Mipec Rubik 360: Nhà ở cao cấp “vàng mười” giữa phía Tây

Phía Tây thủ đô đang là lựa chọn nhà ở an cư, sản phẩm đầu tư cho thuê được rất nhiều khách hàng yêu thích. Tuy nhiên, những vị trí đắc địa đến nay đã cạn kiệt, khách hàng sẽ rất khó khăn để tìm kiếm một dự án nhà ở cao cấp vị trí vàng. Vì vậy, ngay khi Mipec Rubik 360 ra mắt chính thức, công bố vị trí tọa lạc, đã khiến cả thị trường xôn xao. Đây chính là nhà ở cao cấp sở hữu vị trí đắc địa cuối cùng của khu vực phía Tây, được xem là vàng mười của thị trường. Bên cạnh đó, với xu hướng phát triển phong cách sống hình lập phương, dự án mang đến một lựa chọn nhà ở đắt giá nhất cho khách hàng. Một không gian sống trọn vẹn dành cho cả gia đình, nền tảng tốt nhất cho cư dân nhí.

Vị trí Mipec Rubik 360 tâm điểm phía Tây

Mipec Rubik 360 sở hữu vị trí mặt tiền đường Xuân Thủy, Cầu Giấy. Đây chính là vị trí đắc địa, mang đến một kết nối giao thông vô cùng đẳng cấp, kết nối giao thông thuận lợi nhất cho khách hàng. Từ dự án, để kết nối đến các tuyến đường huyết mạch của khu vực chỉ mất khoảng 3 phút di chuyển: Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Trần Thái Tông, Nguyễn Phong Sắc. 5 phút đế tới bến xe Mỹ Đình. 2 phút tới ngay trung tâm thương mại IPH, đối diện là các tòa văn phòng chuyên nghiệp. 3 phút tới đường Vành đai 3. Vì vậy, để kết nối tới các tuyến đường lớn nhỏ trong khu vực, kết nối tới những tuyến đường chạy thẳng vào trung tâm thủ đô, các quận, huyện lân cận, đây chính là vị trí đắc địa nhất.

Vinhomes Bắc Giang là dự án khu nhà ở thương mại dịch vụ do chủ đầu tư Vinhomes triển khai trong năm 2021 này gần công viên Ngô Gia Tự, thành phố Bắc Giang. Đây là một dự án trong chiến lược phát triển bất động sản tại các tỉnh có khu công nghiệp phát triển ngoại thành Hà Nội trong tầm nhìn 20 năm của VinGroup. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại website https://manhnovaland.com/

Phối cảnh bên ngoài Mipec Rubik 360

Phối cảnh bên ngoài Mipec Rubik 360

Theo đánh giá của rất nhiều chuyên gia, đây chính là vị trí tâm điểm của phía Tây hiện nay, sẽ mang đến một nơi sống thuận tiện giao thông vô cùng cho khách hàng trong việc di chuyển, sở hữu tiềm năng tăng giá cực kỳ tốt và chắc chắn ở mức cao. Đặc biệt, với vị trí nằm giữa các tòa văn phòng cao cấp của phía Tây thủ đô, Mipec Rubik 360 sẽ trở thành sản phẩm đầu tư cho thuê đắt giá trên thị trường, một dự án có khả năng đầu tư mang lại lợi nhuận tốt nhất thị trường hiện nay mà những khách hàng đầu tư thông thái không thể bỏ qua.

Thiết kế “vàng mười” của căn hộ

So với những thiết kế thuần cổ điển trước đây mà nhiều dự án nhà ở cao cấp đang sở hữu, thiết kế căn hộ Mipec Rubik 360 được xem là sự đột phá, khi cam kết căn hộ 3 không: Không góc chết, không khe hút, không phòng tối. Với những cam kết này, chủ đầu tư dự án thực sự khiến khách hàng phải tò mò. Vì những căn hộ chung cư luôn có những nhược điểm, nhất là những dự án sở hữu nhiều tòa, hạn chế trong các căn hộ chỉ có thể được khắc phục đôi chút khi sử dụng những thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, với dự án này, chủ đầu tư đã mang đến những điều đặc biệt, giúp gia chủ luôn thỏa mãn và hài lòng với lựa chọn nhà ở của mình.

Thiết kế này không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ cao cho căn hộ, mà còn tiết kiệm tài chính cho gia chủ rất lớn, khi hạn chế được nguồn năng lượng điện, vẫn có gió mát thôi vào nhà, mang đến những không gian sống tràn ngập sự tận hưởng. Kết hợp cũng những không gian xanh ngay bên trong căn hộ, khiến ngôi nhà luôn bừng sức sống. Mỗi ngày trở về Mipec Rubik 360, chính là đang tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa và giá trị, các thành viên tìm thấy nguồn năng lượng dồi dào, sự gắn kết và được xả stress một cách tối đa nhất. Lựa chọn mang đến hạnh phúc và thăng hoa cảm xúc cho mọi thành viên.