Căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City đỉnh cao của dòng căn hộ cao cấp

Căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights là loại hình căn hộ được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bởi sở hữu thiết kế tối ưu cùng diện tích rộng rãi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các gia đình có 3-4 thành viên cũng như đảm bảo được nguồn lợi nhuận bền vững mà các nhà đầu tư luôn kỳ vọng.

Masteri West Heights được đánh giá là dự án có vị trí “kim cương”, hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, lại có tầm nhìn panorama tuyệt đẹp, ôm trọn khung cảnh nên thơ của hồ rải cát trắng 4.8ha.

Tất cả các loại hình sản phẩm tại dự án từ những căn hộ nhỏ gọn như Studio đến những căn hộ 3 phòng ngủ diện tích lớn đều thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Trong đó, loại hình căn hộ 2 phòng ngủ +1 là loại hình căn hộ nhận được sự nhiều sự quan tâm hơn cả. 

Vậy điều gì tạo nên sức hút của căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights  với khách hàng? Loại hình căn hộ này có những ưu nhược điểm gì?

Masteri West Heights sở hữu tầm view tuyệt đẹp ra công viên trung tâm

Masteri West Heights sở hữu tầm view tuyệt đẹp ra công viên trung tâm

 

Ưu điểm của căn hộ 2 phòng ngủ +1 Masteri West Heights

Thiết kế tối ưu

Đây chính là yếu tố đầu tiên giúp căn hộ 2 phòng ngủ +1 nhận được sự ưu ái của khách hàng. Với lối thiết kế rộng rãi, hiện đại cùng không gian cộng 1 được bố trí khéo léo căn hộ 2 phòng ngủ +1 đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư lâu dài của mọi đối tượng khách hàng.

Ngăn cách giữa không gian phòng ngủ cùng phòng khách là không gian +1 có diện tích từ 7-9m2, đóng vai trò như khoảng giãn cánh đảm bảo không gian nghỉ ngơi riêng tư, yên tĩnh cho chủ nhân căn hộ.  Đây cũng là điểm độc đáo giúp căn hộ 2 phòng ngủ +1 có thể đáp ứng được nhu cầu an cư dài lâu cho mọi đối tượng khách hàng.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Masteri West Heights

Khi có nhu cầu, nơi đây sẽ được sử dụng như một không gian đa năng là nơi làm việc, đọc sách cho mẹ, không gian vui chơi cho các con và nơi nghỉ lại cho khách nhân ghé thăm nhà.

Đến khi gia đình gia tăng số lượng thành viên hay với những gia đình đa thế hệ còn hạn chế về tài chính, không gian +1 sẽ đóng vai trò là phòng ngủ thứ 3 để phục vụ yêu cầu về không gian riêng tư cần có cho mỗi thành viên trong gia đình.

Lợi nhuận bền vững

Đầu tư căn hộ Masteri West Heights giúp mang lại lợi nhuận cực tốt cho nhà đầu tư bởi số lượng khách hàng vô cùng lớn đến từ các công nhân viên chức có gia đình với 3-4 thành viên, những người trẻ thành đạt muốn có không gian sinh hoạt rộng rãi đến cộng đồng người nước ngoài đề cao tính thụ hưởng đang làm việc tại các văn phòng, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước liền kề.

Thêm vào đó, với ưu thế sẵn có về môi trường sống, tiện ích, tầm view, những giá trị mà hiếm dự án nào trong khu vực có thể so sánh được sẽ giúp nhà đầu tư gia tăng giá thuê, mang lại lợi nhuận lớn hơn, rút ngắn thời gian thu hồi vốn ban đầu.

Nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ

Giá bán cao 

Là loại hình sản phẩm tương đương với loại hình căn hộ thuộc dòng Diamond – dòng căn hộ cao cấp nhất của thương hiệu Vinhomes, chắc chắn giá căn hộ Masteri West Heights sẽ không hề rẻ khi so với thị trường.

Nhưng bù lại, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng một không gian sống với chất lượng vượt trội. Toàn bộ nội thất bàn giao của căn hộ sẽ là những sản phẩm được chọn lựa kỹ càng từ những thương hiệu hàng đầu, nổi tiếng bởi chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Việc này cũng góp phần hình thành nên một cộng đồng dân cư tinh hoa có trình độ văn hóa cao với lối sống văn minh, lành mạnh.

Không nằm tại khu vực trung tâm thành phố

Điều thứ 2 khiến nhiều khách hàng còn e ngại khi lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ +1 Masteri West Heights chính là vị trí của dự án.

Thuộc địa phận phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, nhiều khách hàng lo ngại việc an cư tại Masteri West Heights sẽ mang lại nhiều bất tiện trong việc di chuyển thường nhật đặc biệt là trong việc đưa đón các con đi học cùng đi làm mỗi ngày khi không nằm tại khu vực trung tâm thành phố.

Tuy nhiên với hàng loạt tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Tây như Đại Lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường 70,… cùng nhiều tuyến đường đang được triển khai và được đưa vào hoạt động trong tương lai gần như đường vành đai 3.5 đường nối Vinhomes Smart City, Nam An Khánh, việc di chuyển của cư dân sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xung quanh dự án cũng là hàng loạt các tiện ích quy mô, các trung tâm thương mại, trường học các cấp từ mầm non đến đại học cùng các cơ quan hành chính quan trọng của nhà nước.

Nhờ vậy, vị trí của Masteri West Heights không những không gây trở ngại cho sinh hoạt của cư dân tương lai mà còn giúp cư dân tránh được những xô bồ, ồn ã nơi nội đô mà vẫn đảm bảo một cuộc sống năng động, tiện nghi cho cư dân tương lai.