuận

Sailing Bay Ninh Chữ – Đòn bẩy đưa du lịch Ninh Thuận lên tầm cao mới

Sailing Bay Ninh Chữ là một trong 4 dự án nghỉ dưỡng lớn nhất tại Ninh Thuận được đầu tư bởi Crystal Bay với mong muốn mang tới một công trình biểu tượng mới cho khu vực duyên hải Nam trung bộ này, thu hút các du khách đến du lịch, tăng trưởng du lịch địa phương.

Tọa lạc tại một trong bãi biển đẹp nhất tại Ninh Thuận – Ninh Chữ, Ninh Chữ Sailing Bay được thừa hưởng trọn vẹn những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với tầm nhìn thông thoáng bao trọn cảnh đẹp khu vực. Đặc biệt dự án được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng tất cả trong một đang là xu hướng, hứa hẹn sẽ là điểm đến trải nghiệm thú vị cho mọi du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là ưu thế để thu hút các du khách dừng chân.

Lần đầu tiên mang tới những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp như tổ hợp giải trí tuyết, hoạt động giải trí biển, những khu thể thao giải trí biển, trung tâm thương mại, khu mua sắm…dự án nâng tầm chất lượng nghỉ dưỡng và thu hút các du khách.

Hơn thế Chủ đầu tư Crystal Bay vốn là một trong những đơn vị lớn trên thị trường có thế mạnh lớn về du lịch lữ hành, có hệ sinh thái tốt, sở hữu tệp khách hàng trung thành lớn, nên hứa hẹn đưa lượng khách về khá lớn. Đây càng là đòn bẩy tăng trưởng du lịch địa phương đồng thời mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các khách hàng.

Hiện nay mọi thông tin dự án vẫn tiếp tục được cập nhật. Nếu quý khách quan tâm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo website: https://condotelvietnam.com/sailing-bay-ninh-chu/