Vinhomes Grand Park Q9 – Tiên phong với mô hình thành phố thông minh tại Sài Gòn

Lần đầu tiên mang tới thị trường một mô hình đại đô thị thông minh, dự án Vinhomes Grand Park Q9 đang tạo nên một cơn sốt lớn và thu hút được sự quan tâm của các khách hàng. Đây là dự án tiên phong đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và nền tảng vạn vật kết nối Internet vào trong vận hành và quản lý dự án, hứa hẹn sẽ là một cuộc sống thông minh, tiện nghi, hiện đại và khác biệt cho chủ nhân tương lai.

Vinhomes Grand Park là một trong những đại đô thị vừa thông minh, hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đó cũng là yếu tố đặc biệt nằm trong kế hoạch của chủ đầu tư dành tâm huyết cho cộng động cư dân sinh sống. The Beverly Vinhomes của Vinhomes Grand Park được ra đời là biểu tượng của đẳng cấp và sự sang trọng. Nó được định vị là phân khu cao cấp của dự án. Quý khách hãy cùng khám phá những thông tin mới nhất về The Beverly ngay dưới đây nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BĐS ĐẤT PHÙ SA

Vinhomes Grand Park Q9 – An toàn thông minh

Tại Vinhomes Grand Park Q9, chủ đầu tư luôn chú trọng vào yếu tố an toàn và an ninh khu đô thị cho các cư dân tương lai, để đảm bảo một cuộc sống an tâm và chất lượng nhất. Đây là dự án đầu tiên ứng dụng nền tảng AI và vạn vật kết nối internet vào trong an ninh đô thị, nâng cao mức độ an toàn sống cho ác cư dân. 

Tại khu đô thị đã bố trí hệ thống camera giám sát đa lớp được tích hợp cả trí tuệ nhân tạo để gia tăng mức độ cảnh báo, cảnh báo khi có người lạ, các đối tượng đáng nghi để tránh những sự cố, sai sót… từ đó có thể nhanh chóng báo về trung tâm xử lý đô thị. Chính bởi sự giám sát chặt chẽ này có thể đảm bảo mức độ cao nhất về an toàn con người cũng như tài sản của chủ sở hữu trong khu đô thị.

Đặc biệt, tại Vinhomes Grand Park Q9 chủ đầu tư đã ứng dụng công nghệ Face ID và phân tầng toàn bộ hệ thống thang máy với tác dụng nhận diện gương mặt và tự động đưa các cư dân lên đúng tầng nhà của mình mà không cần bất kỳ thao tác, mang tới sự tiện nghi tối đa. Đặc biệt các.

Cùng với đó là công nghệ Face ID và phân tầng thang máy có tác dụng nhận diện gương mặt và tự đưa cư dân lên đúng tầng nhà của mình mà không cần phải có quá nhiều thao tác. Công nghệ này sẽ giúp cho cư dân tránh được nhiều phiền phức trong cuộc sống hàng ngày, tiện lợi hơn cho quá trình đi lại. 

Bên cạnh đó dự án cũng được lắp đặt thêm hệ thống cảnh báo báo cháy thông minh giúp gửi cảnh báo, hỏa hoạn và hướng dẫn thoát nạn tới thiết bị di động cho cư dân, đảm bảo mang tới cuộc sống an toàn nhất.

Ngoài ra, lần đầu tiên chủ đầu tư mang tới ứng dụng thông báo, cập nhật những tình trạng kẹt xe, tốc độ phương tiện hay cảnh báo giúp cư dân sắp xếp lịch trình, thời gian. Với ứng dụng thông báo, cập nhật tình trạng giao thông như kẹt xe, tốc độ phương tiện, các cảnh báo sẽ giúp cho cư dân sắp xếp được lịch trình, hạn chế ra đường thời điểm ùn tắc giao thông… Cùng với đó là ứng dụng môi trường sẽ giúp cập nhật các thông tin về thời tiết, bảo vệ sức khỏe… Tất cả đảm bảo cuộc sống an toàn và chất lượng tối đa.

Vinhomes Grand Park Q9 – An toàn thông minh

Vinhomes Grand Park Q9 – An toàn thông minh

Quản lý và vận hành thông minh hàng đầu

Tại dự án Vinhomes Grand Park Q9, chủ đầu tư ứng dụng trí tuệ nhân tạo và Internet vào trong vận hành, đảm bảo quản lý đô thị thông minh, tối đa hóa những trải nghiệm cho khách hàng. Với sự vận hành chuyên nghiệp và thông minh, chủ đầu tư đảm bảo ứng phó nhanh chóng cho mọi tình huống trong đô thị. Đặc biệt các cư dân có thể điều khiển từ xa để mở cửa, đón khác thông qua thiết bị intercom thông minh trên smartphone.

Đặc biệt quản lý thông minh còn được thể hiện rõ trong việc tự tìm chỗ đỗ xe, hướng dẫn đỗ xe an toàn và tự động nhận diện biển số xe… đảm bảo mang tới một cuộc sống tiện nghi và chất lượng nhất.

Sống trong cộng đồng thông minh

Tại Vinhomes Grand Park Q9 các cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi bậc nhất khi đi mua sắm tại bất kỳ một siêu thị, hệ thống nào của Vingroup đều sẽ không phải lo lắng về mang ví tiền thanh toán. Mỗi gia đình được cấp thẻ cư dân tích hợp luôn thẻ thanh toán, thẻ gửi xe… Không phải lỉnh kỉnh mang theo ví tiền, quý khách có thể mua sắm thoải mái, mang tới sự thuận tiện nhất.

Căn hộ thông minh – Cuộc sống đẳng cấp

Đặc biệt hơn, tại khu đô thị cư dân được tận hưởng cuộc sống thông minh chuẩn đẳng cấp trong những căn hộ smarthome đúng nghĩa. Mỗi căn hộ được tích hợp các tính năng điều khiển các thiết bị gia dụng điện tử trong gia đình từ xa, thông qua ứng dụng điện thoại bằng giọng nói hay cảm biến. Ngay từ nơi làm việc có thể bật tắt các thiết bị trong gia đình và kiểm tra tình hình căn hộ thông qua camera… Đây là cuộc sống chuẩn sang và hiện đại chỉ có tại những căn hộ thời thượng.

 Một cuộc sống thông minh đúng nghĩa, Vinhomes Grand Park Q9 mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. Mọi thông tin dự án quý khách vui lòng theo dõi tại website: https://vinhomeland.com.vn/