Tổng hợp những sàn giao dịch uy tín, chất lượng nhất thị trường BĐS

Bất động sản đang là một trong những thị trường diễn ra hết sức sôi động, với những dự án nhà ở tại nhiều phân khúc, cho thuê văn phòng, cho thuê căn hộ, mua bán chuyển nhượng đất đai, nhà ở… Vì vậy, các sàn giao dịch “mọc” lên cũng không ít. Các chuyên gia thường ví von, thị trường này giống như một miếng bánh ngon, chỉ cần bạn là sale cứng, có tệp khách hàng lớn đã có thể mở sàn giao dịch riêng cho mình.

Tuy nhiên, chính sự ra đời ồ ạt này khiến  khách hàng bất an, và không phải sàn giao dịch nào cũng uy tín. Dưới đây là một số sàn giao dịch tốt, uy tín đã được khách hàng đánh giá vô cùng cao do chúng tôi tổng hợp, mời theo dõi.

Website đăng tin nhà đất miễn phí

Sàn giao dịch Bất Động Sản uy tín

Sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh: Chuyên nghiệp, chắc chắn

Cam kết của sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh chính là chuyên nghiệp và chắc chắn. Trong những năm gần đây, khi thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh, số lượng “cò” tăng lên đáng kể, sàn giao dịch này không chạy theo số lượng, mà đào tạo vững chắc đội ngũ chuyên viên tư vấn của mình để có thể đem tới những tư vấn tốt nhất, hữu ích thực sự cho khách hàng. Không chỉ am hiểu trong các dự án bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng… còn am hiểu trong các vấn đề về phong thủy, thị trường đầu tư để tư vấn chuyên sâu cho khách hàng của mình.

Đặc biệt, các dự án mà đơn vị này tham gia phân phối luôn được tìm hiểu trước về các yếu tố như pháp lý, giá cả, ưu đãi, vị trí, mặt bằng thiết kế… để có thể tư vấn tốt nhất cho khách hàng, đồng thời mang đến sản phẩm thật, chất lượng thật để khách hàng không hụt hẫng. Thị trường và phân khúc mà sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh đang có vô cùng rộng lớn, tại các thành phố lớn, từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quy Nhơn, Vũng Tàu,… với đa dạng các loại hình căn hộ: chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse đến những dự án bán đất nền.

Hiện nay, sàn giao dịch bất động sản Hưng Thịnh đang có 2 website chính thức của mình là https://hungthinhreals.com/https://hungthinhcorps.vn/, nơi khách hàng có thể tìm hiểu các dự án chính mà công ty hiện đang phân phối và kết nối với các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp thông qua số hotline chính thức. Một lựa chọn an tâm nhất để khách hàng muốn sở hữu nhà ở hoặc đầu tư có thể tìm hiểu hiện nay.

Đầu tư Vinhomes Smart Citys lời lớn

Công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Meeyland: Kết nối uy tín và dịch vụ trọn đời

Là một công ty chuyên về các dịch vụ bất động sản trên thị trường, vì vậy, An Cư cung cấp không đơn giản chỉ là mua bán các căn hộ chung cư tại các phân khúc khác nhau như nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng, mà còn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, cho thuê, mua bán căn hộ chuyển nhượng, dịch vụ pháp lý, tư vấn thiết kế nội thất, phong thủy trong căn hộ.

Với hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực này, An Cư đã tạo cho mình một vị trí đứng vững chắc trên thị trường, có những khách hàng thân quen và đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp nhất hiện nay. Công ty cũng đang có trụ sở văn phòng tại tầng 23, tòa nhà Vinaconex 9, đường Phạm Hùng, Hà Nội. Cùng những văn phòng đại diện lớn tại thành phố Hồ Chính Minh. Một trong những lựa chọn uy tín giúp khách hàng yên tâm nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.