Top 5 dự án chung cư gây sốt thị trường Nhà Bè năm 2020

Xu hướng lựa chọn những căn hộ chung cư đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là tại những thành phố lớn. Top 5 dự án chung cư gây sốt thị trường Nhà Bè năm 2020 trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.

Dự Án La Partenza

Dự án căn hộ La Partenza đang thực sự rất hot trong thời gian gần đây, thu hút rất nhiều khách hàng và các chủ đầu tư lớn tại Nam Sài Gòn. Đây thực sự là một dự án tiềm năng khi nhận được đông đảo sự quan tâm và được lên kế hoạch với những thiết kế tân cổ điển của chủ đầu tư Minh Khải Land. 

Với vị trí thuận tiện khi dự án La Partenza nằm ngay trên đường Lê văn Vương, hệ thống giao thông thuận tiện và dễ dàng kết nối với khu biệt thự Phú Mỹ Hưng. Chung cư được thiết kế với không gian công viên thoáng đãng, hồ bơi, khu vui chơi, khu tập Gym, Spa… Tất cả những tiện ích đều được đầu tư, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khi sinh sống tại đây.

Dự Án La Partenza

Có thể nói rằng dự án chung cư La Partenza  là dự án chiếm nhiều ưu điểm nổi bật từ vị trí tọa lạc cho đến việc kết nối các hệ thống giao thông của các khu với nhau. Không gian sống hiện đại, gần gũi và tạo cho người dân cảm giác thoải mái nhất khi lựa chọn chung cư là nơi an cư gắn bó lâu dài.

Dự án căn hộ Orchid Park Nhà Bè

Dự án Orchid Park Nhà Bè được đầu tư bởi Cotec Group và nằm tại vị trí mặt tiền đường 15B Nguyễn Lương Bằng. Khu chung cư sở hữu view tuyệt đẹp của 2 con sông lớn là sông Nhà Bè và sông Mương Chuối. Một không khí trong lành và thơ mộng, tươi mát khi được ngắm nhìn cảnh vật từ phía 2 con sông này. Đây là điểm đặc biệt mà không phải dự án nào cũng có được.

Khu chung cư có những thiết kế nội thất đơn giản nhưng rất hiện đại và cao cấp khi các cửa của căn hộ đều được đầu tư bằng gỗ tự nhiên. Các căn hộ đều được thiết kế ban công hướng ra ngoài với không khí trong lành từ 2 con sông và ngắm trọn vẹn cảnh thiên nhiên Nhà Bè.

Tại  đây bạn sẽ có cuộc sống sinh hoạt và làm việc thuận lợi khi có những tiện ích liền kề. Toàn bộ tiện ích cao cấp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng đều thuộc về cư dân dự án Orchid Park. Với Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt, trung tâm thương mại Crecent Mall… Bên cạnh đó, nhờ nằm tại khu quy hoạch dân cư hiện hữu, lại nằm ngay tại trung tâm hành chính huyện Nhà Bè, dự án gần kề với:

  • Trường học: mầm non, cấp 1, 2, 3 liền kề dự án
  • Công viên, khu vui chơi giải trí
  • Trung tâm y tế huyện Nhà Bè
  • Ngân hàng
  • Siêu thị, chợ, trung tâm thương mại:
  • Trung tâm hành chính: UBND, toà án, bảo hiểm XH, nhà văn hoá lao động….
  • Bến xe

lapartenza

Dự án chung cư Hưng Phát Silver Star Nhà Bè 

Chung cư Hưng Phát Silver Star Nhà Bè được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát làm chủ – một trong những đơn vị có tiếng trong ngành bất động sản. Các sản phẩm của Hưng Lộc Phát luôn tạo nên tiếng vang lớn và gây được ấn tượng cho nhiều khách hàng. Đây là dự án nằm ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ ở trung tâm Quận 7 vè liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Dự án có không gian xanh cực kỳ rộng lớn tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng lại vô cùng hiện đại. Với những thiết kế sang trọng và có đầy đủ tiện nghi, dự án chiếm nhiều ưu thế không chỉ bởi nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm mà còn ở hệ thống kiến trúc hợp lý, đẹp mắt và đầy đủ những yếu tố thuận lợi. 

Dự Án Căn hộ Park Vista Nhà Bè

Dự án căn hộ Park Vista Nhà Bè được đầu tư bởi công ty M.I.K nằm ngay mặt tiền  đường Nguyễn Hữu Thọ. Với thiết kế mang phong cách Á-Âu kết hợp với những mảng không gian xanh rất gần gũi với thiên nhiên. Khi được sống trong những căn hộ như vậy sẽ có cảm giác rất thoải mái, hiện đại và được trải nghiệm như sống tại resort.

Dự án Park Vista tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn, giáp ranh với khu đô thị Phú Mỹ Hưng – khu đô thị kiểu mẫu hiện đại nhất Việt Nam, căn hộ Park Vista thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích trong khu vực như Bệnh viện Nhi Đồng II, BV Tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt, Đại Học Quốc Tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Trung Học Đinh Thiện Lý, Quốc tế Canada… và hàng loạt các trung tâm thương mại giải trí lớn như SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart…

Dự án Chung cư Exim Pearl Tower Nhà Bè 

Dự án Exim Pearl Tower tọa lạc tại Khu dân cư Phước Kiển A, đường Lê Văn Lương, Ấp 5, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp.HCM. Với vị trí đắc địa kết hợp với những thiết kế không gian hiện đại dự án chiếm được nhiều ưu thế và được nhiều khách hàng quan tâm. 

Sẽ thuận tiện cho việc đi lại khi sinh sống tại đây khi việc kết nối giao thông rất dễ dàng. Cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển tới quận 1, quận 4, quận 7, huyện Cần Giờ và các tỉnh miền Tây lân cận như Long An… nhờ những tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh,…

Như vậy bài viết này đã giới thiệu đến bạn những dự án chung cư đang được rất nhiều người chờ đợi trong năm 2020. Mỗi dự án đều có những ưu điểm và lợi thế riêng, nếu như bạn đang có mong muốn sở hữu căn hộ tại Nhà Bè thì đây là những gợi ý hoàn hảo. Chúc bạn và gia đình sức khỏe.

Thông tin liên hệ Trần Văn Toàn BDS

  • Hotline: 0901 339 679.
  • Zalo/ Viber: 0901 339 679.
  • Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Hữu Thọ, khu biệt thự Dragon Parc 2, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM.
  • Website: https://tranvantoan.com/