Cho thuê tòa văn phòng CMC Tower quận Cầu Giấy

Tọa lạc ngay tại mặt đường Duy Tân, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, tòa nhà CMC Tower đang là lựa chọn thuê văn phòng hạng A đắt giá nhất, được nhiều khách hàng quan tâm. Công suất của tòa nhà hiện nay luôn đạt trên 90% cho thuê, với rất nhiều công ty trong nước và nước ngoài đang hoạt đông. Đặc biệt Duy Tân còn là tuyến đường có nhiều công ty IT đang hoạt động, với đặc thù về nghề nghiệp, sức nóng của tòa nhà này chưa bao giờ giảm. Vì vậy, tòa nhà luôn được rất nhiều khách hàng liên hệ để hỏi về mặt bằng trống của tòa nhà hiện nay. Mặt bằng trống của tòa nhà không cố định, tùy vào từng thời điểm khác nhau. Qúy khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết, có thể liên hệ ngay với chúng tôi.

Diện tích cho thuê tại tòa nhà CMC Tower

Hiện nay, tòa nhà CMC Tower đang có diện tích thuê bé nhất từ 78m2, lớn nhất là diện tích 300m2. Tùy thuộc và nhu cầu của doanh nghiệp, tòa nhà có thể cắt các diện tích phụ hợp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đây chính là tòa nhà có những diện tích cho thuê linh hoạt, mang đến diện tích cho thuê tốt nhất hiện nay, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô nhân sự khác nhau, từ những doanh nghiệp có quy mô nhân sự nhỏ đến những doanh nghiệp có quy mô nhân sự đông. Chính vì vậy, tòa nhà nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng/doanh nghiệp, công suất tòa nhà luôn tốt hơn hẳn so với các tòa văn phòng chuyên nghiệp cùng hạng đang cho thuê hiện nay tại Hà Nội.

Cụ thể, các diện tích tòa văn phòng CMC Tower có thể chia cắt theo bản vẽ thiết kế: 78 – 80 – 100 – 117 – 195 – 217 – 295 – 300. Với những diện tích đa dạng này, doanh nghiệp có thể yên tâm bởi mặt bằng văn phòng vẫn luôn vuông vắn, vẫn luôn sở hữu tầm view phố đắc địa, thoáng đãng, mang đến một thiết kế văn phòng tốt nhất hiện nay. Văn phòng vuông văn của tòa nhà vừa giúp tối ưu diện tích sử dụng, đồng thời mang đến phong thủy tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

Với tiêu chuẩn của một văn phòng hạng A chuyên nghiệp, tòa nhà đang có mức giá cho thuê 12.5$/m2/tháng, phí dịch vụ 5.5$/m2/tháng, phí gửi ô tô 60$/tháng, phí gửi xe máy 5$/tháng. Đây là mức giá thuê hấp dẫn hơn hẳn so với nhiều tòa văn phòng chuyên nghiệp hạng A đang có trong khu vực. Chính vì vậy, sức hút của tòa nhà CMC Tower đối với các doanh nghiệp muốn thuê văn phòng chuyên nghiệp quận Cầu Giấy ngày càng tăng lên, công suất cho thuê của tòa nhà đang giữ vững ngôi đầu hiện nay.

Tòa nhà CMC Tower

Vị trí đắc địa của tòa nhà CMC Tower

Sở hữu vị trí ngay mặt đường Duy Tân, tòa nhà văn phòng CMC Tower Cầu Giấy đang sở hữu một kết nối giao thông thuận lợi khi kết nối được đến những tuyến đường huyết mạch của quận, nằm ngay gần cửa ngõ phía Tây thủ đô. Đặc biệt, Duy Tân là một khu vực có nhiều tập đoàn lớn, các công ty công nghệ, truyền thông lớn, tạo cơ hội để kết nối các doanh nghiệp với nhau.

Tòa nhà CMC Tower nằm trong chuỗi tòa văn phòng chuyên nghiệp quận Cầu giấy, vì thế được hưởng rất nhiều ưu thế từ giao thông và kết nối doanh nghiệp trong khu vực.

  • Gần các tuyến đường: Trần Thái Tông, ngã tư Xuân Thủy – Cầu Giấy, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu…
  • Trong bán kính 2km là các ngân hàng: VP Bank, BIDV, Vietcombank, Techcombank…
  • Gần các tòa nhà FPT, Tiền Phong, TTC, 3D Duy Tân Building…
  • Cách sân bay Nội Bài 20km
  • Cách bến xe Mỹ Đình 1km

Để xem thông tin chi tiết dự án, quý khách vui lòng theo dõi tại: https://cmc-tower.com/