Đánh giá ưu điểm của dự án King Crown Infinity

King Crown Infinity là một trong những siêu dự án bất động sản đang gây sốt trong thời gian gần đây. Dự án tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa đó chính là mặt tiền Số 218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp.HCM. Quy mô lên đến 11.515,6m2 với 2 Block căn hộ The Apollo Tower & The Artemis Tower cao 30 tầng với gần 2000 căn hộ. Bao gồm các căn 1 ngủ, 2 ngủ, 3 ngủ và các căn  Duplex và Penthouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.

Dự án là một trong những sản phẩm hướng đến giá trị sống xanh, hòa cùng với thiên nhiên cùng với đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp. Là điểm đến lý tưởng và nơi an cư lạc nghiệp hiện đại cho dân cư. Sở hữu vị trí kim cương cùng với đó là chủ đầu tư nổi tiếng. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân trong bối cảnh nguồn cung bất động sản đang khan hiếm tại khu vực này.

Chủ đầu tư dự án King Crown Infinity là ai?

Chủ đầu tư của dự án King Crown Infinity chính là Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Gia Khang. Công ty đã có hơn 9 năm hình thành và cạnh tranh trên thị trường bất động sản phía Đông. Luôn khẳng định vị thế và phát huy được thế mạnh thông qua những công trình chất lượng được kiến tạo nên.

chu dau tu King Crown Infinity la ai

Công ty Gia Khang hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau và đã gặt hái được không ít thành công. Đem đến những trải nghiệm hoàn hảo và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Công ty đã tạo được niềm tin vững chắc trên thị trường bất động sản. Một số lĩnh vực nổi bật gây tiếng vang lớn của chủ đầu tư này có thể kể đến như: Kinh doanh thực phẩm, sản xuất sản phẩm hóa chất, sản xuất linh kiện điện tử, bán lẻ máy tính và thiết bị ngoại vi, kinh doanh quản lý tư vấn bất động sản và quyền sử dụng đất,…

Sứ mệnh của chủ đầu tư King Crown Infinity là đem đến nhiều giá trị cốt lõi cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không ngừng cố gắng để tư vấn các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Đáp ứng đủ đầy nhu cầu và đem đến giá trị tinh thần quý giá. Không ngừng cải tiến nâng cao sản phẩm dịch vụ và phục vụ tận tâm.

Đánh giá ưu điểm của dự án King Crown Infinity

Dự án King Crown Infinity sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với nhiều dự án khác cùng phân khúc như:

>> Chủ đầu tư uy tín thuộc tập đoàn Bamboo Capital với tiềm lực kinh tế dồi dào và nhiều dự án nổi bật. Có thể kể đến dự án nổi bật trước đó là King Crown Village đã làm chao đảo thị trường bất động sản trong thời gian dài. Bên cạnh đó tổng vốn đầu tư của King Crown Infinity lên đến 4000 tỷ đồng.

uu diem du an king crown infinity

>>> Vị trí của dự án King Crown Infinity vô cùng đắc địa phù hợp để mua bản hoặc cho thuê. Dự án thừa hưởng nhiều ưu thế từ vị trí tọa lạc khi liền kề trục đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội. Bên cạnh đó là sự cộng hưởng cùng đề án TP. Thủ Đức. Góp phần đẩy cao giá trị bất động sản của dự án.

>>> King Crown Infinity sở hữu chuỗi tiện ích cao cấp giống như một đất nước Singapore thu nhỏ. Có thể kể đến như trung tâm thương mại lớn nhất Thủ Đức; hệ thống suối cảnh quan; hồ bơi tràn bờ; hồ bơi nghệ thuật; cầu ngắm cảnh hay phố đi bộ trong nhà…

>>> Ngoài ra tính pháp lý của dự án luôn được chủ đầu tư đảm bảo. Và khi mua các sản phẩm tại dự án; khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ thanh toán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Khi ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% giá trị dự án với phương thức thanh toán linh hoạt.

Để tìm hiểu thêm về dự án King Crown Infinity và cập nhật các thông tin mới nhất xin vui lòng truy cập: https://khangdiensaigon.com.vn/