Tòa nhà TTC Tower đảm bảo lợi ích tốt nhất cho các doanh nghiệp

Tòa nhà TTC Tower là tòa nhà văn phòng hạng B nổi bật bậc nhất khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Với đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà chuyên nghiệp, tòa nhà luôn đảm bảo mang đến những lợi ích, giá trị tốt nhất cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại tòa nhà.

Đơn vị quản lý chuyên nghiệp, mang đến lợi ích vượt trội

Khi lựa chọn thuê văn phòng, các chủ doanh nghiệp đều đặc biệt chú ý tìm hiểu đơn vị quản lý của tòa nhà; bởi, chỉ khi tòa nhà được vận hành bởi các đơn vị uy tín, danh tiếng, mới đảm bảo sự hoạt động tốt nhất, tránh ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Đặc biệt trải qua giai đoạn mùa dịch bệnh vừa qua thì vai trò của ban quản lý tòa nhà lại càng cao hơn, và đơn vị quản lý chuyên nghiệp càng ghi điểm hơn trong mắt các khách thuê văn phòng.

Tòa nhà TTC Tower được quản lý bởi tập đoàn Savills Việt Nám, đây là đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, danh tiếng nhất hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường và uy tín trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà Savills luôn đảm bảo được chất lượng mỗi tòa văn phòng và mang tới sự an tâm nhất cho các khách hàng khi làm việc.

Với hệ thống nhân viên dày dặn kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, hệ thống quản lý tiên tiến, hiện đại, ban quản lý tòa nhà TTC Tower tự tin mang đến cho các doanh nghiệp các dịch vụ tốt nhất, giải quyết nhanh gọn những bất cập trong quá trình vận hành quản lý tòa nhà. Đối với các đối tác, khách hàng của doanh nghiệp khi tới tòa nhà giao dịch chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về sự chuyên nghiệp, môi trường làm việc năng động tại đây.

Tòa nhà TTC Tower đảm bảo lợi ích tốt nhất cho các doanh nghiệp

Tòa nhà TTC Tower đảm bảo lợi ích tốt nhất cho các doanh nghiệp

Tòa nhà TTC Tower sở hữu mức giá thuê hấp dẫn

Bên cạnh đơn vị quản lý chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tòa nhà TTC Tower Duy Tân còn mang tới cho các doanh nghiệp, các khách hàng thuê văn phòng tại tòa nhà mức giá chào thuê vô cùng hấp dẫn.

Mức giá chào thuê tại đây chỉ từ $15 – $17.6/m2/tháng đã bao gồm phí dịch vụ và VAT. Với vị trí tọa lạc đắc địa giữa trung tâm sầm uất, phồn hoa bậc nhất thủ đô – số 19 Duy Tân – giá thuê của tòa nhà được đánh giá là mức giá đầy sức cạnh tranh, khó có tòa nhà văn phòng nào có thể vượt qua được.

Ngoài ra, các mức phí khác của tòa nhà cũng được tính toán hợp lý, đảm bảo phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ.

Với sự thiết kế linh hoạt trong diện tích văn phòng từ 36m2 đến nguyên sàn 850m2, tòa nhà hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến đặt trụ sở văn phòng lý tưởng cho các doanh nghiệp, từ các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, đến các doanh nghiệp có quy mô lớn, đông nhân viên.

Bên cạnh đó tòa nhà còn được đánh giá cao khi sở hữu hệ thống hạ tầng và tiện ích đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của các doanh nghiệp nhanh chóng và chất lượng nhất. Tại đây các doanh nghiệp luôn được tạo điều kiện làm việc tốt nhất và môi trường văn minh với cơ hội kết nối kinh doanh cao. TTC Tower thực sự là lựa chọn làm việc hàng đầu cho mọi doanh nghiệp tại thị trường Hà Nội.

Hiện tại, với nhu cầu cần thuê văn phòngCầu Giấy lớn từ phía các doanh nghiệp, tòa nhà luôn trong tình trạng trống sàn rất thấp; vì vậy, quý doanh nghiệp khi có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo website: http://ttc-tower.com/ để biết chính xác số sàn trống, diện tích sàn trống trong tháng, cũng như các thông tin khác về giá thuê, mức phí.