Shophouse Vinhomes ocean park 6 yếu tố thu hút của khách hàng

Shophouse vinhomes ocean park là một trong những loại hình sản phẩm đang được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Cùng tìm hiểu 6 yếu tố giúp cho sản phẩm bất động sản Vinhomes này trở nên thu hút..Khu đô thị Vinhomes ocean park là một trong những dự án hấp dẫn của chủ đầu tư Vingroup. Đây là một trong những dự án cung cấp khá nhiều loại hình sản phẩm bất động sản để đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng.

Trong số các loại hình sản phẩm của dự án thì Shophouse Vinhomes ocean park cũng là một trong những loại hình được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sở dĩ có sự chú ý đặc biệt từ phía khách hàng cho loại hình bất động sản này vì nó sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ vì sao dự án này thu hút sự chú ý. Cũng như đơn vị mà quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn khi tìm mua các loại hình bất động sản của dự án.

Shophouse Vinhomes ocean park 6 yếu tố thu hút của khách hàng

Shophouse Vinhomes ocean park 6 yếu tố thu hút của khách hàng

Shophouse Vinhomes ocean park 6 yếu tố thu hút của khách hàng

  1. Vị trí đắc địa

Tất cả các khu Shophouse Vinhomes ocean park được xây dựng tại các vị trí vô cùng thuận lợi nằm bên trong dự án. Mục đích của loại hình bất động sản này là kết hợp việc ở và kinh doanh của gia chủ. Chính vì lý do đó để tạo điều kiện thuận lợi cho những ai sở hữu shophouse chủ đầu tư Vingroup sẽ lựa chọn khu vực xây dựng shophouse là những khu vực đông dân cư và tập trung nhiều tiện ích nổi bật.

  1. Số lượng hạn chế

Một đặc điểm nữa đó chính là loại hình sản phẩm shophouse của dự án cung cấp với số lượng hạn chế. Điều này không chỉ giúp cho nhà đầu tư có thể đảm bảo được rằng tỷ suất sinh lời của shophouse luôn được giữ ở một mức độ ổn định. Cũng như cơ hội để cho những nhà đầu tư sao có thể sở hữu được shophouse từ chủ đầu tư là vô cùng khó khăn.

  1. Thuận tiện di chuyển

Shophouse của dự án Vinhomes ocean park được xây dựng ở những vị trí vô cùng thuận lợi. Chính vì lý do đó mà nó rất dễ dàng có thể di chuyển và kết nối giao thông vô cùng tốt với những tiện ích nội, ngoại khu.

  1. Tính thanh khoản cao

Sở hữu vị trí thuận lợi cộng với số lượng hạn chế do đó shophouse được xem là một trong những loại hình sản phẩm bất động sản có tính thanh khoản cao nhất. Nếu quý khách hàng là một trong những nhà đầu tư có số tiền nhàn rỗi thì có thể lựa chọn shophouse để đầu tư tích lũy.

  1. Tiềm năng cho thuê

Shophouse vinhomes ocean park có thể kết hợp được chức năng vừa để ở vừa để kinh doanh. Nếu như quý khách hàng không có nhu cầu để ở và tự kinh doanh thì có thể cho thuê lại các khu shophouse để người khác kinh doanh tại đây. Một lợi thế nữa đó là shophouse được xây dựng nhiều tầng do đó mỗi tuần chúng ta có thể cho một đơn vị khác thuê và thu lại tiền thuê hàng tháng.

Cơ hội tăng giá trị tại shophouse Vinhomes Ocean Park

Cơ hội tăng giá trị tại shophouse Vinhomes Ocean Park

  1. Cơ hội gia tăng giá trị

So với các loại sản phẩm bất động sản khác thì shophouse Vinhomes Ocean Park được đánh giá là có cơ hội tăng giá cao hơn. Theo như đánh giá của nhiều chuyên gia thì tỷ suất sinh lời của shophouse có thể là 15%/năm. Cao hơn rất nhiều so với các loại hình bất động sản khác và cũng cao hơn loại hình tiền gửi ngân hàng. Với 6 yếu tố mang đến tên tuổi cho sản phẩm shophouse của dự án Vinhomes ocean park. Hứa hẹn sẽ mang đến một cơ hội đầu tư sinh lời cao trong tương lai cho những nhà đầu tư có tầm nhìn xa. Tuy nhiên trước khi lựa chọn tìm mua các sản phẩm bất động sản nào thì chúng ta cũng nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

Ở đâu cung cấp các sản phẩm shophouse vinhomes ocean park mà quý khách hàng có thể tin tưởng? Số lượng các căn shophouse Vinhomes ocean park có hạn chế, chính vì lý do đó nếu như chúng ta mong muốn sở hữu một “con gà đẻ trứng vàng” thì phải nhanh tay đăng ký để sở hữu những nơi có vị trí view đẹp nhất trong dự án. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tư vấn chuyên môn và hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển địa ốc Vietstarland.