Bán Biệt thự vinhomes ocean park Gia lâm

Là một đại đô thị đúng tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy mới mẻ, hứng khởi, với cuộc sống thiên nhiên trong lành, Biệt thự Vinhomes Ocean Park thực sự mang đến cuộc sống trọn đầy, đẳng cấp, với thành phố biển hồ thông minh ngay giữa lòng thủ đô. Một dáng dấp của đô thị tương lai, dành cho những khách hàng hiện đại nhất, muốn sống và trải nghiệm những khác biệt chưa từng có hiện nay tại Việt Nam.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park nâng tầm cuộc sống cư dân

Những căn Biệt thự Vinhomes Ocean Park được thiết kế bao quanh biển hồ, tạo nên một không gian sống khác biệt, như những căn resort cao cấp mặt tiền biển. Tiêu chuẩn resort cao cấp được đưa vào các căn biệt thư, mang đến những trải nghiệm an cư đỉnh cao. Chưa bao giờ, người dân giữa lòng thủ đô Hà Nội được sống trong một không gian lãng mạn, tươi mới, trong lành mang đậm màu sắc của biển cả đến như vậy. Tập đoàn Vingroup đang mang đến những trải nghiệm sống có 1-0-2 để cộng đồng cư dân được tận hưởng và nâng tầm giá trị của sống mình.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park nâng tầm cuộc sống cư dân

Biệt thự Vinhomes Ocean Park nâng tầm cuộc sống cư dân

Trong những năm gần đây, do yêu cầu của việc phát triển cơ sở hạ tầng tại những thành phố lớn, mà tình trạng ô nhiễm đang ngày càng nâng cao, những tuyến đường cây xanh lớn đang được di dời đi rất nhiều. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Hà Nội liên tục đứng top những thành phố ô nhiễm nhất thế giới, đe dọa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân. Chưa bao giờ, người Hà Nội lại khao khát có một môi trường sống trong lành đến vậy, một không gian sống với mật độ cư dân thấp, lại sở hữu những thiết kế xanh thông minh, đem đến những giá trị sống thực dụng nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chính vì vậy, Vinhomes Ocean Park Vietstarland mới trở thành lựa chọn, điểm đến nhà ở an cư trong tương lai cho rất nhiều khách hàng cao cấp. Với những thiết kế thông minh, sở hữu một hệ thống biển hồ nhân tạo lớn nhất hiện nay, hệ thống cây xanh được trồng khắp khu đô thị, mang đến trải nghiệm xanh bất tận, từ màu xanh của cây cối đến màu xanh của mặt nước, tái tạo những nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng cư dân hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với các dự án thông thường, mang đến hệ sinh thái xanh, thường xuyên cung cấp nguồn không khí trong lành.

Vinhomes Ocean Park Vietstarland nền tảng cuộc sống đẳng cấp cho cư dân nhí

Vinhomes Ocean Park Vietstarland nền tảng cuộc sống đẳng cấp cho cư dân nhí

Nền tảng cuộc sống đẳng cấp cho cư dân nhí

Tại Vinhomes Ocean Park Vietstarland, cư dân nhí sẽ được trải nghiệm một hệ thống giáo dục, tiện ích vượt trội nhất, từ trường liên cấp Vinschool từ mầm non đến bậc đại học, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, hệ thống xe vinbus,… Hệ thống trường liên cấp Vinschool chính là giấc mơ của rất nhiều phụ huynh và con trẻ, về một ngôi trường có thể giảm tải bớt gánh nặng về thành tích, mang đến môi trường thân thiện nhất giữa giáo viên và học sinh, môi trường khuyến khích con trẻ phát triển theo đúng sở thích và năng khiếu của mình. 

Hệ thống song ngữ được đặt nền tảng ngay từ nhỏ, sẽ giúp cư dân nhí tự tin hơn rất nhiều để bước vào tương lai, tiến ra thế giới. Đặc biệt, Vinschool còn có thêm những chương trình đào tạo ngôn ngữ thứ 3 vô cùng thú vị và hiệu quả, giúp cư dân nhí có thêm những hành trang vững chắc nhất để tiến vào tương lai. Trường đại học Vinuni với những cam kết chất lượng ngang ngửa với những trường đẳng cấp trên thế giới, tạo nên niềm tin và sự vững chắc. Chưa bao giờ, cư dân nhí Biệt thự Vinhomes Ocean Park lại có nhiều không gian mở đến như vậy, nơi được thể hiện cá tính và phát triển năng khiếu, sở thích của mình, tự tin để phát triển toàn diện nhất.