Khu đô thị Dương Nội – Sức hút từ sự khác biệt

Không phải ngẫu nhiên mà khu đô thị Dương Nội lại có sức hút lớn tới vậy. Đây là đại đô thị với không gian sống hiện đại, chuẩn mực và mang tới những giá trị khác biệt cho các cư dân, hứa hẹn một cuộc sống tuyệt vời nhất. Vậy đâu là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho dự án?

Thành phố xanh Zero Energy cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường dự án Khu đô thị Dương Nội nhanh chóng tạo sức hút với tuyên bố sẽ kiến tạo nên một thành phố Zero Energy – thành phố cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam.

Siêu phẩm Grand Marina Saigon Quận 1 chính là sản phẩm đầu tiên được triển khai xây dựng sau khi thương hiệu Masterise ra đời thay thế Thảo Điền Investment. Thiết kế các sản phẩm của dự án theo phong cách Ý hiện đại, trau chuốt chi tiết tỉ mỉ nhỏ nhất bởi các kiến trúc sư hàng đầu đảm bảo đem lại cuộc sống tuyệt vời nhất cho mọi cư dân.

Khu đô thị Dương Nội, thành phố xanh Zero Energy cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam

Khu đô thị Dương Nội, thành phố xanh Zero Energy cân bằng năng lượng đầu tiên tại Việt Nam

Như chúng ta đã biết cùng với tốc độ đô thị hóa thì không gian sống xanh gần gũi với tự nhiên cũng ngày càng bị thu hẹp lại, những khoảng không thông thoáng, sự bình yên, an tĩnh dần bị thay thế bởi khói bụi, ồn ào, chật chội khiến nhiều người lo lắng. Càng khu trung tâm sầm uất thì chất lượng không khí càng đáng báo động. Chính bởi vậy nhu cầu sống xanh ngày càng lớn và “cơn khát” đô thị xanh càng tăng nhanh. 

Trong bối cảnh đó một khu đô thị sống xanh chất lượng, được quy hoạch thông minh theo hướng cân bằng tiết kiệm năng lượng như Khu đô thị Dương Nội tất yếu thu hút được sự quan tâm của các cư dân khách hàng. Dự án được xây dựng với quy mô lớn tới 200ha, tạo ấn tượng với mật độ xây dựng cực thấp, không gian sống xanh chưa từng có. Bao quanh khắp dự án, khắp các phân khu là hệ thống cây xanh lớn, chuỗi công viên liên hoàn, đóng vai trò như lá phổi xanh thanh lọc không khí, đảm bảo cuộc sống bình yên, an lành nhất cho các cư dân.

Đặc biệt việc ứng dụng công nghệ cũng như sử dụng những vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng đảm bảo mang tới một nơi an cư tuyệt vời, cân bằng năng lượng, chuẩn tiêu chí xanh EDGE. Chính điều này tạo nên sự khác biệt cũng như sức hấp dẫn cho dự án khu đô thị Dương Nội.

Hệ thống tiện ích đa dạng trải khắp khu đô thị Dương Nội

Không chỉ tạo sự khác biệt bởi không gian sống an lành mà tại dự án khu đô thị Dương Nội còn tạo sức hút nhờ hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú, thỏa mãn mọi nhu cầu sống và tận hưởng cho các cư dân.

Hướng tới một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, tại dự án chủ đầu tư Nam Cường xây dựng hệ thống tiện ích liên hoàn bao gồm từ phố thương mại, quảng trường, công viên, hệ thống trường học, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe, khu thể thao, vui chơi giải trí… Hàng trăm tiện ích hiện đại, ngay tại nội khu và hàng loạt những tiện ích ngoại khu trong bán kính vài km, đáp ứng mọi nhu cầu sống cho cư dân.

Hệ thống tiện ích đa dạng trải khắp khu đô thị Dương Nội

Hệ thống tiện ích đa dạng trải khắp khu đô thị Dương Nội

Không phải mất thời gian di chuyển xa xôi, chỉ vài bước chân cư dân có thể thỏa sức tận hưởng và khám phá. Từ những cư dân nhí cho tới cư dân lớn tuổi đều dễ dàng tìm được những tiện ích phù hợp và đáp ứng đúng nhu cầu. Đây chính là giá trị sống đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng.

Đô thị mở thông minh tối đa hóa lợi ích kinh doanh thương mại

Trong khi nhiều dự án thiết kế đô thị dạng khép kín thì khu đô thị Dương Nội lại quy hoạch mở thông minh, vẫn đảm bảo sự an ninh, riêng biệt và yên tâm cho các cư dân sinh sống mà đồng thời mang tới cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các cư dân khách hàng.

Theo đó, lợi thế nằm ngay tại mặt đường lớn, vị trí trung tâm giao thông thuận tiện, được thừa hưởng lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ, những căn biệt thự tại khu đô thị Dương Nội có tính thương mại tốt, đảm bảo giá trị đầu tư cao. Đây chính là yếu tố thu hút các khách hàng an cư.

Với những ưu thế trên, rõ ràng lựa chọn khu đô thị Dương Nội là lựa chọn thông minh, đảm bảo nơi an cư và đầu tư hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án khu đô thị Dương Nội, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại website bán hang từ CĐT

 Vinhomes Golden River Ba Son phát triển theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại thuộc hàng bậc nhất của khu vực trung tâm Sài Gòn. Kể từ khi cho ra mắt thị trường thì dự án đã tọa sức hút mạnh mẽ với khách hàng mua để ở cũng như đầu tư sinh lời.