Căn hộ D’lusso quận 2

Tổng quan D’lusso Emerald quận 2

Căn hộ D’lusso do chủ đầu tư công ty trách nhiệm hữu hạn kinh doanh Địa ốc Minh Thông xây dựng tại đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô dự án 1,15 ha bao gồm 2 phân khu D’lusso Emerald và D’lusso Diamond bao gồm 13 căn thương mại dịch vụ và 461 căn hộ với đa dạng các loại hình như: penhouse, căn dual key, các căn hộ thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ.. Mặc dù quy mô dự án lớn song mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, điều này sẽ mang đến một không gian sống cực kì lí tưởng với không gian xanh rộng lớn, các công trình tiện ích, khu vực vui chơi giải trí, thể thao cho cư dân một cuộc sống thoải mái. Đặc biệt dự án được bảo lãnh bởi ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Agribank với đơn vị thiết kế được chủ đầu tư lựa chọn cả về thiết kế nội thất (Hai Decor) lẫn thiết kế kiến trúc (Green Design). Đây sẽ là một nơi lí tưởng cho những ai cần một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp đi cùng với sự hòa hợp với thiên nhiên, môi trường sống thoáng đãng. Dự án được dự kiến bàn giao vào năm 2022.

Can-ho-Dlusso-Emerald

Tiện ích

Sở hữu ví trí đắc địa D’Lusso tại Quận 2 tọa lạc trên mảnh đất giáp sông Giồng Ông Tố nhìn thẳng qua trung tâm Quận 1 & Quận 4. Dự án ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú từ đây có thể dễ dàng kết nối tới các địa điểm trung tâm trong thành phố đồng thời ngay trong khu vực căn hộ D’Lusso cư dân có thể tận hưởng những tiện ích đặc biệt mà dự án đem lại. Với hồ bơi vô cực liên hoàn trên không tại tầng nối thứ 4 của tòa nhà kết nối giữa 2 block mang lại trải nghiệm khác biệt chưa từng có. Dải công viên ven sông được xây dựng ven sông Giồng Ông Tố, bao gồm quảng trường nước Tài Lộc, hệ cây trồng phong phú đem lại không gian xanh và khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, Childhood Lane,..Trung tâm thương mại được đầu tư xây dựng với 3 tầng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về mua sắm, vui chơi, ẩm thực cho cư dân. Vườn nướng BBQ được thiết kế với mục đích mang đến cho cư dân những khoảnh khắc thật tuyệt vời bên người thân, gia đình trong không gian sân vườn rộng rãi. Ngoài ra tại D’lusso cư dân sẽ được sử dụng tiện ích đặt biệt với thư viện được xây dựng tại tầng 1, phục vụ cồng động đam mê đọc sách.

Thông tin căn hộ D’lusso quận 2

Với nhiều loại hình khác nhau các căn hộ tại D’lusso được thiết kế với kích thước đa dạng từ 46 đến 100m2 phù hợp cho cả cuộc sống cá nhân và cả sinh hoạt gia đình. D’lusso sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu khác nhau về không gian sống cho mọi khách hàng. Các căn hộ được thiết kế với không gian mở tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đón gió đảm bảo sự thông thoáng tuyệt đối. 

Các vật liệu và trang thiết bị căn hộ được chủ đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng với các vật liệu cao cấp, hiện đại từ cửa căn hộ, vật liệu thi công sàn cho đến thiết bị điện, thiết bị vệ sinh,..

thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ

Chính sách thanh toán d’lusso q2

Khách hàng mua căn hộ tại D’lusso sẽ được lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán với tiến độ thanh toán và mức ưu đãi, chiết khấu khác nhau. Cụ thể: Với tiến độ thanh toán chuẩn khách hàng sẽ có 8 đợt thanh toán điều này giúp khách hàng có thêm thời gian để huy động các thêm các nguồn vốn, thoái mái hơn trong việc thanh toán tổng giá trị căn hộ trong thời gian dài với mức phí chia nhỏ ở từng thời điểm. 

Với tiến độ thanh toán nhanh khách hàng sẽ có 4 đợt thanh toán, đặc biệt khi chọn hình thức này khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 4% giá trị căn hộ. 

Đơn vị phân phối

Đơn vị phân phối dự án là ThucviLand

Các dịch vụ, tiện ích mà ThucviLand cung cấp đến khách hàng bao gồm:

  • Thương mại hóa các sản phẩm bất động sản từ chủ đầu tư, công ty môi giới và cá nhân.
  • Cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn miễn phí về các dự án bất động sản trên toàn quốc.
  • Cung cấp dịch vụ Marketing thương hiệu cho các dự án bất động sản cao cấp.