Vinhomes Smart Citys – Mua đầu tư hay để ở thì tốt hơn?

Nhiều khách hàng đang băn khoăn, dòng sản phẩm cao cấp thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup hiện nay đang mở bán dự án Vinhomes Smart Citys, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đầu tư. Vì sao dự án lại có sức hút lớn này, với những khách hàng mua nhà để ở, những căn hộ này sẽ tạo nên những giá trị gì cho cuộc sống.

Liệu với thương hiệu lớn của một chủ đầu tư uy tín bậc nhất hiện nay, khách hàng sẽ được hưởng những gì, hệ sinh thái 5* mà tập đoàn này sở hữu có được đưa vào trong nội khu dự án? Cùng xem những thông tin chi tiết dưới đây.

Đầu tư Vinhomes Smart Citys lời lớn

Đầu tư Vinhomes Smart Citys lời lớn

Đầu tư Vinhomes Smart Citys lời lớn

Một sự thật đã minh chứng về tiềm năng đầu tư lớn của dự án Vinhomes Smart Citys, chính là mức tăng giá nhanh và kỷ lục của dự án này. Khi vừa được mở bán chính thức, đây là dự án được xem là có mức giá “mềm” nhất so với các dự án mang thương hiệu Vinhomes trước đó, lại được hưởng đầy đủ những tiện ích sang trọng của một đại đô thị 5* bậc nhất thủ đô, vị trí ấn tượng ngay khu vực cửa ngõ phía tây.

Gần với 1 loạt các tuyến đường cao tốc kết nối đến các tỉnh thành phía Bắc. Tuy nhiên, chỉ sao một thời gian ngắn, dự án đã có mức giá tăng kỷ lục, điều này nằm ngoài dự đoán của rất nhiều chuyên gia và các nhà đầu tư. Những dự án mở bán trước đó nghiễm nhiên được hưởng lời vô cùng lớn tại dự án này.

Mặc dù đang có mức tăng giá tốt nhất thị trường bất động sản nhà ở. Nhưng nhiều nhà đầu tư vẫn không có ý định bán lại các vị trí căn hộ đẹp đã sở hữu trước đó, vì với tiềm năng của dự án hiện nay, khả năng tăng giá tiếp vẫn có thể. Đặc biệt, khi những tòa căn hộ đầu tiên được bàn giao và đi vào sử dụng. Chắc chắn khách hàng đầu tư sẽ được lời lớn hơn nữa. Một sản phẩm đầu tư vốn nhỏ nhưng hái ra kim cương là có thật.

Với những khách hàng đầu tư sành sỏi, hoàn toàn có thể thấy được những sản phẩm của Vingroup bao giờ cũng tiềm năng hơn rất nhiều so với các dự án khách. Nhu cầu của người mua cũng cao hơn rất nhiều. So với mức giá bán đầu, Vinhomes Smart Citys đã có những sự tăng vượt trội, trong tương lai, khi dự án được hoàn thành và đi vào sử dụng, chắc chắn lợi nhuận từ việc tăng giá và tiềm năng cho thuê giá cao là rất lớn. Hiện tại phía tây thủ đô cũng đang có các dự án đáng quan tâm khác như: Anland Lake View, Biệt thự Dương Nội. Qúy khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu.

Hệ sinh thái lớn của tập đoàn Vingroup “kéo vào” dự án

Hệ sinh thái lớn của tập đoàn Vingroup “kéo vào” dự án

Hệ sinh thái lớn của tập đoàn Vingroup “kéo vào” dự án

Một đặc trưng tại các dự án mang thương hiệu Vinhomes, đó chính là hệ sinh thái đầy đủ, tiện nghi, chất lượng 5 sao, có 1-0-2. Tại Vinhomes Smart Citys chủ đầu tư Vingroup cũng đem theo hệ sinh thái này của mình vào khu đô thị, bao gồm bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi Vinmart, đơn vị quản lý và vận hành Vinhomes… Cùng hàng trăm những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp chỉ riêng có tại đây.

Đây chính là điều khiến khách hàng hài lòng với trải nghiệm cuộc sống sang trọng, cao cấp tại các dự án của Vinhomes. Chủ đầu tư Vingroup khẳng định rằng, mỗi một cư dân sống tại Vinhomes Smart Citys sẽ có một cuộc sống tiện nghi nhất, dự án sẽ là một thành phố thu nhỏ giữa thành phố lớn, với tất cả tiện ích, tạo nên không gian sống trong lành, xanh tươi, và nhiều giá trị. Bên cạnh đó, những cư dân nhí cũng có được môi trường sống tốt nhất để phát triển, tại môi trường học tập có chất lượng giáo dục hàng đầu cả nước hiện nay.