Hé lộ 21 tiện ích dự án The Sakura – Vinhomes Smart City

Có lẽ thời gian mở bán dự án The Sakura – Vinhomes Smart City đã cận kề, những thông tin về tiện ích nội khu đã được hé lộ. Dự án sẽ sở hữu lên tới 21 tiện ích chưa từng xuất hiện tại những dự án khác trong đại đô thị thông minh. Chúng ta sẽ cùng thống kê ra một số tiện ích lớn trong dự án trong bài viết dưới đây.

Cổng nguyệt môn Tsuki

Cổng nguyệt môn là một đặc trưng trong kiến trúc Trung Hoa thường được thiết kế trong vườn và có hình tròn. Phía trên cổng thường có lớp ngói và thường không có cửa, không có chức năng đóng mở.

Sau này cổng nguyệt môn cũng được người Nhật Bản xây dựng và áp dụng cho những khu vườn của mình để tăng tính đặc trưng trong trang trí. Theo quan điểm của người Trung Quốc, nguyệt môn có nhiều ý nghĩa tinh thần, để nhìn ra thế giới bên ngoài và để đón các cơ hội tương lai.

Vườn thiền bạch hạc

Vườn thiền tại Nhật Bản

Vườn thiền tại Nhật Bản

Hiện nay ở Việt Nam Vườn Thiền đang dần phổ biến ở một số khu du lịch và biệt thự tư nhân. Vườn thiền sẽ được sử dụng đá Zen hay có tên gọi là khô sơn thủy, xung quanh sẽ được trang trí công phu hay hồ cá Koi bơi lội. Tại đây sẽ không tìm thấy sự tương phản về màu sắc của các loài hoa mà chỉ có cát, sỏi, cây bụi và rải rác đâu đó những mảng rêu bám trên đá.

Tại vườn thiền, con người có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên và tìm kiếm sự tự do tối đa của tâm trí.

Bể bơi 4 mùa Sakura

The Sakura là dự án đầu tiên tại đại đô thị thông minh sở hữu bể bơi 4 mùa. Nếu nhìn trong hình ảnh mặt bằng tổng quan mới nhất, có thể thấy bể bơi bốn mùa được trang trí cây xanh phủ trên mái nhà để hòa vào tổng thể tiện ích của dự án.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bể bơi 4 mùa này nhưng với phong cách thiết kế luôn lấy thiên nhiên làm chủ đạo, sau này The Sakura sẽ có khả năng trở thành dự án có tỉ lệ cây xanh lớn nhất trong đại đô thị thông minh.

Chòi nghỉ trà đạo

Trà đạo đã trở thành một loại nghệ thuật thưởng thức trả trong văn hóa Nhật Bản. Từ việc đơn giản như uống trà, chuyển sang cách pha trà và uống trà, rồi nghi thức thưởng thức trà cho đến khi đúc kết thành trà đạo, đây là một tiến trình không ngừng nghỉ. Cái đích cuối cùng của người Nhật muốn hướng tới đó là cải biến tục uống trà du nhập từ ngoại quốc trở thành một tôn giáo trong nghệ thuật sống của chính dân tộc mình.

Với người Nhật trà đạo không chỉ đơn giản là một con đường, uống trà là một phương tiện hữu hiệu nhằm làm trong sạch tâm hồn bằng cách hòa mình với thiên nhiên, nuôi dưỡng tinh thần,…Đối với cư dân tại dự án The Sakura, đây là không gian thích hợp để tĩnh tâm, thư giãn cuối ngày sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Dựa vào động thái để lộ ra cụm tiện ích nội khu, dự án The Sakura Vinhomes Smart City đã rất cận kề với ngày mở bán. Nếu quý khách quan tâm đến dự án, có thể cập nhật tin tức nhanh nhất về dự án theo link bên dưới: