Cienco 5 Mê Linh – Thông tin và tiến độ của dự án

Dự án Cienco 5 Mê Linh là một trong những dự án có sự kết hợp hoàn hảo giữ vị trí địa lý, điều kiện kinh tế và tiềm năng phát triển. Chính vì vậy nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà để sinh sống và làm việc, hoặc muốn đầu tư sinh lời thì đây chắc chắn là một cơ hội dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin và tiến độ của dự án Cienco 5 Mê Linh ngay sau bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về dự án Cienco 5 Mê Linh

Nằm các trung tâm thành phố Hà Nội 21km, dự án Cienco 5 Mê Linh bao gồm các phức hợp như khu chung cư, khu biệt thự, khu nhà ở liền kề, khu công trình hành chính. Dự án được đánh giá rất cao bởi các nhà đầu tư về những thiết kế sang trọng, đẳng cấp, hiện đại. Bên cạnh đó còn kết hợp với không gian xanh mang lại cho cư dân một môi trường sinh sống lập nghiệp vô cùng hiện đại và thoáng mát.

  • Tên dự án: khu đô thị Cienco 5 Mê Linh.
  • Vị trí: địa bàn 3 xã Tiền Phong, Đại Thịnh và Mê Linh, thuộc huyện Mê Linh, Hà Nội.
  • Tổng diện tích: 499.472 m2.
  • Mật độ xây dựng: 40 – 50%
  • Loại hình: đô thị mới.
Dự án Cienco 5 Mê Linh không gian lý tưởng

Dự án Cienco 5 Mê Linh không gian lý tưởng

Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 – Công ty Xây dựng Công trình 547 là doanh nghiệp đầu tư và xây dựng dự án này. Dự án có tiềm năng phát triển, là môi trường màu mỡ để sinh lời với mức giá vô cùng hấp dẫn.

2. Vị trí của dự án ở đâu?

Dự án Cienco 5 Mê Linh có vị trí ở vành đai 3 xã Tiền Phong, thuộc huyện Mê Linh, Thành Phố Hà Nội. Nằm giữa vành đai 2 và vành đai 4, là 2 tuyến giao thông huyết mạch. Dự án có tiềm năng và thế mạnh phát triển về giao thông, môi trường và sự tiện ích. Có thể kết nối giao thông dễ dàng và nhanh chóng bởi nằm cách trung tâm Hà Nội 21km, cách sân bay nội bài 10km.

3. Tiện ích nội khu đẳng cấp của dự án

Cienco 5 là dự án hứa hẹn mang đến cho khu dân cư những tiện ích vô cùng hiện đại khi được trang bị những dịch vụ đa dạng. Cùng với đó là hệ thống vận hành thông minh, mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Dự án sở hữu một vị trí có nhiều thuận lợi gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị, ngân hàng, công viên,….Dự án sẽ cam kết mang tới khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới lạ và tiện nghi.

  • Dự án có vỉa hè khá rộng từ 4 – 5m.
  • Trục đường lớn nhất có lộ giới 24m.
  • Trục đường nhỏ nhất có lộ giới 15,5m.
  • Diện tích hồ nhân tạo và mạng lưới cây xanh rộng lớn.
  • Kiến trúc thượng tầng và cơ sở hạn tầng đáp ứng một cách đầy đủ tiện nghi như điện nước, đường xá, cầu cống,…
Vị trí thuận lợi là thế mạnh và tiềm năng phát triển của Cienco 5 Mê Linh

Vị trí thuận lợi là thế mạnh và tiềm năng phát triển của Cienco 5 Mê Linh

4. Lý do nên đầu tư vào đất nền Cienco 5 Mê Linh

Cienco 5 Mê Linh là dự án có rất nhiều tiềm năng phát triển đặc biệt trong tương lai, dự án càng có nhiều lợi thế để bạn đầu tư. Sau đây là những lý do khiến nhiều nhà đầu tư săn đón để sinh lời.

  • Nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội 21km là vị trí chiến lược đặc biệt.
  • Cơ sở hạ tầng như giao thông, điện nước, các dịch vụ tiện ích công cộng ngày càng được chú trọng đầu tư.
  • So với các nơi khác thì mức giá ở khu vực Mê Linh đang có giá thấp hơn.
  • Dự án nằm liền kề với các dự án lớn khác như Vinhomes Mê Linh, liền kề với dự án M.I.K, dự án Rose Valley của Vietjet Air.
  • Cầu Thăng Long đã được thông cầu từ ngày 7/1/2021 cầu Thăng Long, điều này thuận lợi cho việc vận chuyển dễ dàng.
  • Ngoài ra Mê Linh nằm gần các khu công nghiệp như KCN Bắc Thăng Long, KCN Bình Xuyên.

5. Tiến độ dự án

Khu đô thị Cienco 5 Mê Linh đã hoàn thiện xong cơ sở hạ tầng, một số căn hộ đã có sổ đỏ, pháp lý rõ ràng. Cùng với vị trí vàng tọa lạc tại huyện Mê Linh có thể kết nối với trung tâm Hà Nội qua cầu Thăng và vành đai 3 trên cao, đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng đầu năm 2021. Với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường dự án Cienco 5 mê Linh là dự án đáng để đầu tư nhất.

Nếu bạn đang muốn đầu tư sinh lời, hoặc muốn sở hữu một căn nhà tại dự án Cienco 5 Mê Linh hãy liên hệ ngay website https://timmuanha.vn để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Dự án Cienco 5 Mê Linh hứa hẹn sẽ cho bạn tận hưởng không gian và môi trường sống lý tưởng nhất. Đồng thời là cơ hội để bạn phát triển tài năng bản thân, là tiềm năng và thế mạnh giúp bạn có được những khoản lợi nhuận ở nơi đây.