Phú Mỹ Hưng đã hoàn thiện hạ tầng đô thị như nào

Khi Phú Mỹ Hưng bước vào thị trường bất động sản, bộ mặt khu vực đã thay đổi rõ rệt. Một loại những cây cầu được hoàn thiện tạo kết nối các khu vực đồng bộ, không những thế Phú Mỹ Hưng còn đầu tư phát triển công viên cây xanh, dịch vụ đa dạng. Hãy cùng điểm lại những thay đổi gần đây của Phú Mỹ Hưng trong khu vực nhé.

Hạ tầng giao thông được nâng cấp

Theo đại diện từ Phú Mỹ Hưng cho biêt, cu Cả Cấm 1 nằm trên đường Tân Phú bắc qua rạch Cả Cấm đang khẩn trương hoàn thiện để kịp đi vào hoạt động vào cuối năm 2018. Lấy tâm điểm là trục Nguyễn Văn Linh, đường Tân Phú được xem là đường vành đai phía Đông của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối khu Thương mại Tài chính Quốc tế với khu Nam Viên. Khi hoàn thành, cầu Cả Cấm 1 sẽ giúp khép kín đường Tân Phú, mở rộng hướng lưu thông qua Phú Mỹ Hưng, giảm lưu lượng xe đi vào trung tâm đô thị.

cong-vien-p5

Cầu Cả Cấm 1 dài hơn 100m, rộng gần 20m, gồm 4 làn lưu thông và hành lang đi bộ trên cầu, với tổng vốn đầu tư dự toán gần 4 triệu USD. Dự kiến thông cầu cuối năm nay, nâng tổng số cây cầu do Phú Mỹ Hưng tự đầu tư và triển khai trong khu đô thị lên con số 6. Cầu Cả Cấm 1 cũng là cây cầu cuối cùng trong khu đô thị. Vì vậy, việc hoàn thành cũng đồng nghĩa hoàn chỉnh hệ thống giao thông, kết nối nội khu.

Trước đó vào năm 2016, Phú Mỹ Hưng cũng đã đầu tư hơn 3 triệu USD để xây dựng cầu Thầy Tiêu 3, giúp thông suốt đường Nguyễn Đổng Chi – con đường vành đai phía Tây của đô thị, kết nối từ khu Văn hóa Giải trí qua khu Y tế Điều dưỡng.

Cảnh quan hoàn thiện

Cùng với cơ sở hạ tầng giao thông, trong năm nay, Phú Mỹ Hưng đặt mục tiêu phủ xanh 13,3ha đất công cộng. Bao gồm công viên bờ sông kéo dài hơn 1,2km từ đầu đường Trần Văn Trà đến chân cầu Thầy Tiêu 2 với tổng diện tích 88.900m2 và khu đất Wonderland (trước đây) rộng 44.296m2.

Nét đặc biệt tại Phú Mỹ Hưng là hầu hết các quỹ đất đẹp trong khu đô thị đều ưu tiên dành cho phát triển trường học, không gian cộng đồng như hồ Bán Nguyệt (khu The Crescent), Sakura Park (khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng).

Đa dạng dịch vụ tiện ích

Chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng đang triển khai một công trình quy mô tại khu The Crescent là Crescent Mall giai đoạn 2, dự kiến hoạt động vào cuối năm 2019. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 50.000m2 sàn thương mại bán lẻ, văn phòng…

phu my hung midtown

Bên cạnh trực tiếp đầu tư, xây dựng, công ty Phú Mỹ Hưng cũng nỗ lực kêu gọi, hợp tác với nhiều nhà đầu tư khác để hoàn chỉnh hệ thống dịch vụ trong khu đô thị.

Tại khu Thương mại Tài chính Quốc tế, ngoài công trình 10 tầng chuẩn bị hoàn công trong năm 2018 này, một công trình 24 tầng khác cũng đã khởi công xây dựng. Hàng loạt vị trí đất khác tại khu này cũng đã có chủ và đang trong giai đoạn xúc tiến triển khai.

Cũng trong năm nay, trường mầm non Canada – Việt Nam (Canada Kindergarten) là trường học thứ 18 tại Phú Mỹ Hưng sẽ khai giảng năm học đầu tiên. Canada Kindergarten cao 4 tầng, có tổng diện tích sàn hơn 13.000m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 295 tỷ đồng. Được biết trường dành đến 65% diện tích cho cây xanh, sân chơi và hoạt động ngoài trời cho bé như công viên nước, nhà trên cây… Quy mô trường đáp ứng cho khoảng 500 chỗ học mầm non. Theo kế hoạch, sắp tới, Phú Mỹ Hưng sẽ trực tiếp triển khai thêm một trường học tại Khu Thương mại Tài Chính Quốc tế.

Quý khách hàng đang quan tấm tới dự án Phú Mỹ Hưng Midtown, vui lòng liên hệ với chúng tôi cập nhật những thông tin mới nhất về bảng giá, chính sách, ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư.

Theo: http://royalcitynguyentrai.local/