DLC Complex  – An cư lý tưởng tại khu vực Thanh Xuân

Là một trong những dự án hiếm hoi trong năm 2020 trên địa bàn quận Thanh Xuân với quỹ đất rộng lớn, chung cư DLC Complex đã và đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường. Nổi bật với vị trí chiến lược, cảnh quan xanh mát, thiết kế thông minh cùng không gian sống tiện nghi, dự án hứa hẹn sẽ là nơi an cư vàng tại quận Thanh Xuân.

Vị trí vàng, ngàn thuận tiện

Vị trí DLC Complex được đánh giá là vị trí vàng hiếm có tại khu vực với lợi thế kết nối giao thông vô cùng thuận tiện đồng thời được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích hạ tầng đồng bộ, mang tới một cuộc sống chất lượng nhất cho các cư dân trong tương lai.

Ảnh tổng quan dự án DLC Complex Nguyễn Tuân

Ảnh tổng quan dự án DLC Complex Nguyễn Tuân

Tọa lạc trên khu đất lớn ngay mặt tiền đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, nằm kế bên các tuyến quốc lộ huyết mạch như đường Nguyễn Trãi, Đường Lê Văn Lương, Đường vành đai 3, có thể nói vị trí dự án vô cùng đắt giá, giúp các cư dân lưu thông dễ dàng về khu vực trung tâm thành phố, các quận lân cận như Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông…tạo điều kiện sống và an cư thuận tiện nhất.

Khong những vậy, tuyến đường Nguyễn Tuân đang được mở rộng nên việc di chuyển từ khu dự án tới các khu đô thị lân cận, hay kết nối tiện ích tiệm cận càng dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ mất 10 phút tới siêu thị BigC, 45 phút tới sân bay Nội Bài, 10 phút tới trung tâm thương mại Vincom, 35 phút tới bệnh viện Bạch Mai, 30 phút tới bến xe Mỹ Đình… Tất cả đảm bảo nhịp sống năng động và vô cùng hiện đại. Có thể nói đây chính là vị trí vàng, điểm an cư lý tưởng cho các gia đình tại thành phố Hà Nội.

Không gian sống tiện nghi trong từng bước chân tại DLC Complex

Không chỉ sở hữu một vị trí vàng đáng sống mà tại dự án DLC Complex các cư dân còn được thụ hưởng một không gian sống cực kỳ tiện nghi và đẳng cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu sống cho các cư dân trong vài bước chân từ căn hộ. 

Không gian sống tiện nghi trong từng bước chân tại DLC Complex

Không gian sống tiện nghi trong từng bước chân tại DLC Complex

Tại dự án sở hữu tới 5 tầng trung tâm thương mại, là nơi hội tụ các thương hiệu mua sắm shopping hàng đầu, ẩm thực Âu Á, cùng rất nhiều các khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gyms, Yoga , Fitness hiện đại, bể bơi bốn mùa ngoài trời và trong nhà, hệ thống vườn dạo bộ dành cho người cao tuổi, thư viện đọc sách, phòng sinh hoạt dành cho cư dân… Đây đều là những tiện ích cao cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu sống từ cơ bản cho tới thụ hưởng thời thượng cho các cư dân. An cư tại đây mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng một cách trọn vẹn, tối đa và chất lượng nhất, nâng tầm giá trị sống.

Không những vậy điểm nhấn tại dự án phải kể đến đó là một không gian sống xanh vô cùng trong lành và thoáng đãng. Dự án được ví như một ốc đảo xanh yên bình nằm ngay giữa lòng phố thị ồn ào náo nhiệt. Nơi đây những cư dân nhí có thể thỏa sức trải nghiệm, vui chơi, khám phá thiên nhiên và hiểu biết về môi trường sống… Trong khi đó các cư dân cao tuổi thư thả dạo bộ, chơi cờ, tập dưỡng sinh với không gian trong lành, tự nhiên, được ngắm nhìn và hít căng tràn hương hoa cỏ 4 mùa. Các cư dân trưởng thành lại có đầy đủ mọi tiện ích đáp ứng những nhu cầu sống trong vài bước chân. Đây chính là cuộc sống trong mơ, thỏa mãn mọi tiêu chí cho các thành viên trong gia đình.

Với những giá trị sống tuyệt vời đó, DLC Complex chắc chắn là điểm đến an cư hàng đầu cho các cư dân tại khu vực quận Thanh Xuân để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại: