Đánh giá tòa nhà cho thuê văn phòng Charmvit Tower

Charmvit Tower là một trong những tòa văn phòng được khá nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những ưu thế vị trí đắc địa, phong cách thiết kế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi cùng với giá thuê vô cùng ưu đãi. Đây được coi là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tại thủ đô Hà Nội.

Vị trí vàng lưu thông thuận tiện

Tòa văn phòng cho thuê Charmvit Tower nằm ngay trên mặt đường Trần Duy Hưng – tuyến đường huyết mạch của quận Cầu Giấy chạy cắt ngang những trục đường lớn như Lê Văn Lương, hoàng Minh giám, Nguyễn Chí Thanh, vành đai 3, đường Phạm Hùng… Chính bởi vậy mà tòa nhà có lợi thế lớn trong lưu thông thuận lợi sang quận Cầu Giấy, quận thanh Xuân, Đống Đa, Nam Từ Liêm tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp giao thương và tiếp cận khách hàng đối tác. Hơn thế với tuyến đường hai chiều thông thoáng đặt văn phòng tại tòa văn phòng Charmvit Tower, quý doanh nghiệp sẽ hạn chế gặp tình trạng kẹt xe và dễ dàng lưu thông, kết nối tới những khu vực trọng điểm.

Ngoài ra nằm tại khu vực được coi là trung tâm tài chín, khu vực  tập trung khá nhiều tòa văn phòng lớn, những ngân hàng, các cơ quan hành chính nhà nước, cửa hàng, trung tâm thương mại và hàng loạt tiện ích dịch vụ khu vực đẳng cấp, phục vụ mọi nhu cầu làm việc, hoạt động và phát triển của các doanh nghiệp. Đặc  biệt nơi đây tập trung cộng đồng khách nước ngoài, doanh nghiệp quốc tế lớn. Đây được đánh giá là vị trí lý tưởng để đặt trụ sở hay văn phòng giao dịch và hứa hẹn mang tới nhiều lợi ích lớn cho các khách thuê.

Đánh giá tòa nhà cho thuê văn phòng Charmvit Tower

Đánh giá tòa nhà cho thuê văn phòng Charmvit Tower

Thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi

Định vị là văn phòng cho thuê hạng Atại Hà Nội, tòa nhà Charmvit Tower được đánh giá khá cao về thiết kế cùng những trang thiết bị tiện nghi. Đây hứa hẹn mang đến một môi trường làm việc hoàn mỹ nhất cho các doanh nghiệp. Đặc biệt với lợi thế nằm tại vị trí vô cùng thông thoáng tòa nhà có tầm view ấn tượng và đảm bảo một không gian chuyên nghiệp, truyền cảm hứng cho nhân viên làm việc.

Tại tòa nhà Charmvit Tower mang âm hưởng “xứ sở Kim Chi” thanh lịch và sang trọng, cùng một không gian bên trong vô cùng tinh tế, hiện đại, có được sảnh lễ tân hiện đại, khu văn phòng lý tưởng với đầy đủ trang thiết bị cao cấp và tầm nhìn không giới hạn. Đặc biệt tại tòa nhà còn được trang bị và lắp đặt hàng loạt những trang thiết bị văn phòng tiện nghi để có thể phục vụ mọi nhu cầu sử dụng cho các khách hàng bao gồm hệ thống thang máy chất lượng cao, hệ thống đèn điện chiếu sáng, đường truyền Internet, hệ thống máy phát điện dự phòng, máy lạnh trung tâm…cùng với đó là những dịch vụ văn phòng chất lượng, được quản lý nghiêm ngặt theo những tiêu chí quốc tế. Làm việc tại đây quý doanh nghiệp được tạo điều kiện tốt nhất để có yên tâm làm việc và tận hưởng không gian tuyệt vời, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác khách hàng.

Cung cấp diện tích cho thuê đa dạng và giá thuê ưu đãi

Tòa văn phòng cho thuê Charmvit Tower còn ghi điểm bởi diện tích cho thuê khá linh hoạt đồng thời mức giá thuê cực kỳ cạnh tranh so với tòa văn phòng hạng A trên thị trường. Theo đó tòa nhà cho thuê đa dạng diện tích linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng từ 50m2 cho đến nguyên sàn với mức giá thuê niêm yết chỉ 18$ – 27 &/m2/tháng, đã bao gồm phí dịch vụ và thuế VAT. Có thể nói đây là lựa chọn lý tưởng nhất cho những doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng tại Hà Nội.

Hiện tòa văn phòng đang chào thuê với mặt bằng trống, để không bỏ lỡ cơ hội thuê văn phòng hạng A hấp dẫn, quý khách vui lòng theo dõi thông tin thường xuyên tại: https://charmvit-tower.com/