The Matrix One – Thiết kế đỉnh cao, nâng tầm đẳng cấp sống

Ngoài sở hữu vị trí vàng của thủ đô, The Matrix One còn được chủ đầu tư MIK Group chú trọng đầu tư thiết kế một hệ thống tiện ích mang âm hưởng của thành phố Paris với bàn tay tài hoa của người kiến trúc sư, dự án hiện lên với một thiết kế đỉnh cao, tinh tế từng đường nét và nâng tầm đẳng cấp sống thượng lưu cho mọi cư dân.

Kể từ khi có những thông tin đầu tiên về chung cư The Matrix One, đã có rất nhiều khách hàng hào hứng đón chờ một không gian sống đậm chất thượng lưu, sang trọng sẽ trở thành hiện thực. 

Chung cư The Matrix One

Chung cư The Matrix One

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng ngay lập tức chủ đầu tư MIK Group đã đưa ra ý tưởng thiết kế biến dự án này thành một khu đô thị thông minh đẳng cấp 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội dành cho tầng lớp thượng lưu –  tầng lớp ưa chuộng hiện đại, biết tận hưởng cuộc sống.

Đẳng cấp Hoàng gia trong từng chi tiết thiết kế

Lần đầu tiên xuất hiện một dự án sở hữu vị trí tam giác vàng tại khu vực Mỹ Đình –  Mễ Trì. Vị trí “đẹp, độc, đắc ” nhất khu vực phía Tây thủ đô. Hứa hẹn sẽ thu hút hàng nghìn người Việt và nước ngoài lựa chọn làm nơi an cư cùng gia đình.

Với quy mô đó thiết kế dự án phải thực sự có điểm nhấn và sự kết hợp tuyệt vời nhất đó chính là sự hòa quyện giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây cùng nét cổ điển, truyền thống của phương Đông. Tất cả đều được thiết kế theo đúng lối sống của người Việt. Phong thủy tại căn hộ được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao, vừa có đầy đủ nguyên lý phong thủy vừa có không gian sinh hoạt hòa cùng thiên nhiên.

Đẳng cấp trong thiết kế tại dự án The Matrix One

Đẳng cấp trong thiết kế tại dự án The Matrix One

Đặc biệt, nội thất bên trong căn hộ dự án The Matrix One Mễ Trì được chú trọng thiết kế hết sức tinh tế, từng đường nét đều toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp khác biệt. Hơn nữa, không gian chung và riêng cũng được thiết kế theo không gian mở giúp cân bằng nhiệt độ giữa các phòng đón được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. 

Tất cả đều được MIK Group lựa chọn từ những nhà phân phối có uy tín tại Việt Nam và hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Điểm nhấn này sẽ tạo nên đẳng cấp sang trọng dành cho bạn.

The Matrix One mở ra một không gian xanh thoáng mát giữa ngàn tiện ích

Theo quy hoạch chung, đối diện dự án chung cư The Matrix One là khu hồ điều hoà của quận Nam Từ Liêm do MIK Việt Nam trực tiếp triển khai quy mô rộng hơn 14ha, đây chính là nơi khởi nguồn không khí trong lành, mát mẻ cho cư dân sống có thể vui chơi, rèn luyện thể dục thể thao sức khỏe hay tìm nơi bình yên để thư giãn sau giờ làm mệt mỏi.

Đây là địa điểm lý tưởng dành cho các gia đình muốn tổ chức picnic vui chơi cùng các con dịp cuối tuần, hay là nơi các cụ già gặp gỡ trò chuyện cùng nhau, hứa hẹn công viên là nơi kéo mọi người lại gần với thiên nhiên và gần nhau hơn.

Không chỉ vậy, bên trong khuôn viên nội khu dự án Matrix One Mễ Trì còn chú trọng xây dựng với hàng ngàn tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của cư dân kết hợp cùng cảnh quan thiên nhiên & mặt nước như: trung tâm mua sắm, đường dạo bộ, đài phun nước, gym, spa chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi trẻ em, thư viên, phòng hội nghị, … kỳ vọng sẽ mang lại một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp để cư dân có thể tận hưởng những giá trị tuyệt vời của cuộc sống.

Hoàng Thoa

Theo matrixonemetri.com